Leyfðu mér að mynda brýnar setningar úr nauðsynlegum stillingum.

> Málþing > Þýska Forum Games og Þýska Practice > Leyfðu mér að mynda brýnar setningar úr nauðsynlegum stillingum.

VELKOMIN Á ALMANCAX FORUM. ÞÚ GETUR FINN ALLAR UPPLÝSINGAR SEM ÞÚ LEITAR UM ÞÝSKALAND OG ÞÝSKA TUNGUNALINN Á spjallborðum okkar.
    42
    gestur

    Hæ vinir,
    Mig langaði til að opna svona mál vegna þess að við lendum í setningum sem gerðar eru með brýnu skapi í daglegu lífi okkar, meðal vina og sérstaklega á vinnustöðum. Ég vona að það komi að gagni. Fyrst skulum við draga stuttlega saman efnið:

     
    Der Imperativ (ómissandi háttur): Það er notað til að beina beiðni, símtali eða pöntun til eins eða fleiri einstaklinga. Pöntunarsetningar eru gerðar á 3 starfsmönnum.
    Hvernig gerir þú sögn að "pöntun"?
    Núverandi tími fíls “þú…” Eyðublaðið er skrifað og síðan síðast "st" Eftirstöðvar hlutinn er bráðabirgðasögnin Dæmi: koma (koma) -du kommerst(þú kemur) -
    komm(kom). eins og…
    Hins vegar, ef sögnin stafar með bókstöfunum -m, -n, -t, -d; rót -e Dæmi: Atmen (Breathing) = Atme! (Andaðu!), Hraðbankiet!(Þú andar!), Atmen Sie!(Þú andar!) osfrv…

    Það eru þrjár gerðir af nauðsynlegum stillingum.
    1. Imperativ Singular(du … /Form): Ein manneskja Það er ákall til (þú tekur, gefur, kemur, ferð, opnar, lokar ... osfrv.)
                                     Gehen: að fara. Geh! (Þú ferð !)
    2. Imperativ Fleirtala(Ihr … /Form): Hópur tveggja eða fleiri manna Símtöl beint til rótar sögnarinnar. -t (Þú tekur, gefur, kemur, ferð, opnar, lokar ... osfrv.)
                                     Gehen: að fara. Geht ! (Þú ferð !)
    3.Imperativ Formell/Höflichkeitsform(Sie … /Form): Svaraðu símtali beint til einstaklings kurteislega og kurteislega, án þess að vera skipun. eða resmi á þann hátt að tjá þig til rótar sögnarinnar.  -mest Sie (Taka, gefa, koma, fara, kveikja, slökkva osfrv.)
                                     Gehen: að fara. Gehí Sie ! (Þú ferð! - Kurteis, kurteis kall til einnar mann-)
    Ekki:Í brýndum setningum sem við getum lent í daglegum samtölum “vörur” = “sjáum til” merking, "doch" = "til þín, ár" merkingu og "biti"= "Vinsamlegast" er notað til að mýkja merkingu setningarinnar Dæmi: Warte mal ! (Bíddu látum okkur sjá !) Komm mal hier! (Komdu hingað látum okkur sjá !), Spiel rófa mit mir! (Leiktu við migþú !), Kommen Sie vinsamlegast hér! (vinsamlegast geturðu komið hingað!).
    *Ef viðvörunin sem almenningi er gefin í pöntunarsetningunum og neikvæðum skipunum "Nicht Öffnen!" "Vertu ekki svangur!"sögn eins og í óendanlegu formi setning er stofnað.
    **"Sein" ve “Haben” Í mikilvægum setningum tekur aukasögnin eftirfarandi mynd:
            du–> Sei             du–> Hab                       
            Hennar–> Seið            Hennar–>Haft
            Þeir–>Seien Sie     Þeir–>Haben Sie

             Fyrir vikið skulum við æfa okkur með því að byggja setningar til að skilja betur þetta efni.Gangi ykkur öllum vel fyrirfram…Fyrstu setningarnar eru frá mér...

    Herr Sahin, seien Sie gerecht! (Hr. Sahin vertu sanngjarn!)
    Spiel nicht auf der Straße! (Þú spilar ekki á götunni!)
    Ayse iß deine Suppe! (Ayse corbani ic!)
    Besucht eure Eltern! (Heimsæktu foreldra þína!)   

    nótt 2
    Þátttakandi

    Tínk keine Cola!
    (Kóladrykkur!)

    „Mjög gagnlegt umræðuefni, til hamingju og takk Hasan klapp :)“

    ég NİLSENA
    Þátttakandi

    du soul!
    er það í lagi hasan

    ég NİLSENA
    Þátttakandi

    du soul!
    er það í lagi hasan

    nótt 2
    Þátttakandi

    Sie leise!

    (Hafðu hljóð )

    ég NİLSENA
    Þátttakandi

    er ekki kominn!

    nótt 2
    Þátttakandi

    du soul!
    er það í lagi hasan

    Bleib ruhig!

    (Róaðu þig!)

    „Ég held að þetta sé setningin sem þú vildir skrifa. :) "

    Hasan27
    Þátttakandi

    Asli, rétt Halló!
    (Asli, heilsaðu þér!)

    ég NİLSENA
    Þátttakandi

    þú etw los!

    ég NİLSENA
    Þátttakandi

    Bleib ruhig!

    (Róaðu þig!)

    Ég vildi segja að koma ekki.

    „Ég held að þetta sé setningin sem þú vildir skrifa. :) "

    ég NİLSENA
    Þátttakandi

    Ég vildi segja að koma ekki

    ég NİLSENA
    Þátttakandi

    Ég vildi segja afsakið, þegiðu

    Hasan27
    Þátttakandi

    Þakka ykkur fyrir að taka þátt nú þegar. :)

    nótt 2
    Þátttakandi

    Ég vildi segja afsakið, þegiðu

    Sie leise!

    (Hafðu hljóð !)

    Sei ennþá!

    (Þegiðu!)

    ég NİLSENA
    Þátttakandi

    danke schön

    Hasan27
    Þátttakandi

    Gib mir das Buch!
    (Gefðu mér bókina!)

Sýnir 15 svör - 1 til 15 (306 alls)
  • Til að svara þessu efni Þú verður að vera skráður inn.