Svar Zam við dýrasta vegabréfi heimsins ..

> Málþing > Almennur kafli um Þýskaland og öðrum Evrópulöndum > Svar Zam við dýrasta vegabréfi heimsins ..

VELKOMIN Á ALMANCAX FORUM. ÞÚ GETUR FINN ALLAR UPPLÝSINGAR SEM ÞÚ LEITAR UM ÞÝSKALAND OG ÞÝSKA TUNGUNALINN Á spjallborðum okkar.
    fuk_xnumx
    Þátttakandi

    Hækkun vegabréfsgjalda með nýju ári kom borgurunum í opna skjöldu. Vegabréf sem gilt hafa í 2012-162 ár, sem var 4 evrur árið 10, hækkuðu í 49 evru með 211 evra hækkun og styrktu stöðu sína sem dýrast í heimi. Ríkisborgarar sem brugðust við auknum gjöldum fóru fram á að göngurnar yrðu dregnar til baka strax.

    Ríkisborgarar sem fóru til aðalræðisskrifstofu í Evrópu til að fá vegabréf á nýju ári upplifðu „hækkun áfall“. Nýja 10 ára vegabréfið var aukið um 49 evrur. Nýja vegabréfið sem gilti í 2012-162 ár, sem var 4 evrur árið 10, hækkaði í 211 evrur. Þýskir ríkisborgarar greiða 10 evrur fyrir 59 ára vegabréf, Spánverjar 25 evrur, Ítalir 42.50 og Grikkir sem glíma við efnahagskreppuna 84 evrur. Þýskaland fær einnig aðeins 26 evrur fyrir 10 ára vegabréf frá ríkisborgurum undir 37.50 ára aldri. Þegnar okkar, sem brugðust eindregið við gífurlegri gönguferð, spurðu: „Er það svo dýrt að vera tyrkneskur ríkisborgari“. Hér eru viðbrögðin við göngunni:

    HVERNIG VINNULaus greiðsla
    Hakan Büyükkaya (Düren): „Ég kom til að fá nýtt vegabréf. Mér brá þegar ég heyrði að gjaldið var hækkað úr 162 evrum í 211 evru. Við munum gefa út vegabréf konunnar á næsta ári. Það eru líka tvö börn. Hvernig munu atvinnulausir og eftirlaunafólk greiða þessa peninga. “

    LÆRÐUR Í MÁLIÐ
    Ramazan Kalay (Burscheid): „Ég heyrði í kassanum að nýja vegabréfið hafi aukist í 211 evrur. Ég vil koma því á framfæri við yfirvöld að enginn er ánægður með hækkunina. Ég veit ekki hvort allir hafa vald til að greiða þetta gjald. “

    OPINBER RÁN
    Özgür Çetinkaya (Köln): „Ég á þrjú börn. Konan mín keypti það á gamla verðinu í fyrra. Ég horfði á verðhækkun vegabréfsgjalda í fréttum í gær. Þetta er opinbert rán. Hergjaldið er þegar hátt, nú er vegabréfið hækkað. Halda yfirvöld að þeir sem búa erlendis eigi mikla peninga. “

    EKKERT GAMLT ÞÝSKALAND
    Ali Yamak frá borginni Olpe, Haydar Taşkıran frá Refrath og Kemal Yılmaz frá Olpe fullyrtu einnig að hækkun vegabréfagjalda hjá ræðismannsskrifstofunum væri óviðunandi. Yılmaz og Yamak sögðu að þau ættu þriggja manna fjölskyldur og sögðu: „Við munum borga um 150 evrum meira fyrir hverja fjölskyldu. Efnahagskreppan skall á alla. Þýskaland er ekki lengur gamla Þýskaland. Hvernig munu fátækar fjölskyldur með mörg börn greiða þetta gjald? “

    Ég er sigraður Hüseyin Koç (Bochum): „Hver ​​er ástæðan fyrir þessari aukningu? Ég veit ekki hvaðan það kom? Hækkun hefur orðið allt að 30 prósent. Ég fordæm og fordæmi. “

    ÞAÐ MIKLU Fikret Afat (Dortmund): „Ekki svo mikið. Sem atvinnulaus ríkisborgari á ég fimm manna fjölskyldu. Börnin mín þrjú eru líka að læra. Hvernig komumst við af þessari gönguferð? Þetta er of mikið í efnahagskreppunni í Evrópu. “

    SMÁ NÝÁRSGJAF Fahrettin Ertürk (Dortmund): „Það var gönguferð nálægt 50 evrum. Eins og sársaukafull nýársgjöf. Ég fordæmi þessa göngu og bið yfirvöld að endurskoða stöðuna. Er ríki okkar að reyna að loka fjárlagahallanum frá okkur evrópskum Tyrkjum? “

    ÞAÐ ER EKKERT AÐ SEGJA
    Volkan Afat (Dortmund): „Það er ekkert eftir að segja. Þeir kvelja þig. Ég fordæmi þessa gönguferð. Efnahagskreppan í Evrópu hefur þegar beygt bakið. Vinsamlegast gerðu ráðamenn ríkis okkar grein fyrir því að hækkun upp á næstum 50 evrur er ósanngjörn. Ég er námsmaður, hvernig get ég borgað svona mikla peninga? “

    Ég mun ekki taka tyrkneskan vegabréf
    Mehmet Koç (46) Berber: „Hækkun vegabréfa er tilgangslaus. Þetta er hugarfar þess að sjá borgara sem búa erlendis sem gæs sem á að taka eins og í herþjónustu með greiðslu. Þar sem ég, konan mín og börnin mín eru með belgískt ríkisfang, munum við fá 150 ára belgískt vegabréf fyrir 10 auro og fara til Tyrklands. Við munum ekki fá tyrkneskt vegabréf aftur. “

    RÍKI okkar er ÓRÉTT
    Mehmet Topkaya (58) Eftirlaunaþegi: „Ræðisþjónusta er aukin á hverjum degi. Þetta verð er einstakt í heiminum. Er þetta svona vegabréf? Er slíkur ríkisborgararétt mögulegur? Þegar Lafa kemur er sagt að ég eigi borgara í Evrópu. Eins og með herþjónustuna held ég að ríkið hafi komið fram við Tyrki í Evrópu ósanngjarnt. “

    ALVARLEGT EÐA GRAND
    Mithad Serhadlıoğlu (62) Lyfjafræðingur: „Flestir Tyrkir sem ég hef talað við eru„ Er þetta alvarlegt eða er það brandari? “ sagði. Ég býð þessa göngu með bros á vör, hún verður vegleg! “

    VERÐUR AÐ VERA Aftur
    Zübeyde og sonur knattspyrnumannsins Demircan Dikmen sögðu: „Með nýju ári hefur sjónvarps- og útvarpsskattur aukist. Þó að leiga, rafmagn og búsetuskilyrði aukist dag frá degi kemur viðbót vegabréfagjalds okkur í erfiða stöðu. Göngurnar ættu að verða dregnar til baka eins fljótt og auðið er. “

    VIÐ MEINUM ekki Yusuf og son hans Alaaddin Kaplan: Feðgar sem gátu ekki haft vit á því að hækka vegabréfagjöldin, „Fólkið hér á nú þegar erfitt. Lífsskilyrði verða dýrari með hverjum deginum. Þeir sögðu: "Hvernig borga fjölmennar fjölskyldur þetta gjald?"

    SPARA 49 EVRUR Mehmet Şahin: Að borga 2012 evrur fyrir að sækja um til aðalræðisskrifstofunnar vegna nýja vegabréfsins í desember 162 lýsti Mehmet Şahin yfir gleði sinni með því að segja „Ég er ánægður með að ég flutti fyrirfram, ég sparaði 49 evrur“.

    Ég hef ekki svo mikið með mér
    Gönül Turgut: Gönül Turgut, sem kom til aðalræðismannsskrifstofunnar vegna nýs vegabréfs, lýsti því yfir að honum liði vel með félagslega aðstoð og sagði: „Æ ég vissi það ekki. hvað geri ég núna Hann sagði: „Ég hef ekki 211 evru með mér“ og bað einhvern um að koma með peninga í gegnum síma.

    VIÐ ERUM EKKI GÓÐUR
    Hayati Aktürk (sjómaður): „Enn er litið á okkur sem gæs sem á að plokka. Þegar þessi tíu ára vegabréf voru nýútgefin voru gjöldin gífurlega há og þetta var lækkað lítillega með viðbrögðum borgaranna og stuðningi fjölmiðla. nú get ég ekki skilið að vera alinn upp aftur. “

    VIÐ Biðum ekki svo lengi
    Orhan Yanık, sem fór inn í vegabréfabiðröðina fyrir framan ræðismannsskrifstofuna í München með syni sínum Gökhan og Fatma konu hans, sagði: „Við bjuggumst við hækkun vegabréfagjalda í byrjun árs. En við áttum ekki von á því mikið. Nú munum við greiða 150 evrum meira fyrir þrjá einstaklinga. Það hefur líka aukakostnað eins og að fara hingað tvisvar og taka myndir, það er svolítið miskunn, “sagði hann.

    HVERNIG ÞAÐ ER ÓMÖGUlegt
    Zafer Aksüt beið eftir röðinni að honum í langri biðröð fyrir framan ræðismannsskrifstofuna: „Hvernig er það ómögulegt? Ég leit á internetið í gær og þar stóð 162 evrur. Af hverju tilkynna þeir þetta ekki fyrirfram. Að minnsta kosti ættu þeir að breyta launamerkinu á internetinu og fólkið fær afhent í samræmi við það. Mahmut Türkoğlu, sem kom til ræðismannsskrifstofunnar vegna annarrar málsmeðferðar, sagði: „Það var nú þegar dýrt, nú var það frábært.“ „Við munum sjá hvað það kemur á óvart þegar við förum upp á efri hæðina.“

    GREIÐIÐ FRÁ 2012 TARIF
    İlknur Savam, móðir þriggja barna, sem fékk vegabréf sitt frá aðalræðisskrifstofunni í Frankfurt á síðasta ári og greiddi 2012 evrur fyrir 10 ára vegabréf frá gjaldskránni 162, fann mikið af 10 evru til að greiða fyrir 211 ára vegabréf á nýju ári. „Það eru margir Tyrkir sem ráða ekki við þetta,“ sagði Savam. Bróðir hans, Semra Savam, vakti athygli á því að fjölskylda með þrjú börn þurfti að greiða eitt þúsund 55 evrur fyrir fimm vegabréf og sagði: „Systur minni var bjargað með 162 evrum vegna þess að hún lagði fram umsóknina í fyrra. Hann mun þó sækja aftur um börnin sín á næstu dögum. „Við höfum mikinn fjölda borgara sem geta ekki borgað fyrir þetta,“ sagði hann.

    ER TÍMI KREPPA
    Famil Aras, sem kom með son sinn í nýtt vegabréf, sagði: „Við komum í síðustu viku vegna þess að hækkun yrði fyrir áramótin. Gömul laun giltu. Vegna skjals sem vantar var ekki hægt að gera viðskipti mín og sonar míns. Hún renndi sér inn í nýja árið. Yfirmennirnir sögðu að hækkunin kæmi en ekki væri vitað hve mikið yrði. Ég lærði það hér núna. Vegabréf konunnar er frá gömlu laununum, sem við frá nýju laununum. 50 evru hækkun á vegabréf. Er slík hækkun á krepputímum. “

    HVAR ER ÞESSU PENJA að eyða
    Bið í biðröðinni brugðust Mustafa Akyol, Seyfettin Bozkurt og İlhan Gümüş við löngum biðtíma bæði í gönguferðinni og vetrinum. Að segja: „Herþjónustu hefur verið fjölgað, vegabréf hefur verið hækkað, hver verður þessi skottþraut?“ Mustafa Akyol sagði: „Svo miklu fé er safnað frá borgaranum, svo hverju er þeim varið. Ég hef komið og farið á þessa ræðismannsskrifstofu í mörg ár, pöntunin er enn sú sama. "Komdu, við erum svolítið ung, það er gamalt fólk í röðinni."

    RÁÐSTJÓRNIN: ÞAÐ var yfir
    Embættismenn svissnesku ræðismannsskrifstofunnar í Zürich telja að hækkunarhlutfallið sé hátt, rétt eins og borgararnir. Ræðismaður lýsti því yfir að þeir hafi framlengt 40 vegabréf og beitt nýjum gjöldum frá og með gærdeginum og sagði: „Auðvitað eru menn ekki sáttir en við höfum ekki fengið háværa kvörtun hingað til. Hins vegar er víst að kvartanirnar hefjast, “sagði hann.

    Okkur hefur verið brugðið
    Volkan og Sibel Erçin: „Okkur brá opinberlega við vegabréfagöngurnar sem tilkynntar voru á nýju ári. Sviss er ríkt land en við Tyrkir söfnum ekki peningum úr trjánum. Fjögurra manna fjölskylda mun greiða meira en þúsund franka fyrir framlengingu vegabréfs. Það er ekki hægt að skilja hvers konar rökfræði þetta er. “

    VIÐ borgum leigu okkar harða
    Selma Özcan: „Launin okkar haldast þar sem þau eru. Efnahagskreppan hefur þegar komið niður á öllum. Einnig mun aukning ræðisviðskipta gera þegnum okkar óróttari. Við erum varla að borga húsaleigu okkar. Enginn er sáttur við hækkun vegabréfsins. “

    HUGSAÐU UM OKKUR
    Mehmet Özkan: „Ég eyddi 1500 krónum í að koma frá Árósum til Kaupmannahafnar. Það er vegna þess að ég er ekki að vinna. Starfsmenn missa vinnuna þegar þeir fá orlof. Ef fjölmenn fjölskylda kemur frá Árósum verður hún að eyða 5-6 þúsund krónum. Ég held að gjöldin hafi þegar verið há, nú er það enn hærra. Af hverju verðum við alltaf að hugsa um ríki okkar. Látum ríki okkar opna ræðisskrifstofu í Árósum og hugsa aðeins um okkur. “

    VIÐ VINNUM EKKI EINS OG ÞÚ TRÚIR
    Erol Tınas: „Ég á erfitt með að skilja ástæðuna fyrir þessari miklu gönguferð. Þó að ræðisskrifstofur okkar sem veita þjónustu erlendis muni veita okkur betri þjónustu, neyðumst við til að greiða hærri gjöld. Efnahagsstaða landsmanna er ekki eins góð og ríki okkar hélt. “

    EKKI AÐ Í HINU LANDI
    Yusuf Can Çayır og Yusuf Çayır: „Ekkert annað land í Evrópu hefur svo hátt vegabréfsgjald. Við getum ekki skilið beitingu hækkunar umfram verðbólgu. Eins og kunnugt er eru efnahagsleg vandamál öfgakennd í Evrópu. Atvinnuleysi beygir mitti borgaranna. Margir þegna okkar reyna eingöngu að hafa lífsviðurværi sitt af félagslegum styrkjum. Göngurnar ættu að endurskoða. “

    VIÐ UNDIRRITU SKRÁN
    Hakan Karakaş: „Ég var undrandi á vegabréfahækkuninni. 5 manna fjölskyldan þarf að greiða 1055 evrur fyrir nýja vegabréfið. Tyrkland undirritar methækkun gjalda. Þeir sem eru atvinnulausir og þiggja félagslegar bætur geta ekki greitt þessi laun. Þessar gönguferðir valda því að ríkisborgararéttur er yfirgefinn. Tyrknesk frjáls félagasamtök ættu ekki að vera áhugalaus um málið. “

                                                                                                                              Evrópa er gull frá frelsi.

    reyyan til
    Þátttakandi

    Nauðsynlegt er að gera ákveðnar ráðstafanir. Þeir vilja peninga ef þú stígur inn í tyrknesku ræðismannsskrifstofuna í Þýskalandi. Ég lenti í svipuðum málum. Þeir blekktu mig opinberlega varðandi myndina fyrir vegabréfið. :) Þeim líkaði ekki líffræðileg tölfræðilegar myndir sem ég tók fyrir utan (sem var venjuleg mynd) og létu taka hana af myndinni inni í sér. Á sama tíma líkaði yfirmanninum þar ekki og lét taka það aftur og aftur fyrir 3 aðskildar myndir teknar af öldruðum eftirlaunum frænda í ræðismannsskrifstofunni. Þegar ég heyrði þetta tók ég frænda með mér og fór til stjórnunar hans og kvartaði en þeir skiluðu ekki peningunum sem varið var. Þeir sögðu líka að það væri mjög fyndið að annar starfandi yfirmaður þyrfti ekki mynd fyrir mig. Satt að segja kom það að heimsku minni. Vegna þess að ég framlengdi aðeins vegabréfið mitt  ;D . en þetta eru mjög ljótir hlutir. Ég myndi aldrei fara aftur á aðalræðisskrifstofuna.
    Horizon, ég verð að endurnýja vegabréfið mitt í lok þessa árs. Tíminn er á þrotum. Ég fer til Tyrklands í maí. Ég velti fyrir mér hvað varðar ódýrara hvort ég fái það gert í Ankara .. Einnig er engin ræðismannsskrifstofa þar sem ég bý. svo langt í burtu. Svo að passinn minn rennur út í nóvember 2013. Ég velti því fyrir mér hvort ég geri þessa aðferð í Tyrklandi, ekki í Þýskalandi, þegar ég fer í frí?

    reyyan til
    Þátttakandi

    aðeins gjaldið sem skrifstofa útlendinganna bað um rafrænt dvalarleyfi var mér dýrt. Ég á fund á morgun. Gjaldið var 135 evrur.  :-

    EL-Turco
    Þátttakandi

    Þú getur auðvitað framlengt það í Tyrklandi en það er dýrara í Tyrklandi! Google

Sýnir 3 svör - 1 til 3 (3 alls)
  • Til að svara þessu efni Þú verður að vera skráður inn.