Stolta tafla yfir okkar mikla leiðtoga

> Málþing > Cafe almancax > Stolta tafla yfir okkar mikla leiðtoga

VELKOMIN Á ALMANCAX FORUM. ÞÚ GETUR FINN ALLAR UPPLÝSINGAR SEM ÞÚ LEITAR UM ÞÝSKALAND OG ÞÝSKA TUNGUNALINN Á spjallborðum okkar.
    kholp að fá $
    Þátttakandi

    Mustafa Kemal Ataturk (1881 – 10. nóvember 1938) var her- og stjórnmálabrautryðjandi og leiðtogi frelsisstríðsins, baráttunnar fyrir sjálfstæði þjóðarinnar sem hófst í Anatólíu eftir fyrri heimsstyrjöldina; Hann er stofnandi og fyrsti forseti lýðveldisins Tyrklands.

    Mustafa Kemal Atatürk hlaut mörg verðlaun og medalíur á tímum Ottóman veldis og Lýðveldisins Tyrklands. Þessi medalíur og medalíur eru taldar upp í töflunum hér að neðan.

    Medalíur Ataturks og medalíur og eigur Ataturks, gefin af fóstursynum sínum Afet Inan, Rukiye Erkin og Sabiha Gokcen, eru sýndar í Anıtkabir Atatürk og Museum of Independence.

    Fæðingarstaður: Thessaloniki Dánarstaður: Dolmabahçe höllin, Istanbúl

    Trúnaður: Ottómanaveldi (1893 – 24. maí 1920) Stórþjóðþing Tyrklands (23. apríl 1920)

    Ár í þjónustu: 1893-1938

    Staða: Ottoman: Mirliva (hershöfðingi) Tyrkland: Müşir (Marshal)

    Skipað af: 19. deild, 16. sveit, 2. her, 7. her, Yıldırım sveitir, 9. her (3. her), tyrkneska stórþingsherinn

    Medalíur 

    Medal of Mecidi frá 1 Rank var veitt fyrir framúrskarandi þjónustu sína í Damaskus, þar sem hann þjónaði þegar Sultan Abdulhamid II var skipstjóri. Silfur 2

    2 röður Osmani Medal, Sultan Abdulhamid II, var verðlaunaður fyrir árangur sinn í Benghazi stríðunum sem hann tók þátt í sem sjálfboðaliði. Silfur 2

    3 Röð Legion d'honneur, ríkisstjórn Frakklands, yfirstjórn Mediterrönsku starfsmannaflokksins, rekstrargrein. Hann var sæmdur riddarastigi fyrir afrek sín í stjórnun sinni á meðan hann var í stöðu ofursti. 11.03.1914

    Pöntun Osmani úr 4 röðum var veitt fyrir árangur sinn í að koma á fót og undirbúa deildir í kjölfar þess að hann var sjálfviljugur skipaður 5. deildarforinginn, sem stofnaður var í Tekirdağ. Silfur 19

    5 Order of St. Alexander, með stöðu yfirmanns, Ferdinand I, konungs Búlgaríu, gefin fyrir hetjudáð sína í Gallipoli stríðinu. 23.03.1915

    Sjött sérleyfismerki var veitt fyrir framúrskarandi árangur þegar Mehmed Reşad var yfirmaður 6. deildar. Silfur 5

    7 verðlaunapeningar 5. Mehmed Reşad var verðlaunaður fyrir framúrskarandi afrek sín í Gallipoli stríðunum. Silfur 01.09.1915

    8 Iron Salip (Cross) Order þýska keisarans II. Wilhelm var verðlaunaður fyrir framúrskarandi afrek sín í Gallipoli stríðunum. Járn 28.12.1915

    9 verðlaunapeningarnir voru veittir fyrir óvenjulegan árangur þegar Mehmed Reşad var yfirstjóri Anafartalar. 5 25

    10 röður Osmani Medal voru veitt fyrir framúrskarandi árangur sinn í 5. Mehmed Reşad hvítum vígstöðvastríðinu. Silfur 01.02.1916

    11 styrjaldarmerki verðlaunanna var veitt af austurrísk-ungverska ríkisstjórninni fyrir framúrskarandi afrek í fyrri heimsstyrjöldinni. Námur minn 27.07.1916

    Röð Kruva og verðleika frá 12 röðum var veitt austurrísk-ungverska ríkisstjórninni fyrir framúrskarandi árangur þeirra í fyrri heimsstyrjöldinni. 27.07.1916

    Mecidi-skipanin úr 13 röðum var veitt fyrir óvenjuleg afrek hans þegar Mehmed Reşad var yfirmaður 5. hersveitarinnar. Miðgull 16

    Járnsölsskipan (kross) frá 14 röðum var veitt þýsku ríkisstjórninni fyrir framúrskarandi árangur í fyrri heimsstyrjöldinni. Járn 09.09.1917

    Járnsölsskipan (kross) frá 15 röðum var veitt þýsku ríkisstjórninni fyrir framúrskarandi árangur í fyrri heimsstyrjöldinni. Járn 09.09.1917

    Verðlaunagildið í 16 röðum var veitt austurrísk-ungverska ríkisstjórninni fyrir framúrskarandi árangur í fyrri heimsstyrjöldinni. 09.09.1917

    17 Golden Double Swords forréttindaverðlaun 5. Mehmed Reşad var gefinn foringi 16. deildar í fyrri heimsstyrjöldinni vegna þess að herlið hans tók aftur Muş, Bitlis og Tatvan frá Rússum. Gull 23.09.1917

    Röð Kılıçlı Mecidi frá 18 röðum var veitt Mehmed Reşad 5. fyrir framúrskarandi árangur í fyrri heimsstyrjöldinni. Miðgull 16.12.1917

    Röð Krone der Preussen (prússneskur strengur með sverðum) frá 19 röðum hlaut þýska keisaranum fyrir framúrskarandi afrek í fyrri heimsstyrjöldinni. 19.02.1918

    20 stríðsmedalían Mehmet 6. (Vahidettin) The veteran medal útgefin af Sultan 1. Mehmed Reşad fyrir fyrri heimsstyrjöldina, Silver Fakfon 5

    21 Pöntun Aliyulala Gulls í miðju Amanullah Khan Afganistan konungs 27.03.1923

    22 sjálfstæðisverðlaun – Veitt með rauðum röndum (framlínuþjónustu) og grænum röndum (aftan-fram þjónustu) fyrir yfirstjórn sína í sigri tyrkneska stórþjóðþingsins í frelsisstríðinu. Brass 21.11.1923

    23 Murassa Nişan var verðlaunaður fyrir stofnun tyrkneska flugsambandsins (áður þekkt sem Tayyare Cemiyeti). Platína 20.05.1925

    24 Hollusta Silfurþjónusta Salibi Silfur 12.11.1931

    Medallions  

    1 Abide-i Sigurminni 1927
    2. 4. þing stofnana bandalagsins, 1929
    Minningin um heimsókn 3 shahs Írans til Tyrklands 1934
    4 Stjórnarminni 1. hersins 20.08.1937
    5 Stjórnarminni 2. hersins 13.10.1937
    6 18 ára afmæli komu hans til Ankara 27.12.1937
    7 Þingmerki

    [img]https://upload.wikimedia.org/wikipedia/tr/f/f7/Ataturk_Time.JPG[/img]
    Forsíðu tímaritsins 24. mars 1923

    Ataturk-1905-Zubeyde-Makbule.jpg

    Ataresm.gif

    993_815_seri_nolu_2._ata_nufus_cudani.jpg

    fbahce.jpg

    Fenerbahce Club hefur verið vel þegið alls staðar
    fann asarı vinnu sína og heimsótti þennan klúbb og
    Ég gerði það að skyldu minni að óska ​​honum til hamingju.

      Þessari skyldu er aðeins hægt að uppfylla í dag sem leikari.
    Mér er heimilt að skrá hamingjuóskir mínar og hamingjuóskir hér.
             
                                            3.5.1334 (1918)

                                 Herforingi
                             M. Kemal

    Signiture_of_Mustafa_Kemal_Ataturk.jpg

    sem mavido
    Þátttakandi

    heilsa fyrir vinnu þína, góður hlutdeild, danke sehr

    kholp að fá $
    Þátttakandi

    Þú ert velkominn, taktu það rólega.

    læknir
    Þátttakandi

    Þakka þér góðar upplýsingar um leiðtoga okkar :)

    kholp að fá $
    Þátttakandi

    Við höfum ítarlegri upplýsingar um Mustafa Kemal Atatürk á vettvangi okkar, þetta efni snýst bara um medalíurnar sem hann fékk, jafnvel medalíur slíks manns, fullt af greinum, ég vildi að Mustafa Kemal hefði búið á þessum degi, en hvar. ..

    læknir
    Þátttakandi

    Við höfum ítarlegri upplýsingar um Mustafa Kemal Atatürk á vettvangi okkar, þetta efni snýst bara um medalíurnar sem hann fékk, jafnvel medalíur slíks manns, fullt af greinum, ég vildi að Mustafa Kemal hefði búið á þessum degi, en hvar. ..

    Ég óska ​​því velfarnaðar, en það er í höndum tyrknesku þjóðarinnar og æsku hennar að verða og ala upp nýja Mustafa Kemals... Jafnvel þótt við getum ekki verið jafn góðir og hann, þá vona ég að við getum fetað slóð hans. :)

    kholp að fá $
    Þátttakandi

    Ég vona að jafnvel að feta slóð hans sýni virðingu okkar fyrir honum.

    emosh
    Þátttakandi

    Mustafa Kemal ATATÜRK skiptir mig miklu máli.Ég reyni að hafa áhuga á öllu um hann og þakka þér kærlega fyrir að deila eins miklu og ég get.

    járn
    Þátttakandi

    Mjög þroskandi upplýsingar,
    Ekki aðeins þjóð okkar heldur heimurinn þarfnast hans núna.
    Þakka þér kærlega

Sýnir 8 svör - 1 til 8 (8 alls)
  • Til að svara þessu efni Þú verður að vera skráður inn.