ÓGEÐSLEGT blandaði hausnum á mér

VELKOMIN Á ALMANCAX FORUM. ÞÚ GETUR FINN ALLAR UPPLÝSINGAR SEM ÞÚ LEITAR UM ÞÝSKALAND OG ÞÝSKA TUNGUNALINN Á spjallborðum okkar.
    caglarkayan
    Þátttakandi

    ARKADAŞLAR EGE HÁSKÓLI FISKIVÖRUR VIRKJASTJÓRN OG DIPLOMAM SAMKVÆMT BOLOGNA VINNUM
    OKKUR OKKUR var sagður sagður af DEAN og kennurum að það væri GILT í Evrópu en ég er með spurningarmerki í höfðinu á mér.

    1- ÞARF ÉG AÐ FÁ DIPLOMA ÞEGAR ÉG FAR TIL ÞÝSKALAND? HVAR SÆKJI ÉG SEM ÉG VERÐUR AÐ KOPA?

    2- EÐA VERÐ ÉG AÐ AUKA? (ÞAÐ tekur alltaf 2 eða 3 ár?)

    caglarkayan
    Þátttakandi

    ÉG ER KYNNING Á TUNGUMÁLSNÁMSKEIÐINN OG LÆR FULLT TAKMÁLIÐ SEM HINN VINIR OKKAR HEFJA STOÐAÐ MEÐ ÞEIM OG ÉG VIL LÆRA SEVE SEVE. VINNUSAMSKIPTI MEÐ AÐSKILT EFNI

    Kaan
    Þátttakandi

    fyrsta
    https://www.anerkennung-in-deutschland.de/html/tr/
    heimilisfang hjálpar þér við prófskírteini.

    Eins og þú munt örugglega sjá meira í Þýskalandi en í Tyrklandi í öðru tölublaði fiskveiða.

    caglarkayan
    Þátttakandi

    Þakka þér kaanK fyrir svar þitt vinur minn.

    Ég mun athuga hlekkinn. Einnig, eins og þú sagðir, þegar þú segir sjávarútvegsverkfræðing, verðum við að háði í okkar landi og segjum „Hvað um það vatn?“ Ég lærði í 4 ár, undirbúningshönnun í 5 ár. Ég er með gott enskustig og ég er líka 3 stjörnu kafari að armböndin mín eru mörg, en komdu og sjáðu, sérstaklega segja þeir byrja á 1300 TL í laun. Ef ég segi, leyfðu mér að fara inn í ríkið, þá er ég í vandræðum með KPSS. Okkur hefur þegar verið gert grín að atvinnu og það eru dæmi í öllum sjónvarpsþáttum í hverri kvikmynd. En jafnvel þó að það sé mjög raunveruleg þörf fyrir að hafa trúað fiskveiðistefnu Tyrklands fyrir landið, en verkfræðingar o.fl. drepur þessa starfsgrein. Land okkar mun skilja í framtíðinni að þessi starfsgrein er jafn mikilvæg og að vera læknir. Ég les fagið mitt glaður og sé aldrei eftir því. Í bili segja þeir koma og byrja að vinna í Þýskalandi með 3000 evrur í laun. Við skulum sjá, við munum fara og sjá það besta.

    módelaðili
    Þátttakandi

    Halló þarna;
    https://www.kmk.org/kmk/information-in-english/statement-of-comparability-for-foreign-higher-education-qualifications
    Ég mæli með að þú skoðir þennan krækju. Einnig eru 3000 € líklega brúttólaun, sem jafngildir nettó 2100 € held ég. Ef árleg brúttólaun eru undir € 49600 geturðu ekki fengið atvinnuleyfi. Þú getur athugað það af pdf hér að neðan.
    https://www.make-it-in-germany.com/fileadmin/content/make-it-in-germany/PDF/MiiG_Guide_to_Working_in_Germany.pdf

    caglarkayan
    Þátttakandi

    Halló þarna;
    https://www.kmk.org/kmk/information-in-english/statement-of-comparability-for-foreign-higher-education-qualifications
    Ég mæli með að þú skoðir þennan krækju. Einnig eru 3000 € líklega brúttólaun, sem jafngildir nettó 2100 € held ég. Ef árleg brúttólaun eru undir € 49600 geturðu ekki fengið atvinnuleyfi. Þú getur athugað það af pdf hér að neðan.
    https://www.make-it-in-germany.com/fileadmin/content/make-it-in-germany/PDF/MiiG_Guide_to_Working_in_Germany.pdf

    fyrirsætufélagi minn, þetta þýðir að ég fái fleiri laun? :D :D :D

    módelaðili
    Þátttakandi

    því miður þýðir það ekki að þú fáir meiri laun. Þegar þú finnur starfið og gerir samninginn er þýska ríkið að kanna hvort launin sem þér eru gefin séu lág. Ef starf að markaðsvirði 6000 ræður þig í 5000 er það ekki leyfilegt. Ástæðan fyrir því að setja hér 49600 mín. Takmörk er að tryggja að hæft fólk komi til landsins. Þar sem einhver sem er ekki hæfur getur ekki fengið þessi laun, hefur hann búið til sjálfvirka vernd. Þessi skilyrði eiga við um þá sem kaupa blátt ESB-kort og vilja vinna í Þýskalandi. ESB blátt kort hefur marga kosti.

    Annað valið er að gera upp við þýskt atvinnuleyfi án blátt ESB-kort. Fyrir hann verður hann að hafa einhverja af þeim starfsgreinum sem taldar eru upp hér að neðan og
    Þú verður að fá þýska jafngildi þessa.
    https://www.make-it-in-germany.com/fileadmin/content/make-it-in-germany/PDF/whitelist.PDF

    Mundu að ef þeir finna einhvern sem hefur móðurmálið þýsku á launum sem þeir gefa þér kjósa þeir að ráða hann. Þegar í þessa átt í lögunum; Þegar þú finnur þér vinnu og sækir um skoða þeir hversu lengi fyrirtækið hefur verið að leita að starfsfólki í þessa stöðu. Ef fyrirtækið hefur leitað að stöðu um tíma og ekki fundið þýskan ríkisborgara er umsókn þín samþykkt. Með þessum hætti er komið í veg fyrir að vinnumarkaðurinn deyfist með því að koma fólki að utan fyrir ódýrara verð.

    Ráð mitt er að gleyma jafngildisstarfinu sem prófessorar þínir sögðu frá skólanum þínum; Fáðu enska endurrit og enska prófskírteini. Ég geri ráð fyrir að þú hafir upprunalega prófskírteinið. Í krækjunum sem ég gaf áður er heimilisfang kmk. Ég man að stofnunin var í borginni Bohn. Þú ert að sækja um jafnrétti á netinu. það fær þig til að hlaða niður eyðublaði. fylltu það út og sendu það á póstinn með nauðsynlegum skjölum. Þegar þeir komast til stofnunarinnar munu þeir senda þér bankaupplýsingar þar sem þú leggur inn upphæð á bilinu 400-600 evrur. Fáðu jafngildisvottorð þitt héðan og festu það við ferilskrána þína.

    caglarkayan
    Þátttakandi

    Ég gerði brandara um launin, en ég veit nú þegar að þegar ég sameina fjölskyldu mína, þá munu þeir veita mér landvistarleyfi. Ég skoðaði krækjurnar sem þú sendir, ég fann meira að segja jafngilda starfsgrein mína, ég las líka nauðsynlega hluti.Það virðist ómögulegt að fá þetta atvinnuleyfi eitt og sér. Þakka þér kærlega fyrir athyglina.

    caglarkayan
    Þátttakandi

    Við the vegur, vinur minn horfði á þessa POSITIVLISTE. Starfsgrein mín er ekki á þeim lista en eins og þú sagðir mun ég hefja verklag til að fá jafngildi. Er ekki betra ef ég vinn þetta jafngildisstarf í Þýskalandi eftir að hafa lokið nauðsynlegum skjölum?

    módelaðili
    Þátttakandi

    Ef þú ert að fara með ættarmót muntu ekki eiga í miklum vandræðum. starf þitt er auðvelt. Það verður auðveldara ef þú framkvæmir jafngildisaðferðir þegar þú ert sestur að í Þýskalandi, að minnsta kosti gefurðu upp heimilisfang þitt. Ég minni á að vegna þess að starfsgrein þín er verkfræði er hún innifalin í hópi eftirlitsskyldra starfsgreina. Starfsgreinum sem kallast reglementierten und nicht-reglementierten er skipt í tvennt. Til þess að stunda verkfræðistofu þína verður þú að sækja um til KMK og fá jafngildi. Til dæmis, þar sem starfsgrein mín er án eftirlits, get ég unnið án jafngildis. Þú getur fengið blátt ESB-kort eftir að þú hefur sest að í Þýskalandi eða þú getur sótt um ESB-blátt kort í öðru ESB-landi. ESB kort er mjög þægilegt fyrir þá sem munu vinna í mismunandi löndum í Evrópu, þú þarft ekki að sækja um aftur fyrir hvert land. Þar sem fjölskyldan þín er sameinuð á ný muntu líklega halda áfram í Þýskalandi.

    caglarkayan
    Þátttakandi

    Þakka þér kærlega vinur minn fyrir upplýsingar þínar ;)

Sýnir 10 svör - 1 til 10 (10 alls)
  • Til að svara þessu efni Þú verður að vera skráður inn.