Skildu hjónaband tyrknesks móður með þýskum ríkisborgara sínum, búa í Þýskalandi með barn sitt og barn

VELKOMIN Á ALMANCAX FORUM. ÞÚ GETUR FINN ALLAR UPPLÝSINGAR SEM ÞÚ LEITAR UM ÞÝSKALAND OG ÞÝSKA TUNGUNALINN Á spjallborðum okkar.
    brcnfs
    Þátttakandi

    Ég er 31 árs móðir og á 8 ára dóttur. Við ákváðum að giftast syni nágranna okkar, sem er þýskur ríkisborgari, en verður 1. hjónaband hraðara í Tyrklandi? Ég er ekki með A1 vottorð, ef ég fæ vegabréfsáritun förum við í 3 mánuði sem ferðamaður með dóttur minni. Síðan mun ég frysta og taka prófið. Auðvitað veit ég ekki hvort ég giftist í Þýskalandi á þessu tímabili Ég verð að ala upp dóttur mína þar fyrir nýja skólatímann í september. Svo brýn A3 sart. 1 mánuðir þar, heldurðu að námskeiðið væri nóg? Og getur konan mín fengið hjálp frá ríkinu þegar hún giftist? Jafnvel þótt dóttir mín sé frá fyrrverandi eiginkonu minni, þá mun hún sjá um okkur í Þýskalandi .. Get ég fengið annað gjald en skattalækkunina? Eða get ég fengið neina hjálp þegar ég gifti mig? Það er ekkert fjárhagslegt vandamál hér.

    yenicerixnumx
    Þátttakandi

    kveðja.

    Í fyrsta lagi breytir það engu ef hjónabandið er í Tyrklandi eða Þýskalandi. Eftir komu sem ferðamaður verður þú að fara aftur til Tyrklands og sækja um vegabréfsáritun fyrir fjölskyldu. Auðvitað held ég að það væri betra ef hjónabandið væri í Þýskalandi. Ef þú getur held ég að þú gerir það í Þýskalandi. Til að giftast í Þýskalandi verður þú fyrst að fá frest frá sveitarfélaginu þar sem maki þinn er. Hann mun þegar gefa þér skjalalista síðar. Þú getur fengið þessi skjöl frá Tyrklandi. 1,5 mánuður er nóg og 1 mánuður er nóg. gerðu bara erfiða æfingu. a1 er þegar grunnprófið. Ef þú lærir einföld orð og sagnir, fyrstu málfræðilegar upplýsingarnar, þá munt þú standast prófið. Þú getur fundið mikið efni um þetta á síðunni okkar. Ekki gleyma að vinna líka með bréfasniðmát. Er maki þinn núna að vinna að aðstoð? eða fær hann einhverja aðstoð frá ríkinu?

    brcnfs
    Þátttakandi

    halló :) Já, það virkar. Það fær enga hjálp eða neitt .. Jæja, ef við giftum okkur þar breytist eftirnafnið mitt og vegabréfið ekki? Hvernig verður flugið mitt til baka? 

    Nesibe af
    Þátttakandi

    Ég skil ekki hvað þú átt við varðandi flugið, en já, eftirnafnið þitt mun breytast í vegabréfinu þínu. Þú getur afgreitt það fljótt frá tyrknesku ræðismannsskrifstofunni.

    halló :) Já, það virkar. Það fær enga hjálp eða neitt .. Jæja, ef við giftum okkur þar breytist eftirnafnið mitt og vegabréfið ekki? Hvernig verður flugið mitt til baka?

Sýnir 3 svör - 1 til 3 (3 alls)
  • Til að svara þessu efni Þú verður að vera skráður inn.