Þeir sögðu að þú þarft ekki að vinna, en verður það vandamál?

VELKOMIN Á ALMANCAX FORUM. ÞÚ GETUR FINN ALLAR UPPLÝSINGAR SEM ÞÚ LEITAR UM ÞÝSKALAND OG ÞÝSKA TUNGUNALINN Á spjallborðum okkar.
    paradís mitt
    Þátttakandi

    ben alman vatandasiyim aile birlesimi icin yabancilar polisine sordum calismana gerek yok okurkende getirebilirsin dediler son dakikada bisey cikmaz demi arkadaslar? ???

    c3t1n
    Þátttakandi

    banada aynisini dediler cikacagini sanmiyorum bakalim bu hafta beni cagiracaklarmi belgeler islemdeydi gecen hafta boyu…

    paradís mitt
    Þátttakandi

    Hvaða skjöl, sendirðu eitthvað til Tyrklands? Konan mín mun sjá um allt, vegabréfsáritunarferli fyrir prófið, ég þarf ekki einu sinni að leigja hús hérna, getur hún sýnt mér húsið hennar mömmu þar sem ég gisti þar núna , en konan mín er ekki enn byrjuð á námskeiðinu, ég mun samt leigja hús, eigum við að hefja vegabréfsáritunarferlið nálægt prófinu eða þegar prófið er tilkynnt?

    c3t1n
    Þátttakandi

    Þegar þú sækir um vegabréfsáritun gefur konan þín þér skjöl. Þau skjöl koma hingað og þau eru skoðuð hér. Eftir að hafa skoðað þau munu þau senda mér bréf og spyrja hvað þau vilji frá mér. Það er engin þörf á séríbúð. Ef heimili foreldra þinna er nógu stórt skaltu byrja eftir að þú hefur náð prófinu. Það tekur samt ekki langan tíma. Konan mín safnar blöðunum á 2 dögum. Þeir söfnuðu þeim öllum og báðu meira að segja um inn- og útgönguskrár mínar eftir tímasetningu. , við náðum því fljótt.

    paradís mitt
    Þátttakandi

    tmm tesekkürler insallah hersey yolunda gider

    c3t1n
    Þátttakandi

    Þakka þér kærlega fyrir, ef Guð vill, allt mun fara vel.

    insallah bizim simdiye kadar bi sorun yok gibi gözüküyor sadece kagitlarin gelip gitmesi biraz zaman aliyor…

    kaanxnumx
    Þátttakandi

    avukat tut sınava gerek kalmaz baskı yap geri adım atmayın aile birleşimi bu eşini yanıan alıyorsun ne sınavı hukuk olarak sınav ile ilgili hiçbirşey yaazmıyor ver avukata en fazla 1 ayda gelır eşin…

Sýnir 6 svör - 1 til 6 (6 alls)
  • Til að svara þessu efni Þú verður að vera skráður inn.