Eftir að við höfum fengið vegabréfsáritun okkar verður að grípa til annarrar aðgerðar

VELKOMIN Á ALMANCAX FORUM. ÞÚ GETUR FINN ALLAR UPPLÝSINGAR SEM ÞÚ LEITAR UM ÞÝSKALAND OG ÞÝSKA TUNGUNALINN Á spjallborðum okkar.
    demirhan
    Þátttakandi

    Fyrst af öllu óska ​​ég þolinmæði til vina minna sem bíða eftir vegabréfsáritun. Þurfum við að grípa til annarra aðgerða eftir að við fáum vegabréfsáritunina okkar? Hversu marga daga þurfum við að fara eftir að vegabréfsáritunin okkar kemur?Ég vona að ég fái vegabréfsáritunina mína eftir 3 vikur, ég get ekki beðið.

    furdom
    Þátttakandi

    Fyrst af öllu óska ​​ég þolinmæði til vina minna sem bíða eftir vegabréfsáritun. Þurfum við að grípa til annarra aðgerða eftir að við fáum vegabréfsáritunina okkar? Hversu marga daga þurfum við að fara eftir að vegabréfsáritunin okkar kemur?...Guð vilji, ég fæ vegabréfsáritunina mína eftir 3 vikur, ég get ekki beðið.

    Ekki er þörf á frekari vinnslu, en fyrsta vegabréfsáritunin sem kemur inn er eingöngu til inngöngu og lengd þessarar vegabréfsáritunar er 90 dagar. Best er að eyða ekki of miklum tíma, ef þú ferð þangað sem fyrst, því það mun taka smá tíma þangað til þú færð fundinn þinn, 2 til 4 vikur eða svo. Virðing.

    demirhan
    Þátttakandi

    Þakka þér fyrir vitneskju mína, svo ég er með vegabréfsáritun, ég þarf að kaupa flugmiðann minn og fara, er ég með frumrit tryggingargjaldsins? Þarf ég að gera það? Eða ætti ég bara að kaupa miðann minn og fara?

    EL-Turco
    Þátttakandi

    Þú þarft ekki að láta einhvern gera. Þú verður sjálfkrafa tryggður af innblæstri þegar þú kemur til Þýskalands. Farðu á tryggingastofnunina þar sem starfsmaðurinn er tengdur og leggðu fram umsókn. Hann veit nú þegar nauðsynlegar verklagsreglur, gangi þér vel.

    demirhan
    Þátttakandi

    Þakka þér fyrir upplýsingarnar. Gangi þér vel. Klapp:) Klapp:)

Sýnir 4 svör - 1 til 4 (4 alls)
  • Til að svara þessu efni Þú verður að vera skráður inn.