HVERNIG FINNA ÉG QIBLA? HVERNIG LÆR ÉG BÆNISTUNDAR?

> Málþing > Cafe almancax > HVERNIG FINNA ÉG QIBLA? HVERNIG LÆR ÉG BÆNISTUNDAR?

VELKOMIN Á ALMANCAX FORUM. ÞÚ GETUR FINN ALLAR UPPLÝSINGAR SEM ÞÚ LEITAR UM ÞÝSKALAND OG ÞÝSKA TUNGUNALINN Á spjallborðum okkar.
    tugce_doerj er
    Þátttakandi

    VINIR Mínir GETUR ÞÚ HJÁLPT MÉR?

    ER ÉG STUDENT BURDANASIL KIBLEY? HVERNIG set ég bænatíma? ÞAÐ eru 2 tyrkneskar fjölskyldur það eru fleiri þýskar frá kaupum. ENGAR FRÉTTIR FRÁ ENGUM. ÞEIR hafa verið búsettir hér í ár en þeir vita hvað QIBLA OG BÆNTÍMAR. Ég fór á markaðinn, ÞEIR segja mér hvað þeir geta fundið í IMSAKIYE. Þeir sögðust ekki geta fundið bænaklukkurnar, þeir þekktu þær ekki. HVAÐ mun ég gera HÉR? HVAR get ég fengið hjálp? ÉG SKRIFA MÚÐFULL KANNSKI EF ÉG GEF HÆRDI HÚSINS, ÞEIR KENNA MÉR BÆNISTUNDIR OG BÚNAÐUR. ER EINHVER sem getur hjálpað mér um þetta?

    mehmetxnumx
    Þátttakandi

    Þegar ég skoðaði netið sýnir þessi síða qibla á kortinu með rauðri línu... Þökk sé rauðu línunni á þessu korti geturðu stillt stefnu þína í samræmi við borgarnöfnin sunnan þar sem þú dvelur. ..
    http://www.qiblalocator.com

    mehmetxnumx
    Þátttakandi

    Þessi síða gefur Þýskalandi bænastundir…
    https://www.gebetszeiten.de/tr_DE/

    Bthnkdgn
    Þátttakandi

    Þú getur auðveldlega fundið bænastundir á netinu. Þú getur fengið hjálp frá tækjum með GPRS-eiginleika eins og iPhone í Qibla. Eða

    Þú getur fundið heimili þitt og stefnu frá Google korti og stillt qibla í samræmi við það. 

    3,14
    Þátttakandi

    –> Assalamu alaikum wa rahmatullahi wa barakatuh bróðir minn,

    Þú getur hlaðið niður vikulegum eða árlegum bænastundum héðan með því að velja land og borg. Þú getur annað hvort prentað það með prentaranum, eða þú getur afritað og prentað í word eða opið skrifstofu. https://www.diyanet.gov.tr/turkish/dy/Diyanet-Isleri-Baskanligi-AnaMenu-haftalik—aylik-463.aspx

    Fyrir Qibla á þessu netfangi https://www.turkcebilgi.com/harita/kible/
    Skrifaðu niður götu- og hurðarnúmerið þitt og farðu síðan að kibla frá stað byggingarinnar sem fuglasýn.

    Að auki, eins og vinirnir sögðu, þá er til forrit sem kallast bænastundir fyrir Android farsíma sem tekur bænastundir Diyanet og les jafnvel þegar þar að kemur. En auðveldast er það sem ég sagði efst.

    Mig langar að upplýsa þig um að ég vil frekar fylgja trúarbrögðunum, þar sem bænastundir eru mismunandi eftir ýmsum sektum eða greinum.

    InsAllah Ég hef getað gefið góðar upplýsingar, góða nótt, Assalamu alaykum og miskunn allah og beraketüh.

    tugce_doerj er
    Þátttakandi

    Guð blessi ykkur alla vini mína. Guð vilji, ég mun halda áfram bæn minni hér og biðja fyrir þér í hverju rakat sem ég framkvæmi. Inshallah, hver rakat mun koma aftur til þín sem verðlaun.

    netalman með
    Þátttakandi

    sa Tuğçe bróðir,

    Ég hef meðmæli fyrir þig, jafnvel tvö. Fyrst af öllu, það er moska og þú getur haft samráð við þá í kring. En við skulum segja að þú gætir ekki fundið það með öllum þessum ráðleggingum, sú síðari veit: finndu qibla með rósakransinum. Þú munt snúa rósakransnum í hring - það er í átt að jörðinni - og hætta síðan að snúa henni, hún mun snúa við og fara í eina átt. sú átt er qibla. Ég er meira að segja með þriðju tillöguna. Finndu út hvar sólin er að hækka og beygðu hægri hendi þinni í áttina þannig að vinstri hendi þinni er snúið til austurs og andlit þitt er norður, í gagnstæða átt náttúrulega til suðurs.

    tugce_doerj er
    Þátttakandi

    Guð blessi þig fyrir þær upplýsingar sem þú gafst.

    3,14
    Þátttakandi

    sa Tuğçe bróðir,

    Ég hef meðmæli fyrir þig, jafnvel tvö. Fyrst af öllu, það er moska og þú getur haft samráð við þá í kring. En við skulum segja að þú gætir ekki fundið það með öllum þessum ráðleggingum, sú síðari veit: finndu qibla með rósakransinum. Þú munt snúa rósakransnum í hring - það er í átt að jörðinni - og hætta síðan að snúa henni, hún mun snúa við og fara í eina átt. sú átt er qibla. Ég er meira að segja með þriðju tillöguna. Finndu út hvar sólin er að hækka og beygðu hægri hendi þinni í áttina þannig að vinstri hendi þinni er snúið til austurs og andlit þitt er norður, í gagnstæða átt náttúrulega til suðurs.

    –> Assalamu alaikum bróðir, ég veit ekki hversu nákvæm aðferðin sem þú nefndir er. Vegna þess að í hvert skipti sem ég beitti því fór það í aðra átt. Áttaviti, internet, sól, mosavaxnir trjáhlutar, norðurstjarna, mauraþúfur o.fl. Það mun gera það auðveldara að finna qibla.

    Qibla hornið frá Þýskalandi er 125-130 °. Eftir að við erum búnir að opna vopnin til að finna Qibla í Tyrklandi, getum við ekki gert sömu aðgerðina eftir að hafa opnað útibú okkar í Þýskalandi. Gætum þess að láta fólk ekki stangast á ósjálfrátt.
    Til dæmis er horn qibla frá Ankara 155-160 °. (Sjá: https://www.kibleyonu.com/Default.aspx?ci=1263)

    Það er líka mögulegt að það megi ekki vera moska í litlu borginni þar sem tugce_doerjer bróðir okkar er. Vegna þess að ef ég man rétt voru engir Tyrkir eða mjög fáir Tyrkir get ég ekki ályktað að það hafi verið moska, þar sem ég veit ekki hvort það voru múslimar. Lang saga stutt, ég mun gefa þér aðferðina sem forsetaembættið veitir og nokkrar auka vefsíður og segja: Megi Guð blessa þig.

    …Aðferð forsetaembættisins við að finna nýja qibla er sem hér segir:
    „Teiknaðu lóðrétta línu á miðju blaði, ofan frá og niður. Merktu miðja línuna. Merktu qibla horn staðsetningu þinnar á blaðinu með gráðuboga (réttsælis) miðað við miðpunkt hornréttu línunnar sem þú teiknaðir á pappírinn þinn. Tengdu þennan merkta punkt við punktinn í miðri línunni. Snúðu blaðinu til vinstri og hægri þar til máluð (N) og ómáluð (G) stefnu áttavitans nálarinnar sem þú settir á pappírinn eru samsíða KG stefnunni sem þú hefur teiknað á pappírinn þinn. Línan sem tengir punktinn í miðri hornréttu línunni sem þú teiknaðir á blaðið við punktinn sem þú merktir með gráðuboganum er qibla-stefnan á staðsetningu þinni. „Það ætti ekki að vera háspenna, hlutir af járngerð eða rafeindatæki sem gætu sveigt áttavitann á þeim stað þar sem þú munt nota áttavitann.“

    Ve https://kiblenetaraf.com/

    Og sérstakt fyrir Þýskaland https://www.kibleyonu.com/Default.aspx?co=81

    netalman með
    Þátttakandi

    Og halló,

    Ég heyrði líka frá öldungum mínum að þeir myndu nota rósakrans til að greina í aðstæðum þar sem ekkert er að gerast. Kannski gat ég ekki útskýrt það alveg. Ég biðst afsökunar, ég myndi aldrei vilja villa um fyrir neinum, sérstaklega í slíku máli, gera rétt þinn réttmætan.

    3,14
    Þátttakandi

    Og halló,

    Ég heyrði líka frá öldungum mínum að þeir myndu nota rósakrans til að greina í aðstæðum þar sem ekkert er að gerast. Kannski gat ég ekki útskýrt það alveg. Ég biðst afsökunar, ég myndi aldrei vilja villa um fyrir neinum, sérstaklega í slíku máli, gera rétt þinn réttmætan.

    –> Hvaða rétt höfum við, bróðir? Hins vegar, ef svo er, þá veit Guð betur, vel gert.

Sýnir 10 svör - 1 til 10 (10 alls)
  • Til að svara þessu efni Þú verður að vera skráður inn.