Wide Time á þýsku

> Málþing > Cafe almancax > Wide Time á þýsku

VELKOMIN Á ALMANCAX FORUM. ÞÚ GETUR FINN ALLAR UPPLÝSINGAR SEM ÞÚ LEITAR UM ÞÝSKALAND OG ÞÝSKA TUNGUNALINN Á spjallborðum okkar.
    barlín
    Þátttakandi

    Arkdaslar foruma yeni üye oldum  biraz inceledikten sonra zamanlar konusunda eksik bir sey farkettim.Ekleme yapmak istedim ama konu kilitliydi…Almancadaki Genis zaman gibi ….

    Almanca genis  zaman simdiki zamanla yapilmaz tamamen yanlis diyebilirim…örnek olarak!

    Almanca genis zaman “sollen” yardimci fiili ile yapilir…

    Ich soll oft ins Kino gehen (ég fer oft í bíó) eða (ég verð að fara í bíó)

    en svona er hin mikla spenna tjáð á þýsku.

    Ef verkið segir það, það er, það er rangt sem nútíð,

    Eins og í dæminu um ich gehe oft ins Kino (ég fer oft í bíó)

    Bunu bilmenizde fayda var….Bu arada konuyu yanlis yere actiysam kusura bakmayin.
    Saygilar….

    barlín
    Þátttakandi

    Bu arada bazi kelimelerde  var kusura bakmayin , konuyu tam anlamaniz icin bir örnek daha vermek istedim…

    ich soll heute Abend vorbeikommen. (bu aksam yanina gelirim) örneginde oldugu gibi apacik genis zamandir….

    Gin tonic
    Þátttakandi

    Kannski ertu að rugla þessu saman. Sögnin sollen er notuð eins og -meli / -mali eða ómissandi. Það geta líka verið staðir þar sem það þýðir aorista, en hversu satt er það að segja að sollen þýði nútíð? Einnig, á tyrknesku, er sögnin sollen notuð til að flytja það sem heyrt hefur verið frá einhverjum öðrum, sem er tjáð í þátíð með -miş.

    barlín
    Þátttakandi

    Auðvitað er það rétt hjá þér, en sögnin sollen takmarkast ekki við þetta mikið.

    Biliyorsunuzki ingilizcede The Simple Present Tense genis zamandir,iyi ingilizce konusan bir alman  bu zamani almancaya cevirdigi zaman % 90  sollen fiili ile ceviri yapar  yaklasik %10 kisminda  simdiki zamani kullanir.Eger sizinde iyi ingilizce konusan alman arkadasiniz varsa size aynen benim söylediklerimi söylecektir…saygilar

Sýnir 3 svör - 1 til 3 (3 alls)
  • Til að svara þessu efni Þú verður að vera skráður inn.