Sizin vereceğiniz bilgiye göre hareket edeceğim…

VELKOMIN Á ALMANCAX FORUM. ÞÚ GETUR FINN ALLAR UPPLÝSINGAR SEM ÞÚ LEITAR UM ÞÝSKALAND OG ÞÝSKA TUNGUNALINN Á spjallborðum okkar.
    ahmetgultekin
    Þátttakandi

    Halló, vinir, ég er nýr í forminu. Mig vantar brýnar upplýsingar. Konan mín býr í Þýskalandi / Berlín og virðist hafa tvö störf til að færa mér. Fyrra starfið er 1,150 evrur á mánuði á virkum dögum og annað starfið virðist vera 350 evrur um helgina, sem gerir samtals 1,500 evrur. Eins mikið og konan mín lærði af manneskju í Þýskalandi lærði hún að það starf sem hún þénaði mest fé var reiknað yfir hana. Þar sem hann er tyrkneskur ríkisborgari greiðir hann leigu heima. Ég velti fyrir mér hvort þeir reikni samanlagt, eða sé reiknað frá 1,150 evrum. Getur þú hjálpað mér takk fyrir. Ég mun starfa samkvæmt þeim upplýsingum sem þú gefur og bréf er að koma frá útlendingalögreglunni.

    muratbdr
    Þátttakandi

    Halló, vinir, ég er nýr í forminu. Mig vantar brýnar upplýsingar. Konan mín býr í Þýskalandi / Berlín og virðist hafa tvö störf til að færa mér. Fyrra starfið er 1,150 evrur á mánuði á virkum dögum og annað starfið virðist vera 350 evrur um helgina, sem gerir samtals 1,500 evrur. Eins mikið og konan mín lærði af manneskju í Þýskalandi, þá lærði hún að það starf sem hún þénaði mest fé var reiknað út fyrir það. Þar sem hann er tyrkneskur ríkisborgari greiðir hann leigu heima. Ég velti fyrir mér hvort þeir reikni samanlagt, eða sé reiknað frá 1,150 evrum. Getur þú hjálpað mér takk fyrir. Ég mun starfa samkvæmt þeim upplýsingum sem þú gefur og bréf er að koma frá útlendingalögreglunni.

    Leyfðu mér að sýna þér tvö störf, bróðir minn, það er betra fyrir þig, eftir því sem ég hef lesið ætti það að vera að minnsta kosti 2 1350 evrur fyrir tyrkneskan ríkisborgara. Þörf fyrir þýska ríkisborgarann ​​í formsatriðum. en eftir leigu og útgjöld, hvað ætti að vera 1380 evrur á mann. aðrir vinir geta veitt betri innsýn. þær sem eiga konur í tyrknesku

    ahmetkaragözcü á
    Þátttakandi

    Vinir sem maki er tyrkneskur ríkisborgari geta haft frekari upplýsingar.

    Busrasalih
    Þátttakandi

    Halló, vinir, ég er nýr í forminu. Mig vantar brýnar upplýsingar. Konan mín býr í Þýskalandi / Berlín og virðist hafa tvö störf til að færa mér. Fyrra starfið er 1,150 evrur á mánuði á virkum dögum og annað starfið virðist vera 350 evrur um helgina, sem gerir samtals 1,500 evrur. Eins mikið og konan mín lærði af manneskju í Þýskalandi, þá lærði hún að það starf sem hún þénaði mest fé var reiknað út fyrir það. Þar sem hann er tyrkneskur ríkisborgari greiðir hann leigu heima. Ég velti fyrir mér hvort þeir reikni samanlagt, eða sé reiknað frá 1,150 evrum. Getur þú hjálpað mér takk fyrir. Ég mun starfa samkvæmt þeim upplýsingum sem þú gefur og bréf er að koma frá útlendingalögreglunni.

    Leyfðu mér að segja þér, leyfðu mér að gefa þér upplýsingar um að bæði störfin megi ekki fara yfir regluna um 8 tíma vinnu. Þar að auki eru tekjurnar nú lágar í báðum aðstæðum. Konan mín sagði að þær væru 1400 evrur, en Berlín vill hátt. Það er mjög mikilvægt að hann hafi unnið að minnsta kosti 6 störf í báðum störfum og það var ein af synjunarákvörðunum okkar vegna þess að hann hafði skipt um starf. Það er mjög mikilvægt að hann fái aldrei nokkurn tíma hjálp. Ég get hjálpað þér ef þú hefur einhverjar frekari spurningar

    sobi_90
    Þátttakandi

    Berlin demişsinizde bende berline gidicem 12 şubatta başvurdum vizenin gelmesi çok uzun sürüyormu ve benim eşim alman vatanadşı hiç bir şekilde gelir istemiyor demi … teşşekürler

    Busrasalih
    Þátttakandi

    Berlin demişsinizde bende berline gidicem 12 şubatta başvurdum vizenin gelmesi çok uzun sürüyormu ve benim eşim alman vatanadşı hiç bir şekilde gelir istemiyor demi … teşşekürler

    Við sóttum um 8. október og konan mín afhenti skjölin fyrstu vikuna í desember. Snra var skoðuð og sendi vegabréfið með synjun 2. janúar. Þeir eru að reyna að stjórna á ákafan en hratt hátt. Ég veit að þýskur ríkisborgari er ekki beðinn um tekjur

    sobi_90
    Þátttakandi

    Hefurðu mótmælt höfnuninni?

    Busrasalih
    Þátttakandi

    Hefurðu mótmælt höfnuninni?

    Við mótmæltum ekki, við ráðfærðum okkur við lögfræðinginn vegna þess að þeir höfðu 2 blaðsíðna mótmæli, svo þeir voru margir. „Ekki án þess að leiðrétta þær,“ sagði lögfræðingurinn. Við sóttum um þýskan ríkisborgararétt, við erum að bíða eftir honum beint, við gerum leiðréttingar, svo það eru 6 mánuðir fyrir þá.

    sobi_90
    Þátttakandi

    allah herkese yardım etsin inşallah herkes biran önce vizesini alır ve eşine kavuşur.

    Busrasalih
    Þátttakandi

    Megi Allah hjálpa öllum, insha'Allah, allir fá vegabréfsáritun sína sem fyrst og hitta maka sinn.

    Aminn inşallah herkesin

    Eselma
    Þátttakandi

    Konan mín er sjálfstætt starfandi. Það mun sýna tekjur sínar síðustu 7 mánuði. Í byrjun bætti hún við tekjum sínum af starfi sem hún vann á netinu. Hann fær þetta gert á skattstofunni, bara til að fá ábyrgð.

    ahmetkaragözcü á
    Þátttakandi

    Leyfðu mér að segja þér, leyfðu mér að gefa þér upplýsingar um að bæði störfin megi ekki fara yfir regluna um 8 tíma vinnu. Þar að auki eru tekjurnar nú lágar í báðum aðstæðum. Konan mín sagði að þær væru 1400 evrur, en Berlín vill hátt. Það er mjög mikilvægt að hann hafi unnið að minnsta kosti 6 störf í báðum störfum og það var ein af synjunarákvörðunum okkar vegna þess að hann hafði skipt um starf. Það er mjög mikilvægt að hann fái aldrei nokkurn tíma hjálp. Ég get hjálpað þér ef þú hefur einhverjar frekari spurningar

    takk kærlega bróðir ég er með margar fleiri spurningar :)  Það lítur út fyrir að vera virkir dagar í starfinu sem hann keypti 1150. Hann kemur einnig fram um helgar í vinnunni sinni, fyrir það fær hann 350 evrur. Væri ekki nóg samtals 1,500? Hann hefur unnið við sama starf síðustu 7 mánuði. er eitthvað annað vandamál? (ahmetgültekin) Ég skrifaði fyrir hönd vinar míns af námskeiðinu

    Eselma
    Þátttakandi

    Hann vinnur á öðrum stöðum en þegar hann starfar sem sjálfstæður.Hann greiðir sínar eigin tryggingar.Maki þinn getur sent útlendingalögregluna tölvupóst og spurt. Það gerði amma mín og fékk svör við spurningum sínum.

Sýnir 12 svör - 1 til 12 (12 alls)
  • Til að svara þessu efni Þú verður að vera skráður inn.