Vinsamlegast hjálpaðu ef þú þekkir þýska vinnulöggjöf

> Málþing > Viðskipti og atvinnulíf í Þýskalandi > Vinsamlegast hjálpaðu ef þú þekkir þýska vinnulöggjöf

VELKOMIN Á ALMANCAX FORUM. ÞÚ GETUR FINN ALLAR UPPLÝSINGAR SEM ÞÚ LEITAR UM ÞÝSKALAND OG ÞÝSKA TUNGUNALINN Á spjallborðum okkar.
    nescaff til
    Þátttakandi

    Hæ vinir, elsku vinir mínir, það eru fimm ár síðan ég kom til Þýskalands ég hef unnið í tvö ár ég er ekki með þýsku sem móðurmál ég lenti í miklu vinnuslysi fyrir 2 mánuðum síðan ég lenti í miklu vinnuslysi Ég er með tonn af vörum fallið á fæturna ég vinn í marmaraverksmiðju kjötið mitt var mulið ég keypti bara veikan pappír í 6 vikur ég keyri heftara með stigann aftur ég á erfitt með að stoppa heimilislækninn minn var í leyfi í viku hann var að skoða tímabundið aðra dr 30 daga skýrslu skrifaði mér 30.10.2017 til 30.11.2017 Ég er með skýrslurnar sem ég fékk, önnur þeirra var skilin eftir á vinnustaðnum ég gaf eina á vinnustaðinn og hin fór á vinnustaðinn. skýrslan aftur vegna þess að það voru mistök okkar, ég hringdi aftur á vinnustaðinn um morguninn, sagði hann, aftur fór ég á vinnustaðinn, ég fékk skýrslurnar frá vinnustaðnum sem ég gaf vinnustaðnum samþykkir ekki þessa skýrslu sem ég geri veit ekki hvernig ég á að sveifla þér í mánuð Ég þekki ekki lögin hér, fristlose, þau gáfu mér 20.11.2017 er venjulegur frestur minn og kerran mín 28.2.2018 í hverjum mánuði 27 lá í síðasta lagi og fór ekki að sofa ég er með launin mín 28 þau gáfu mér útgönguna sem skilur lögin, getur þú vinsamlegast hjálpað mér með bestu kveðjur.

    rustemxnumx
    Þátttakandi

    Sæll vinur minn,

    Ég held að hann sé sekur ef Dr sendi ekki skýrslur sínar. Í þessu tilfelli held ég að þú þurfir að sjá Dr. Einnig, ef þú færð ekki niðurstöður skaltu fara með greinar til Arbeitstamt og blað frá Dr um villuna. Hins vegar er líka slík staða. Ég heyri ástæðulausar sveifar mótteknar frá heimilislæknum. Ef þú ert með of mikið prentað sveifarás, gætirðu átt í vandræðum.

    tilfinningalaus
    Þátttakandi

    Halló bróðir, fyrst og fremst, heilsast fljótt. Í fyrsta lagi er að enginn vinnustaður hefur rétt til að segja þér upp vegna þess að þú ert veikur eða ert með skýrslu. Áður fyrr var hann veikur og þegar hann fékk skýrslu sína komu þeir honum út, þá fórum við fyrir dómstólinn með lögfræðingnum og við unnum og þá fengum við ekki mikla peninga. En aðstæður þínar eru allt aðrar, þú hefur lent í vinnuslysi, vinnuveitandinn greiðir háum bótum til starfsmanna sinna í Þýskalandi, sem veitir vinnu vegna varanlegs tjóns í vinnuslysum. Mín skoðun er sú að þeir séu að reyna að losna við þig vegna þess að óttinn við fyrirtækið sé vegna þess. Þú finnur góðan lögfræðing og fer fyrir dómstólinn ég lenti í vinnuslysi hjá lögfræðingnum svo læknirinn tilkynnti um varanlegt tjón á fæti og fyrirtækið skrifaði til að losna við mig þegar tilkynnt var um mig og ég lenti í vinnuslysi. að ég muni hjálpa þér hvort sem er held ég að þú fáir góðar bætur. Finndu neyðarlögfræðing ef þörf krefur. Ef þú ert ekki búinn skaltu halda áfram að kaupa eins mikið og þú getur, það skiptir ekki máli, 1 mánuði og 2 mánuðum síðar mun fyrirtækið þarf að borga fyrir þá gæfu.

Sýnir 2 svör - 1 til 2 (2 alls)
  • Til að svara þessu efni Þú verður að vera skráður inn.