Andmæli gegn synjun vegabréfsáritana ..

VELKOMIN Á ALMANCAX FORUM. ÞÚ GETUR FINN ALLAR UPPLÝSINGAR SEM ÞÚ LEITAR UM ÞÝSKALAND OG ÞÝSKA TUNGUNALINN Á spjallborðum okkar.
    nashyrningur
    Þátttakandi

    Hæ vinir

    Ég sótti um til þýska ræðismannsskrifstofunnar í gegnum IData um 5 daga ferð. Ég er nemandi og tilgangur minn var að fara á 4 daga málstofu. Strax daginn eftir eftir umsókn mína var sent mér vegabréfið mitt og 3 skjöl varðandi höfnun vegabréfsáritunar.

    Ástæðan er; „Allt fyrirhugað ferðatímabil, eða til að fara aftur til búsetu- eða brottfararlands,
    eða nægar fjárhagslegar leiðir til flutnings til þriðja lands sem tryggt er að verði samþykkt.
    sönnun um vörslu hefur ekki verið lögð fram eða lögleg
    Það er ekki hægt að ná því frá veginum.''

    Þar sem bakhjarl minn var að standa straum af öllum útgjöldum mínum var mér alveg sama um að það væri lítill peningur á reikningnum mínum og föður mínum á þeirri stundu. Ég mun nú mótmæla og sýna eignarréttarbréfið, leyfið og peningana yfir 5000 líra. Hversu langan tíma og hvernig tekur andmæli almennt að ljúka? Ég væri ánægður ef það eru vinir með þekkingu.

    tugce_doerj er
    Þátttakandi

    Skrifaðu andmælabeiðnina þína og sendu mér hana, ég vona að þeir muni afgreiða hana fljótlega. Það er mjög erfitt að segja til um hversu langan tíma það tekur fyrir þau að svara.

Sýnir 1 svar (1 alls)
  • Til að svara þessu efni Þú verður að vera skráður inn.