Við höfum leitað eftir fjölskyldusameiningu en það er samt ekkert svar: (((

VELKOMIN Á ALMANCAX FORUM. ÞÚ GETUR FINN ALLAR UPPLÝSINGAR SEM ÞÚ LEITAR UM ÞÝSKALAND OG ÞÝSKA TUNGUNALINN Á spjallborðum okkar.
    benjaminhaven
    Þátttakandi

    Halló bróðir minn, 16. júní ættarmót sýnir að umsóknin hefur séð svo mörg falleg viðtal oldu.faakt innblástur við að fara í og ​​yfirgefa Tyrkland skjöl vildu 20. júlí þar til vermis og bróðir konu minnar komu viku fyrir meira í því skjali undirbúa og fax og afhent til yollamislar.28 júní farm ræðismál í gegnum konu edilmis.kardeismans Hann fór á skrifstofu útlendinga og spurði hann, hann horfði á tölvuna þaðan, sagði hann, vegna þess að skjöl þín voru send á skrifstofu útlendinganna 7. júlí , hvað mun gerast núna, annar vinur sem lagði fram beiðni 20. júní, fékk vegabréfsáritun sína strax.

    fuk_xnumx
    Þátttakandi

    Vinur minn er alveg heppinn, enginn þekkir þetta tímabil. Það er ekkert að gera með vegabréfsáritun hans vegna yfirmannsins í þessu Þýskalandi, það er ekkert að gera með vandamálin af völdum embættismannsins í Þýskalandi. Kona bróður hans mun ekki yfirgefa leit hans , sem mun halda höndum sínum hratt en það er 1 mánuði venjulegri tími núna

    benjaminhaven
    Þátttakandi

    Jæja, hvað á að gera frænkufrúna þar. Hvað á ég að segja við erlendu lögregluna? Er formúla fyrir því. Í hverri viku er fjöldinn allur af fólki.

    fuk_xnumx
    Þátttakandi

    Sko, nú veit ég ekki kerfið hversu margir opinberir starfsmenn eru, en við skulum segja að ég sé með 4 yfirmenn, þeir skipta 28 bókstöfunum á þýsku í 4, fyrstu 7 stafirnir sem byrja á A og einn eftir það lítur maður á þann næsta 7 bréf. Það er verra að aðgerðirnar eru fjölmennar, þannig að tíminn lengist, venjulega eru fyrstu svæðin í borginni sem þau fara í landrasamt ekki fjölmenn, ef frænkan þarf að fara og afsaka baðstofuna til að hraða upp verklagið, þá veit barnið að ég vil að maki minn sé fyrir framan hann eða eitthvað annað, en ég býst við að það geti orðið eftir eina viku. Leyfðu honum að hringja og spyrja ræðismannsskrifstofuna sem hann beitti til bróður síns og spurði hvað gerðist og hvað þeir sögðu.

    Jæja, hvað á að gera frænkufrúna þar. Hvað á ég að segja við erlendu lögregluna? Er formúla fyrir því. Í hverri viku er fjöldinn allur af fólki.

    tugce_doerj er
    Þátttakandi

    Vinur minn, hvaða stefnumót sagðir þú að þú viljir fara á? Ef þú sagðir eitthvað eins og september eða eitthvað, þá bíðurðu aðeins lengur. Vertu meðvitaður um að þeir senda vegabréfsáritun þína í samræmi við dagsetningu sem þú vilt fara.

    benjaminhaven
    Þátttakandi

    Enginn togarafélagi, ekkert var tilgreint á dagsetningunni sem þú vildir fara á. Vegna þess að þeir sögðu vegabréfsáritun, munt þú fara hingað á hvaða dagsetningu sem þeir gefa.

    Þeir sögðu að örlögin skiptu ekki máli. Ég spurði ekki hjá ræðismannsskrifstofunni. Við bíðum spennt eftir að þau þróist.

    þroskaður
    Þátttakandi

    Það er barn hérna, ismet die child, ég las það frá 5. maí og síðast þegar ég las það, ég skrifaði það sérstaka spekinga sem ég sagði við hann hvað gerist eftir yfirheyrsluna. Ég held að sumir hlutir Þjóðverjar sem bera það á hliðinni og gera kláðamálefni ættu ekki að fara frá endanum á reipinu, sérstaklega makar í Þýskalandi hafa frábært starf !!!

    tugce_doerj er
    Þátttakandi

    Enginn togarafélagi, ekkert var tilgreint á dagsetningunni sem þú vildir fara á. Vegna þess að þeir sögðu vegabréfsáritun, munt þú fara hingað á hvaða dagsetningu sem þeir gefa.

    Þeir sögðu að örlögin skiptu ekki máli. Ég spurði ekki hjá ræðismannsskrifstofunni. Við bíðum spennt eftir að þau þróist.

    Það er betra að ekki sé minnst á, þegar þú gefur langan dag, halda þeir vegabréfsáritun þinni á reikningnum í 1 dag og 1 dag. :)))

    Bthnkdgn
    Þátttakandi

    Þéttleiki staðarins sem þú munt fara á er mjög mikilvægur og skrifræðið er hægt þegar kemur að útlendingum hér.
    Ef það er neyðarástand geturðu flýtt fyrir ferlinu með því að skrá það. Konan mín var ólétt. Ég fékk vegabréfsáritun mína í 25 daga með læknisskýrslu. Fljótur tími fyrir borg eins og Hamborg þar sem margir útlendingar eru.

    benjaminhaven
    Þátttakandi

    Það hafa verið 17 dagar í dag, enn hafa skjölin okkar ekki náð. Þú nærð ekki skjölunum að meðaltali á hversu mörgum dögum og hvernig getum við spurt um þetta mál. Það verður afleiðing af köllun okkar til ræðismannsskrifstofunnar.

    Bthnkdgn
    Þátttakandi

    Þú ert að hringja í útlendingalögregluna eftir skjölum, ekki samþ. En ef skjölin berast ekki, mun það taka 1-3 mánuði. Þeir myndu gefa klassískt svar. Þeir sögðu lágmark 20 í Hamborg. Það gæti verið öðruvísi í Bremen. Þú getur hringt og beðið útlendingalögregluna.

    namege77
    Þátttakandi

    Ég sótti um 9. maí, enn ekkert svar. Konan mín hringdi í útlendingalögregluna, þeir sögðu að þeir væru fáir, þeir gerðu eitthvað svoleiðis, þeir réðu ekki við það, þeir sögðu bara eitthvað eins og "Held ekki að það væri stöðvuð eða hafnað, beiðni þín er í vinnslu, en við komumst ekki þangað.“ Hvað þýðir það? Ef við hefðum mistekist yfirheyrsluna, hefði ræðismannsskrifstofan í Tyrklandi beðið útlendingalögregluna um að afgreiða fjölskyldusameiningu okkar, eða myndu þeir hefur sent höfnunarsvar fljótt?

    tugce_doerj er
    Þátttakandi

    Vinur minn, útlendingaútibúið virkar svo hægt. Sérstaklega ef það eru margir Tyrkir á staðnum sem þú kemur til tekur ferlið enn lengri tíma. Það er frí hérna. Hvert sem þú ferð er einhver svangur. Enginn annar sér um þann sem er í leyfi.

    Það eru 2 mánuðir síðan ég kom hingað og ég hef verið í kreppu. Annað hvort vinna þeir fram að hádegi eða alls ekki. Suma daga eru þeir alveg lokaðir. Staðurinn sem ég nefndi er Austur-Þýskaland, ég veit ekki hvað þeir eru að gera á Vesturlöndum ^^

    paradís mitt
    Þátttakandi

    Vinur minn, hvaða stefnumót sagðir þú að þú viljir fara á? Ef þú sagðir eitthvað eins og september eða eitthvað, þá bíðurðu aðeins lengur. Vertu meðvitaður um að þeir senda vegabréfsáritun þína í samræmi við dagsetningu sem þú vilt fara.

    Spyrja þeir hvaða dag þú vilt fara?

    benjaminhaven
    Þátttakandi

    Þegar þeir fylltu út spjallborðið báðu þeir um dagsetninguna sem þú vildir fara, en við settum ekki dagsetningu þar. Við létum vegabréfsáritunarfulltrúana fyrir framan ræðisskrifstofuna fylla það út. Síðan gaf bróðir minn okkur hana.

    namege77
    Þátttakandi

    4 vikur eru liðnar af yfirheyrslunni, samt ekkert svar, erlenda lögreglan er enn í ferli. Ef maður lítur á 30 bréf í 1 daga myndi hann koma til mín á 15 daga fresti.

Sýnir 15 svör - 1 til 15 (21 alls)
  • Til að svara þessu efni Þú verður að vera skráður inn.