Lyf fyrir þá sem segja að ég sé þunglyndur. „Manneskjan lifir það sem gerist í heilanum“

> Málþing > Cafe almancax > Lyf fyrir þá sem segja að ég sé þunglyndur. „Manneskjan lifir það sem gerist í heilanum“

VELKOMIN Á ALMANCAX FORUM. ÞÚ GETUR FINN ALLAR UPPLÝSINGAR SEM ÞÚ LEITAR UM ÞÝSKALAND OG ÞÝSKA TUNGUNALINN Á spjallborðum okkar.
    nótt
    gestur
    281068.jpg
    Heilinn er svo mikill kraftur ..

    Kafadan geçen her düşüncenin bir talep olduğuna inanıyorum… iyi şey ister güzel şeyler düşünürseniz cevabı aynen öyle gelir ,Ama hep korku ve kuşkuyla yaşarsanız aynen bunları da çağırırsınız.

    Trafik kazasından korkan insanlar hep kazaya uğrarlar. Eğer siz korkuyla yola çıkar ve hep bunu beyninizde kurgulayıp etrafa negatif enerji yayarsanız mutlaka şoföre kaza yaptırırsınız ama arabayı siz kullanıyorsanız ve böyle korkularınız varsa eğer sakın araba kullanmayın…

    Það gerist alltaf eitthvað hjá börnum ofverndaðra foreldra, svo jafnvel þó einhver hendi steini, þá koma þeir.
    sizin çocuğunuzun kafasını bulur o zaman siz şunu düşünürsünüz “onu kollayıp korumasam hep başına olumsuz şeyler geliyor.

    Ég velti því fyrir mér hvers vegna ?

    Líkist það ekki a (klekið eggið mitt úr kjúklingi eða kjúklingi)?

    Við erum orðin svo óhamingjusöm samfélag að við getum ekki sagt góðan daginn við hvort annað, við tölum alltaf um neikvæða atburði þegar við komum saman, við erum hrædd við að segja að mér líði vel ef einhver segir hvernig þið hafið það, við kvörtum strax og segjum okkur að allt sé slæmt og verra, við erum að tala um sjúkdóma okkar og dauðsföll. Fegurðin og ánægjan af samtalinu við vini er ekki lengur til staðar.

    Við kvörtum alltaf yfir því að það séu ekki til peningar, eins og sá sem spyr þetta sé að fara að biðja okkur um peninga.
    Haltu áfram nákvæmlega, ef þú segir það sem er EKKI, haltu áfram að eyðileggja það, kvartaðu stöðugt og horfðu í kringum þig neikvætt og aumkunarvert.
    sakna blessunar þinnar, og þú áttar þig á því að þú hefur saknað vina þinna í lok svo mikils væl.

    Fólk sem segist alltaf ekki eiga peninga saknar gnægðar peninganna svo mikið að einn daginn komi það til að sjá að það vantar peningana í raun en þessi endir getur verið í skyldukostnaði sem er ekki á reikningnum skyndilega og það geta verið upphæðir sem þarf að eyða í heilsuna.

    Fólk sem segir að ég sé alltaf veikur verður örugglega veikur, óháð heilaástandi, hvaða sjúkdóm sem þú óttast og kallar það, það færir þér það.

    Skaparinn byrjar að fá þessar blessanir eftir nokkurn tíma frá þjónum sínum sem vita ekki hvernig á að þakka fyrir blessanirnar sem þegar eru gefnar.
    Líttu í kringum þig, þú munt sjá mörg dæmi.

    Komdu til þeirra sem segja hvernig þér líður héðan í frá
    Byrjaðu á því að segja að ég er MJÖG GÓÐUR. :)

    Öyle bir toplum olduk ki karşımızdakini yargılamaktan sevmeye zaman bulamıyoruz. ya:)

    Hins vegar þurfum við ást á öllum aldri.

    Ef ekki er boðið upp á ást er það ekki ást.

    Sama hvað þér líkar, en hafðu ákafar tilfinningar af ást inni í þér.

    Þegar þú segir einhverjum ást þína og styrkir hana með látbragði sendir þú svo fallega orku að hún er frá endurkomu hamingju hans í formi orku.
    Þú munt ekki finna það jákvæða sem þú færð í neinu öðru.

    Ef móðir, sem er nýbúin að eignast barn, lendir í vandræðum eða hefur neikvæðan persónuleika, vinsamlegast takið barnið í fangið og snertið beru húðina þegar það er jákvæðast.
    Ef þú vilt að börnin þín verði friðsælt og heilbrigt barn, reyndu að ala þau upp í rólegu og jákvæðu umhverfi án deilna,  
    Þegar hann er reiður, reyndu ekki að hafa hann í fanginu og sýndu honum takmarkalausan kærleika þinn.
    Kysstu, lyktu og vissu að þessir dagar munu líða svo fljótt og
    veit að þau vaxa mjög hratt.

    Þótt sumar mæður og feður elski börnin sín mjög, geta þau ekki tjáð það og sýnt það.

    Afhverju er það ?

    Hvenær munt þú sýna það?
    Er það ekki þakklæti og þökk að við sýnum kærleika á besta hátt til þessarar gjafar frá Guði?

    Heilinn er slíkur máttur að

    Með því að nota kraft heilans getur maður annað hvort lamað sjálfan sig, drepið sig eða sigrað krabbamein.
    Svo lengi sem hann getur skilið heilann.
    Um það bil 13 milljarðar taugafrumna í heila okkar
    hefur. Hver klefi losar um 7.3 kíló af orku.
    Það er ekki hægt í reynd, en í orði er gert ráð fyrir að allar taugafrumur í heilanum losi orku sína á sama tíma, losnar orka upp á um það bil 350 milljónir kíló af voltum, sem mun mæta allri raforkuþörf stórrar stórborgar.
    hefur vald til að hittast.
    Ég vil segja þér frá atviki sem kom inn í læknisbækurnar,

    “Et taşımaya yarayan soğutuculu bir tren, temizlenmek için bir istasyonda duruyor.
    Starfsmennirnir byrja að þrífa vagnana en annar starfsmaðurinn hreinsar vagninn, hinn starfsmaðurinn heldur að vagninn sé tómur og læsir hurðinni að utan.
    Litlu síðar fer lestin og einu stoppi seinna stoppar hún á stöð til að kaupa kjöt.
    Þegar vagnhurð lokaðs starfsmanns er opnaður, vinnumaður
    virðist vera frosinn til dauða.
    En þeir sjá að hitastig vagnsins er ekki flutt í frystinn við venjulegt hitastig.
    En þar sem starfsmaðurinn, sem er hafður lokaður, veit ekki þetta og heldur að hann muni deyja við frystingu, er heilinn tilbúinn nákvæmlega skilyrðin fyrir frystingu,
    donmanın tüm belirtilerek göstererek vücudunu buna uyduruyor.”..

    Svo beina heila þínum að jákvæðum hlutum.
    Það er sumt fólk, ef ég bý meira þegar ég er að tala
    Talandi um að ég muni lifa í 1-2 ár í viðbót og geri þetta oft
    þeir endurtaka og setja sér frest.
    Ég er mjög hræddur við þetta orð, ef þeir segja það með sannfæringu, stilla þeir heilann á þann hátt að þeir deyja í raun þegar þeir segja það.
    Þess vegna, sama hversu gamall þú ert, hafðu alltaf markmið og drauma svo þú getir lifað lengi.
    Fólk lifði eins lengi og það ímyndaði sér.
    Hvað er ekki rétt orð?

    Gærdagurinn er búinn. Það er engin endurtekning gærdagsins, alveg eins og draumar.
    Á morgun vitum við ekki, góðir hlutir geta gerst eða slæmir.

    En ég þekki mitt augnablik, fóturinn á mér er brotinn, ég er að skrifa þessa grein, en konan mín er með mér, börnin mín eru á lífi og þess vegna er ég hamingjusamasta manneskjan í heimi og þar sem ég veit ekki um morgundaginn minn, Ég mun skrifa þessa stund á besta, skemmtilegasta og jákvæðasta hátt
    Ég met.

    Ég get ekki eitrað þessa stund með því að hugsa um framtíð sem ég þekki ekki.

    Gerðu það svona og deildu lífi þínu í 3, að því tilskildu að þú blandir því ekki saman.

    Dün, bugün,yarın diye…

    Við elskum skyndilegt álag.

    Vegna þess að í skyndilegu álagi eykst Adrenocorticotrop hormón (ACTH) í líkama og minni, skynjun og orka verða frábær.

    Svo þetta hormón er trygging líkamans gegn streitu.

    En ef þú breytir þessu álagi í vítahring, það er að segja ef þú setur það stöðugt upp í heilanum, ef þú hugsar alltaf um það, munu allir jákvæðu hlutirnir sem koma til baka fara aftur.

    Með öðrum orðum, gleymska, orkutap, tregi, mígreni, kvillar í meltingarvegi, svefnleysi, heilaæxli, blóðþrýstingssveiflur, dofi í ýmsum líkamshlutum, óhamingja, jafnvel þunglyndi, hjartatengd
    Þú býrð jarðveginn fyrir kvartanir og krabbamein.

    Af hverju myndirðu sjá þetta sjálfur?

    Það er nóg að vera klár, stjórnaður og jákvæður.

    Ef þú hefur verið undir miklu álagi skaltu finna þér áhugamál svo að afvegaleiða þig.

    Vertu farinn til annarra starfa svo streituvaldurinn sé minna árangursríkur eða takast á við hlutina sem þú elskar og gera þig hamingjusaman.

    Ef þú getur ekki gert þetta skaltu biðja, dularfullu áhrifin sem bænir skapa á fólk gera þau jákvæð.

    Ben evde sokakta bile hep iyilik diler ve hayır için dua ederim… :angel:

    Þakka þér Prof. Yildiz Batirbaygil

    ATAAN2
    Þátttakandi

    Ben ÉG ER MJÖG GÓÐUR Diyerek Baslayim O Zaman Sayin Gece, Tesekkürler Ellerinize Saglik, Harika Bir Paylasim alkis:) alkis:) alkis:)

    nótt 2
    Þátttakandi

    klapp :) klapp :) klapp :)

    ólífuolía
    Þátttakandi

    Ben ÉG ER MJÖG GÓÐUR

    …ráðgáta…
    Þátttakandi

    ben böyle bi kitap okumuştum ve bir süre işe yaradı ama ondan sonra ben uygulamayınca etkisini kaybetti yinede denicem denemekten vazgeçmicem… alkis:) ablacım sen süpersin teşekkürler bu güzel paylaşımın için… :-*

    LOVE-40
    Þátttakandi

    okey :) okey :)

    …ráðgáta…
    Þátttakandi

    tam senlik sevgicim bu… alkis:) (sen iyi ol sonsuza kadar… :-* )

    ekki missa af
    Þátttakandi

    hay Allah razi olsun bize iyi yönde düsündürdügünüz icin.emeginize saglik.cokkk mutluyum.sukurler olsun Rabbime.cok iyi olucam.

    nótt 2
    Þátttakandi

    ókei:) ókei:) ókei :)

    nótt 2
    Þátttakandi

    Ben ÉG ER MJÖG GÓÐUR Diyerek Baslayim O Zaman Sayin Gece, Tesekkürler Ellerinize Saglik, Harika Bir Paylasim alkis:) alkis:) alkis:)

    Bende yarin öyle basliycam güne ;)
    Sanirim arada bu yaziyi okumaliyim okey:)

    nótt 2
    Þátttakandi

    Ég stóð við orð mín, ;)
    Ben Ég er mjög góður diyerek basladim güne alkis:)

    …ráðgáta…
    Þátttakandi

    alkís :) alkis :)

    nótt 2
    Þátttakandi
    Gærdagurinn er búinn. Það er engin endurtekning gærdagsins, alveg eins og draumar.
    Á morgun vitum við ekki, góðir hlutir geta gerst eða slæmir.

    En ég þekki mitt augnablik, fóturinn á mér er brotinn, ég er að skrifa þessa grein, en konan mín er með mér, börnin mín eru á lífi og þess vegna er ég hamingjusamasta manneskjan í heimi og þar sem ég veit ekki um morgundaginn minn, Ég mun skrifa þessa stund á besta, skemmtilegasta og jákvæðasta hátt
    Ég met.

    klapp :) klapp :) klapp :)

    …ráðgáta…
    Þátttakandi

    alkís :) alkis :)

    nótt 2
    Þátttakandi
    Komdu til þeirra sem segja hvernig þér líður héðan í frá
    Byrjaðu á því að segja að ég er MJÖG GÓÐUR.

    klapp :) klapp :) klapp :)

    …ráðgáta…
    Þátttakandi

    yok ben ÇOK İYİYİM demesem… :haha: “Süperim” kesmez mi?? kur;) ;D

Sýnir 15 svör - 1 til 15 (19 alls)
  • Til að svara þessu efni Þú verður að vera skráður inn.