www.almancax.com Team

VELKOMIN Á ALMANCAX FORUM. ÞÚ GETUR FINN ALLAR UPPLÝSINGAR SEM ÞÚ LEITAR UM ÞÝSKALAND OG ÞÝSKA TUNGUNALINN Á spjallborðum okkar.
    Ritstjóri
    gestur
    VEFMAÐUR & STJÓRNANDI
    Muharrem EFE
    Þýska kennarar
    Muharrem EFE
    Hafðu samband við Elif beint

    acelyaxnumx
    Þátttakandi

    Þakka ykkur öllum. Ég finn í raun ekki orð til að segja, þið hafið staðið sig frábærlega. Þeir sögðu ekki til einskis að ég myndi vera þræll í 40 ár hvers sem kenndi mér bréf. Við félagar þínir, getur ekki verið þrælar þínir, en vertu viss, bænir okkar munu alltaf vera með þér. Guð gefi þér allt sem þú óskar eftir. Þakka þér kærlega. Knús. Með miklum kærleika……

    sem kelebekgib
    Þátttakandi

    Mig langar að tjá þakklæti mitt fyrir liðið sem eyddi öllum þessum áreynslum. Þeir eru allir mjög hjálpsamir og góðir. Gangi þér vel!

    ertu kraftaverk
    Þátttakandi

    falleg staður umsækjandi finnur ég fann :)

    andic
    Þátttakandi

    Þakka öllum sem lögðu sitt af mörkum. Þú ert frábær….

    EVO
    Þátttakandi

    þakka þér kærlega fyrir þennan vef mun hjálpa mér

    sem masilh
    Þátttakandi

    …nýja útgáfan af síðunni er mjög fín; Vel gert hjá öllum.

    acelyaxnumx
    Þátttakandi

    Bestu kveðjur fyrir þessa illu auga perlu á þýsku…..

    Eurovision
    Þátttakandi

    Ég óska ​​þér áframhaldandi velgengni

    MuhaяяeM
    Þátttakandi

    Þakka þér öllum :)

    Derin
    Þátttakandi

    TAKK TIL ALLRA SEM STJÓRUÐ...

    sem Lehrer
    Þátttakandi

    ÞAÐ ER MJÖG ÁGANGUR SÍÐA... GLÆTT AÐ ÉG ER LÍKA MEÐLIÐUR AÐ ÞESSARI SÍÐU...

    sem asigitarc
    Þátttakandi

    SLM. Ég er nýr meðlimur. Ég er að læra í háskóla í Anatolíu. Þrátt fyrir margra ára að sjá bişiy get ekki sagt að ég hef lært ríða w: SE hugbúnaður morgun war við höfum rekist þessum vef en að leita að góðum uppspretta á internetinu. þakka þér kærlega fyrir :) Það var jafnvel vandamál fyrir mig að finna netið :)

    Smyrna
    Þátttakandi

      Hvernig gæti þú verið uppreisnargítar vegna þess að þú getur ekki lært þýsku ;) Ég er viss um að þú getur fundið það hér of mikið

    sem asigitarc
    Þátttakandi

    hb :) þakka þér fyrir :) Já, ég gæti verið að eyða smá tíma í gítarinn :P Prófið var í dag. Það var miðlungs: Ég vann hörðum höndum héðan... Jæja, þegar þú reynir að læra allt á einum degi, þá er það allt sem þarf. :)

    Mcscream
    Þátttakandi

    http://WwW.aLmAncAx.CoM Endalaus þakkir til heilsufólks þíns fyrir viðleitni vina þinna. Ég hef fylgst með vefsíðu þinni í stuttan tíma í gærkvöldi. Ég bjó til félaga mína. Ég er virkilega ánægður með að vera með þér. Þú ert að vinna mjög gagnlegt og mjög gagnlegt starf Ég óska ​​þér velgengni þinnar Árangur Arkadşlar ;) gangi þér vel…

Sýnir 15 svör - 1 til 15 (83 alls)
  • Til að svara þessu efni Þú verður að vera skráður inn.