fuk_18 bróðir geturðu hjálpað mér?

VELKOMIN Á ALMANCAX FORUM. ÞÚ GETUR FINN ALLAR UPPLÝSINGAR SEM ÞÚ LEITAR UM ÞÝSKALAND OG ÞÝSKA TUNGUNALINN Á spjallborðum okkar.
    sojari
    Þátttakandi

    merhaba fuk_18 kardeşim benim bi sorum olacak senin bu konuda bilgili olduğunu ve bana yardım edebileceğini söylediler Allah rızası için bi bilgin varsa ve bana yardımcı olursan sevinirim… benim eşim alman vatandaşı ama işi yok devletten yardım alıyo ve bi avukat tutmuş avukat yardımcı olacağını söylemiş aceba bi aksilik çıkarmı red gelebilir mi ben bunu öğrenmek istiyorum şimdiden teşekkürler rabbim hepimize yardım etsin.. Amiin

    Gleðileg
    Þátttakandi

    Rétti vinur minn, ég spurði sömu spurningar og þeir báðu mig alltaf um skjöl því þó ég sé þýskur vildu þeir allt frá launaskrá, vinnustaðasamningi, húsaleigu. Ég átti fund í dag, ég afhenti skjölin, ég sagði ekkert um lögfræðing, ekki ruglast, þegar ég pantaði tíma í síma sagði ég af hverju baðstu um þessi skjöl frá mér, sagði ég Ég réð lögfræðing frá saklausum einstaklingi, þeir brugðust mjög illa við, þeir hegðuðu sér neikvætt, þeir sögðu að við gætum annað hvort gefið vegabréfsáritunina eða ekki, jafnvel þótt þú sért Þjóðverji. Í dag fór ég og afhenti skjölin, yfirmaðurinn sem ég hitti var mjög indæll maður, hann skoðaði ekki einu sinni skjölin og sagðist bara vilja þau. „Besti möguleikinn er að vera þýskur ríkisborgari, annars gætirðu aldrei komið með maka þinn, tekjur þínar eru ófullnægjandi,“ sagði hann. Hann sagði: "Ég sendi samþykkið til Ankara á morgun og vegabréfsáritunin kemur eftir tvær vikur." :))) Ekki örvænta, fylgdu venjum foringjanna og gefðu þeim það sem þeir vilja. :)

    í leyni
    Þátttakandi

    Ég er að segja þér að það er mikill kostur að vera þýskur ríkisborgari, þeir biðja þig bara um þetta sem málsmeðferð.

    muratbdr
    Þátttakandi

    Rétti vinur minn, ég spurði sömu spurningar og þeir báðu mig alltaf um skjöl því þó ég sé þýskur vildu þeir allt frá launaskrá, vinnustaðasamningi, húsaleigu. Ég átti fund í dag, ég afhenti skjölin, ég sagði ekkert um lögfræðing, ekki ruglast, þegar ég pantaði tíma í síma sagði ég af hverju baðstu um þessi skjöl frá mér, sagði ég Ég réð lögfræðing frá saklausum einstaklingi, þeir brugðust mjög illa við, þeir hegðuðu sér neikvætt, þeir sögðu að við gætum annað hvort gefið vegabréfsáritunina eða ekki, jafnvel þótt þú sért Þjóðverji. Í dag fór ég og afhenti skjölin, yfirmaðurinn sem ég hitti var mjög indæll maður, hann skoðaði ekki einu sinni skjölin og sagðist bara vilja þau. „Besti möguleikinn er að vera þýskur ríkisborgari, annars gætirðu aldrei komið með maka þinn, tekjur þínar eru ófullnægjandi,“ sagði hann. Hann sagði: "Ég sendi samþykkið til Ankara á morgun og vegabréfsáritunin kemur eftir tvær vikur." :))) Ekki örvænta, fylgdu venjum foringjanna og gefðu þeim það sem þeir vilja. :)

    hadi gözun aydın.. ınsallah benım evraklarda  gelır  kısa  surede

    the omerumutes
    Þátttakandi

    merhaba fuk_18 kardeşim benim bi sorum olacak senin bu konuda bilgili olduğunu ve bana yardım edebileceğini söylediler Allah rızası için bi bilgin varsa ve bana yardımcı olursan sevinirim… benim eşim alman vatandaşı ama işi yok devletten yardım alıyo ve bi avukat tutmuş avukat yardımcı olacağını söylemiş aceba bi aksilik çıkarmı red gelebilir mi ben bunu öğrenmek istiyorum şimdiden teşekkürler rabbim hepimize yardım etsin.. Amiin

       
          Leyfðu mér að segja þér þetta, það er enginn ávinningur af því að ráða lögfræðing fyrir fyrstu vegabréfsáritunarumsóknina þína. Það er engin lagaleg staða þar sem lögfræðingur getur gripið inn í. Ef vegabréfsárituninni þinni er hafnað þrisvar sinnum og þér er ekki tilkynnt innan 3 mánaða tímabil sem gefið er upp í umsókn þinni um vegabréfsáritun getur lögfræðingurinn gripið inn og, sem undantekningartilvikum, getur þunguð kona þín gripið inn. en þú auðvitað).

    sojari
    Þátttakandi

    vealeyküm selam mery kardeşim Allah senden razı olsun valla içimi rahatlattın inşallah dediğin gibi olur bi aksilik çıkmaz peki ne kadar sürede sana haber verdiler ben ankaradan geleli 2 haftayı geçti ama eşime hele bi haber gitmemiş ? :)

    tugce_doerj er
    Þátttakandi

    merhaba fuk_18 kardeşim benim bi sorum olacak senin bu konuda bilgili olduğunu ve bana yardım edebileceğini söylediler Allah rızası için bi bilgin varsa ve bana yardımcı olursan sevinirim… benim eşim alman vatandaşı ama işi yok devletten yardım alıyo ve bi avukat tutmuş avukat yardımcı olacağını söylemiş aceba bi aksilik çıkarmı red gelebilir mi ben bunu öğrenmek istiyorum şimdiden teşekkürler rabbim hepimize yardım etsin.. Amiin

    esiniz alman vatandasi ise esinizden gelir belgesi … istemezler. istense bile formalite icabi isterler. vizeniz cikar yakin zamanda merak etmeyin.

    sojari
    Þátttakandi

    :) :) inşallah tuğçe kardeşim gerçekten mutlu oldum şimdi tabi hayırlısı olsun rabbim en güzelini bilendir inşallah hepimizinki çıkar yakın zaman da  :)

    gangi þér vel
    Þátttakandi

    :) :) Guð vilji, bróðir Tuğçe, ég er virkilega ánægður núna, auðvitað, gangi þér vel, Drottinn minn veit það besta, ég vona að við fáum öll okkar fljótlega.  :)

    SOYER, KONAN MÍN ER LÍKA ÞÝSKUR ríkisborgari. Okkur var óskað eftir launaseðli, ráðningarsamningi, leigusamningi. VIÐ VARUM OF Hrædd vegna þess að konan mín ER EKKI AÐ VINNA, VIÐ FÓRUM Í VIÐTAL. LÖGMANNINN SAGÐI AÐ VIÐ BÆÐUM UM ÞAÐ SEM AÐ VINNA SVO ER ENGIN vandræði, Láttu mig hvílast í hvíld :D

    sojari
    Þátttakandi

    :) :) hadi inşallah uğur kardeşim Allah razı olsun içim rahatladı biraz olsun inşallah dediğin gibi olur…aldın mı peki vizeyi ?

    gangi þér vel
    Þátttakandi

    :) :) hadi inşAllah uğur kardeşim Allah razı olsun içim rahatladı biraz olsun inşAllah dediğin gibi olur…aldın mı peki vizeyi ?

    hayır memur yarın onay gönderem dedi ankarada artık kaç günde gönderir vizeyi bilemem. allah sabır versin herkese.

    sojari
    Þátttakandi

    ammin aminn inşallah ne zaman başvuru yapmıştın peki ? ne kadar oldu yani ?

    gangi þér vel
    Þátttakandi

    ammin aminn insha'Allah, hvenær sóttir þú um? svo hvað hefur það verið lengi?

    Ég sótti um þann 05.01.2015. Eftir 16 daga komu skjölin til Þýskalands.

    sojari
    Þátttakandi

    ben 13.01.2015 te başvurdum hala bi haber yok bakalım hayırlısı olur inşallah :) seninki de en kısa sürede gelir inşallah :)

    í leyni
    Þátttakandi

    Arkadaşlar size daha 1 ay bile olmamiş biz 84 günü bitirdik :cryla: sabredin olucak insallah

    muratbdr
    Þátttakandi

    Vinir, það er ekki einu sinni liðinn mánuður, við höfum lokið 1 dögum :cryla: vertu þolinmóður, það mun gerast, insha'Allah.

    bróðir minn tekur ekki svo langan tíma fyrir þig, ég skildi hann ekki, venjulega eru skjölin afhent eftir 2 vikur, ef þú safnar þeim ættu þau að koma eftir 1 mánuð. Ég horfi á sumt fólk þar er að bíða í 4 mánuði.

Sýnir 15 svör - 1 til 15 (19 alls)
  • Til að svara þessu efni Þú verður að vera skráður inn.