SELAMUN ALEYKUM BRÆÐURNAR 17 MARS VISA UMSÓKNARI ??

VELKOMIN Á ALMANCAX FORUM. ÞÚ GETUR FINN ALLAR UPPLÝSINGAR SEM ÞÚ LEITAR UM ÞÝSKALAND OG ÞÝSKA TUNGUNALINN Á spjallborðum okkar.
    ümmetimuhammed
    Þátttakandi

    17. mars 2015 Ég sótti um vegabréfsáritun hjá þýska ræðismannsskrifstofunni í Izmir.Þegar konan mín fór og spurði komu skjöl hennar rafrænt, þau sögðu að hún hefði ekki komið með pósti ennþá, og það hafa verið 32 dagar, er þetta eðlilegt? Konan mín er tyrkneskur ríkisborgari, hefur góð laun, ekkert mál, hún fær ekki ríkisaðstoð.
    stað Düsseldorf
    Á ég einhverja bræður og systur sem geta hjálpað mér í þessu?
    Guð blessi þig örugglega ..

    heidi 078
    Þátttakandi

    Halló bróðir, ég er nýbúinn að vera meðlimur. Ég skal segja þér að umsóknardaginn minn 19. mars vantaði aðeins skjöl sem ég kláraði það 26. mars á listanum mínum, ég gaf mér það, áfangastaðurinn er REMSCHEID, ég er mjög nálægt til Düsseldorf, ég fór til Þýskalands nokkrum sinnum áður en fjölskylda mín er þar. Þeir hittust, skjölin mín eru farin, þau hafa ekki enn skoðað, en þau hafa ekki enn skoðað, þau sögðu að beiðni um hæli sé of mikil, við munum sendu þér bréf sem fyrst, við erum að bíða ... Megi Guð veita öllum vinum okkar þægindi og þolinmæði sem bíða eftir vegabréfsáritun, þetta er sárasti og erfiðasti hlutinn.

    ümmetimuhammed
    Þátttakandi

    Halló, takk kærlega
    Er maki þinn þýskur ríkisborgari?
    og frá hvaða borg sóttu um?
    Konunni minni var sagt að hún kæmi rafrænt en blöðin hafi ekki verið send frá Izmir ennþá.
    vandamálið er sagt í Izmir

    heidi 078
    Þátttakandi

    Vinsamlegast, konan mín er tyrkneskur ríkisborgari og hún hefur venjulega 8 tíma vinnu auk viðbótarstarfs um helgina, hún hefur aldrei fengið ríkisaðstoð fyrr en núna, þýska ræðismannsskrifstofan í Ankara er umsóknarstaður minn, ég held að ástand tengt Izmir er seinkaður. Hann fór til Þýskalands, ég held að hann hafi fengið vegabréfsáritun á 5 dögum, konan hans er þýskur ríkisborgari. Nú, samkvæmt rannsóknum okkar hér og þar, þá held ég að þetta ástand sé breytilegt eftir ríkjum og þéttleika, ég trúi ekki að sérhver embættismaður geri greinarmun á tyrknesku og þýsku, ég segi að það muni seinka svolítið ef skilyrðin eru viðeigandi. Eftir 17 daga ætti konan þín að sjá um skjölin þín, hún sagði staðinn sem þú munt fara til er lítill, það mun ekki taka langan tíma. Við skulum sjá, við erum að bíða.

    ümmetimuhammed
    Þátttakandi

    gangi þér vel um okkur, inshaALLAH, þolinmæði og traust er nauðsynlegt
    Þakka þér kærlega fyrir hjálpina, ef það er einhver framför, vinsamlegast skrifaðu, ef ég hef það mun ég skrifa líka.
    Gættu þín

    heidi 078
    Þátttakandi

    Ne demek rica ederim, bi yardımım olduğunu sanmıyorum ama bilgi paylaşımı bizim durumumuzda olanlara iyi geliyor biraz.üye olmadan önce bi süre ben de yazılanları okumuş takip etmiştim,gerçi her yazılana takılmak anlamsız çünkü herkesin durumu ve bulunduğu konum başka…tabi gelişmelerden birbirimizi haberdar edelim..bol şans kardeş,Allah hepimize sabırlar ve kolaylıklar versin.

    ümmetimuhammed
    Þátttakandi

    Halló bræður og systur
    Ef það er einhver framför, vinsamlegast gerðu umsókn í mars. Látum okkur einnig vita hér. Hjálpum hvert öðru fyrir sakir Guðs.
    Megi Drottinn minn þolinmæði fylgja öllum bræðrum mínum sem bíða.
    AMINE

    erddinc
    Þátttakandi

    Sa. Hve mörgum dögum eftir umsókn er netpósturinn sendur.Er einhver með upplýsingar um efnið?

    hreiður drottning
    Þátttakandi

    Sa. Hve mörgum dögum eftir umsókn er netpósturinn sendur.Er einhver með upplýsingar um efnið?

    Konan mín sótti um frá izmir 11. mars. 17 böl voru komnir inn í kerfið. Skjölin voru komin á skrifstofu útlendinganna 30. mars.

    erddinc
    Þátttakandi

    Konan mín sótti um frá izmir 11. mars. 17 böl voru komnir inn í kerfið. Skjölin voru komin á skrifstofu útlendinganna 30. mars.

    Þeir eru að vinna seint þegar þeir eru á netinu, í kerfið: $

    ümmetimuhammed
    Þátttakandi

    Hvaða borg sótti hann um 11. mars?
    og maka þínum í hvaða borg
    vegna þess að þetta er mikilvægt fyrir okkur til að fá upplýsingar, þakka þér kærlega.

    hreiður drottning
    Þátttakandi

    Hvaða borg sótti hann um 11. mars?
    og maka þínum í hvaða borg
    vegna þess að þetta er mikilvægt fyrir okkur til að fá upplýsingar, þakka þér kærlega.

    Já, ég er þýskur ríkisborgari, ég skrifaði manninum mínum, hann sótti um frá Izmir, hér er limburg a..hessen ríki ... en starf okkar virðist vera aðeins lengra, ræðismannsskrifstofan óskaði eftir yfirheyrslu en þau gáfu ekki dagur enn :(

    heidi 078
    Þátttakandi

    Birbirimzi bilgilendirelim şeklinde konuşmuştuk en son mektup bugün gelmiş,üç aylış maaş bordrosu,sınırsız iş sözleşmesi olduğunu gösteren iş yerinin dolduracağı evrak,ev sahibinin doldurması gereken evrak,pasaport…hoşçakalın ,kandiliniz mübarek olsun

    ümmetimuhammed
    Þátttakandi

    Megi Guð hjálpa okkur öllum
    InshaALLAH, allt þetta verður í huga okkar sem ljúfar minningar brátt.

    hreiður drottning
    Þátttakandi

    Hæ bróðir
    Þú varst með yfirheyrslur í dag, hvernig var það? Hvað spurðu þeir?

    erddinc
    Þátttakandi

    Insha'Allah allt gekk vel.

Sýnir 15 svör - 1 til 15 (21 alls)
  • Til að svara þessu efni Þú verður að vera skráður inn.