Bless í þýsku, Þýskalandi 3,14 ... - TYSK

Segðu blessun 3,14 ...

• 11 Svara
  • 16458 birtingar

0 Member og 1 Visitor er að skoða.

offline 3,14

• almancax Fanatiker
  • Skilaboð: 7470
  • Level 140
  • Kyn: Bay
Segðu blessun 3,14 ...
« : 04. janúar 2013, 03:36:17 »
-> Ég er að skrifa öllum mínum kæru, mjög kæru vinum fyrir kveðju héðan

Ég mun ekki halda áfram aðild minni að þýsku, Guð hjálpi þér, ég er lögmætur hverjum sem ég hef farið framhjá,

Vinsamlegast gerðu rétt þinn. Ég elska ykkur öll mjög mikið, ég fel það Allah .. Vertu fín .. : - \ : - \ byby :)
Un Látum það vera samfélag frá þér sem kallar til góðs, býr vel og bannar illt. Þau eru þau sem eru vistuð. Li Ali Imran, 104.

offline Soziologin-D

• Voll Mitglied 2
  • Skilaboð: 133
  • Level 6
Re: Til hamingju með 3,14 ...
« Svara #1: 04. janúar 2013, 03:41:53 »
er engin af hverju

offline ro

• Pro Mitglied
  • Skilaboð: 343
  • Level 23
« Svara #2: 04. janúar 2013, 08:17:07 »
warumm?
þú ert á besta staðnum til að vera ... í bænum mínum ...

offline reyyan til

• almancax Fanatiker
  • Skilaboð: 653
  • Level 63
  • Kyn: Ladies
« Svara #3: 04. janúar 2013, 09:34:48 »
Ég skil ekki. ??

offline 3,14

• almancax Fanatiker
  • Level 140
« Svara #4: 04. janúar 2013, 11:30:40 »
-> Enginn yooook að gera með neinum ykkar :) vinsamlegast skynjið ekki persónulega vini .. við áttum mjög góðan dag með þér, við hlógum, grétum, börðumst reiðir en samt barískir, við deildum öllu. :) Ég er löglegur hverjum sem réttur minn er liðinn, þú gefur mér öll rétt fyrir mér, það er ekkert slæmt, hafðu ekki áhyggjur, ég mun alltaf muna þig í hjarta mínu :) Vertu falin Guði, þið öll :)
Un Látum það vera samfélag frá þér sem kallar til góðs, býr vel og bannar illt. Þau eru þau sem eru vistuð. Li Ali Imran, 104.

offline shamata

• Voll Mitglied 1
  • Skilaboð: 78
  • Level 7
« Svara #5: 05. janúar 2013, 09:58:56 »
Mér þykir mjög leitt að þetta málþing missti hjálpsaman meðlim eins og þig   :(
útdráttur
Ég er löglegur hverjum sem réttur minn er liðinn, þú gefur mér öll rétt fyrir mér, það er ekkert slæmt, hafðu ekki áhyggjur, ég mun alltaf muna þig í hjarta mínu :) Megi ykkur öllum falin Allah :)

..... hvað þýðir það halal ... ég óska ​​þér velgengni í lífi þínu, Onur bróðir.
Türken sind überall.

offline 3,14

• almancax Fanatiker
  • Level 140
« Svara #6: 09. janúar 2013, 11:40:08 »
-> Það er engin staða til að vera dapur, ég mun halda lífi mínu áfram hvar sem er í heiminum svo framarlega sem Guð gefur líf. Hittumst í bænum, insAllah. Bróðir Muharrem, Guð blessi þig fyrir allt. Vinsamlegast lokaðu reikningnum mínum og láttu mig vita með tölvupósti, er það?

Ég treysti ÖLLUM. :)

offline shamata

• Voll Mitglied 1
  • Skilaboð: 78
  • Level 7
« Svara #7: 09. janúar 2013, 12:27:38 »
-> Það er engin staða til að vera dapur, ég mun halda lífi mínu áfram hvar sem er í heiminum svo framarlega sem Guð gefur líf. Hittumst í bænum, insAllah. Bróðir Muharrem, Guð blessi þig fyrir allt. Vinsamlegast lokaðu reikningnum mínum og láttu mig vita með tölvupósti, er það?

Ég treysti ÖLLUM TIL ALLA. :)

hæ heiður

Þú getur eytt reikningnum þínum sjálfur þar sem stendur að eyða reikningnum mínum undir prófílnum -> reikningsstillingum

Türken sind überall.

offline 3,14

• almancax Fanatiker
  • Level 140
Tilvísun: VELKOMIN í 3,14: D
« Svara #8: 08. mars 2014, 11:24:13 »
-> Ég veit það ekki, manstu, það var einhver að nafni Onur sem var vingjarnlegur, hjálpsamur, þýskur elskhugi, alltaf að reyna að grínast?  halayy :)

offline esma 41

• almancax Fanatiker
  • Skilaboð: 7382
  • Level 560
  • Allt sem ég hef upplifað ... Takk vaxa upp með þér
« Svara #9: 14. mars 2014, 03:33:06 »
warumm?

Heiður finnst gaman að koma og fara - forvitni
Komdu ekki aftur ...
Afsakaðu mig.

Velkomin  ;)
Heimurinn er aðdáandi. Svo lengi sem lífið er stutt. Þar sem mörg verkefni eru nauðsynleg. Svo lengi sem lífið verður unnið hér að eilífu. Þar sem heimurinn er ekki horfinn. Þar sem gestastofan í heiminum er alveg dómari og Kerim. Þar sem hvorki gott né slæmt munu verða refsiverð. Svo lengi sem skaðlausi vegurinn er skaðlegur vegur velmegandi. Þar sem veraldlegir vinir og staða eru upp að gröfinni.

Auðvitað er hann heppinn, Ekki gleyma Hinu síðari fyrir heiminn, Hann mun ekki fórna hér á eftir sínum heimi, Ekki spilla eilífu lífi fyrir hið veraldlega líf, Hann skal ekki farast með lífi sínu, Láttu hann líta á sig sem gest og starfa samkvæmt fyrirmælum gistihúsaeigandans, láttu hann opna hurðina í gröfinni og fara inn í saadet-i eilífðina.
Risale-i Nur (bréf)

offline 3,14

• almancax Fanatiker
  • Level 140
3,14 er þegar kominn :)
« Svara #10: 02. apríl 2014, 12:09:08 »
-> Mér fannst það fínt forum :) hvernig hefurðu gamla vini og nýja vini annað hvort :)

Þýska þýðing | Að læra þýsku | Þýska tölur | Kynna þýska þýska
Þýska daga | Þýska Kelimeler | Þýska lög | Þýska litir | Forum Archive

STUÐNINGSMÁL: Afrikaans Albanian Amharic Arabic Armenian Azerbaijani Basque Belarusian Bengali Bosnian Bulgarian Catalan Cebuano Chichewa Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) Corsican Croatian Czech Danish Dutch English Esperanto Estonian Filipino Finnish French Frisian Galician Georgian German Greek Gujarati Haitian Creole Hausa Hawaiian Hebrew Hindi Hmong Hungarian Icelandic Igbo Indonesian Irish Italian Japanese Javanese Kannada Kazakh Khmer Korean Kurdish (Kurmanji) Kyrgyz Lao Latin Latvian Lithuanian Luxembourgish Macedonian Malagasy Malay Malayalam Maltese Maori Marathi Mongolian Myanmar (Burmese) Nepali Norwegian Pashto Persian Polish Portuguese Punjabi Romanian Russian Samoan Scottish Gaelic Serbian Sesotho Shona Sindhi Sinhala Slovak Slovenian Somali Spanish Sudanese Swahili Swedish Tajik Tamil Telugu Thai Turkish Ukrainian Urdu Uzbek Vietnamese Welsh Xhosa Yiddish Yoruba Zulu