Þýska, Þýskaland Hvað lærðir þú í dag? - ÞÝSKA, ÞJÓÐVERJI, ÞÝSKUR

Hvað lærði þú í dag?

• 10 Svara
  • 10595 birtingar

0 Member og 1 Visitor er að skoða.

offline esma 41

• almancax Fanatiker
  • Skilaboð: 7382
  • Level 560
  • Allt sem ég hef upplifað ... Takk vaxa upp með þér
Hvað lærði þú í dag?
« : 12. janúar 2014, 01:52:55 »

Hvað lærði þú í dag?
Heimurinn er aðdáandi. Svo lengi sem lífið er stutt. Þar sem mörg verkefni eru nauðsynleg. Svo lengi sem lífið verður unnið hér að eilífu. Þar sem heimurinn er ekki horfinn. Þar sem gestastofan í heiminum er alveg dómari og Kerim. Þar sem hvorki gott né slæmt munu verða refsiverð. Svo lengi sem skaðlausi vegurinn er skaðlegur vegur velmegandi. Þar sem veraldlegir vinir og staða eru upp að gröfinni.

Auðvitað er hann heppinn, Ekki gleyma Hinu síðari fyrir heiminn, Hann mun ekki fórna hér á eftir sínum heimi, Ekki spilla eilífu lífi fyrir hið veraldlega líf, Hann skal ekki farast með lífi sínu, Láttu hann líta á sig sem gest og starfa samkvæmt fyrirmælum gistihúsaeigandans, láttu hann opna hurðina í gröfinni og fara inn í saadet-i eilífðina.
Risale-i Nur (bréf)

offline esma 41

• almancax Fanatiker
  • Level 560
Re: Hvað lærðir þú í dag?
« Svara #1: 21. janúar 2014, 12:38:25 »
Í dag ...

Tabriz, ilmandi moska í heimi
á hótelinu. Á meðan verið er að byggja moskuna
moskus ilm er bætt við seyru
Þótt 600 ár séu liðin, samt moska
lykt af musk ...

Hann lærði :)
Heimurinn er aðdáandi. Svo lengi sem lífið er stutt. Þar sem mörg verkefni eru nauðsynleg. Svo lengi sem lífið verður unnið hér að eilífu. Þar sem heimurinn er ekki horfinn. Þar sem gestastofan í heiminum er alveg dómari og Kerim. Þar sem hvorki gott né slæmt munu verða refsiverð. Svo lengi sem skaðlausi vegurinn er skaðlegur vegur velmegandi. Þar sem veraldlegir vinir og staða eru upp að gröfinni.

Auðvitað er hann heppinn, Ekki gleyma Hinu síðari fyrir heiminn, Hann mun ekki fórna hér á eftir sínum heimi, Ekki spilla eilífu lífi fyrir hið veraldlega líf, Hann skal ekki farast með lífi sínu, Láttu hann líta á sig sem gest og starfa samkvæmt fyrirmælum gistihúsaeigandans, láttu hann opna hurðina í gröfinni og fara inn í saadet-i eilífðina.
Risale-i Nur (bréf)

offline EL-Turco

• almancax Fanatiker
  • Skilaboð: 680
  • Level 52
« Svara #2: 21. janúar 2014, 08:02:09 »
Þökk sé tsk lærði ég það líka. Gagnlegt umræðuefni.
Þú ert vandræðalegur til að elska einhvern annan eftir þig ...

offline tugce_doerj er

• Global Moderator
  • Skilaboð: 1202
  • Level 48
« Svara #3: 21. janúar 2014, 11:35:39 »
Í dag ...

Tabriz, ilmandi moska í heimi
á hótelinu. Á meðan verið er að byggja moskuna
moskus ilm er bætt við seyru
Þótt 600 ár séu liðin, samt moska
lykt af musk ...

Hann lærði :)

allt í lagi:)

offline sérfræðingur

• Voll Mitglied 2
  • Skilaboð: 157
  • Level 3
« Svara #4: 21. janúar 2014, 05:31:41 »
Ég lærði að hafa ekki áhyggjur af öllu

offline dejavuxnumx

• Flughafenbodenpersonel
  • Voll Mitglied 2
  • Skilaboð: 175
  • Level 5
  • Kyn: Bay
« Svara #5: 24. janúar 2014, 02:32:40 »
Ég komst að því að Marilyn Monroe er með sex tær. Ég veit ekki hvað það mun gera fyrir mig :)
"AÐ STAÐA ÞÉR SJÁLF Í HEIMI SEM VIRKAR DAGUR MEÐ FULLUM STYRKJUM TIL AÐ GERA ÞÉR AÐSKILDA FRÁ ÖÐRUM ER AÐ GEFA MÖGULEGA STRÍÐ ..."

offline esma 41

• almancax Fanatiker
  • Level 560
« Svara #6: 14. mars 2014, 03:36:34 »

Ekki segja mér að endurgjalda lágt orð.
Vegna þess að í eiganda þess orðs eru svo mörg lægðir eins og hann
það eru orð. Hann mun svara svari þínu með þeim aftur.
Hz. Ali ra

Hann lærði.

Risale-i Nur (bréf)

offline 3,14

• almancax Fanatiker
  • Skilaboð: 7470
  • Level 140
« Svara #7: 11. október 2015 klukkan 07:37:38 »
-> Ég lærði að jafnvel í október getur veðrið verið mjög kalt. : haha:  6 ° td kaffi :)
Un Látum það vera samfélag frá þér sem kallar til góðs, býr vel og bannar illt. Þau eru þau sem eru vistuð. Li Ali Imran, 104.

offline Kaan

• Voll Mitglied 1
  • Skilaboð: 113
  • Level 4
« Svara #8: 07. júlí 2016, 01:24:22 »
Ég lærði að lífið er fullt af óvæntum breytingum sem margfalda allt líf þitt á stuttum tíma 1-3 eða 6 mánuðum, þessar breytingar koma í staðinn fyrir allt líf þitt eða kalla fortíðina.

Og að lifa er mjög gott, ég lærði að gildi þess ætti að vera mjög þekkt og að þú ættir að lifa á hverjum degi meðan þú nýtur þessa heims.

Vertu þú, ekki eyða takmörkuðum fjölda daga í þessum heimi :)

offline 3,14

• almancax Fanatiker
  • Level 140
« Svara #9: 20. október 2016 klukkan 10:26:02 »
-> Ég lærði að íslamskir fræðimenn, sem ekki eru múslimar, skrifuðu ítarlegri athugasemdir en íslamskir fræðimenn.
Un Látum það vera samfélag frá þér sem kallar til góðs, býr vel og bannar illt. Þau eru þau sem eru vistuð. Li Ali Imran, 104.

offline 3,14

• almancax Fanatiker
  • Level 140
« Svara #10: 11. nóvember 2016, 11:27:37 »
-> Ég lærði að fullkomnun er falin í smáatriðum.

Þýska þýðing | Að læra þýsku | Þýska tölur | Kynna þýska þýska
Þýska daga | Þýska Kelimeler | Þýska lög | Þýska litir | Forum Archive

STUÐNINGSMÁL: Afrikaans Albanian Amharic Arabic Armenian Azerbaijani Basque Belarusian Bengali Bosnian Bulgarian Catalan Cebuano Chichewa Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) Corsican Croatian Czech Danish Dutch English Esperanto Estonian Filipino Finnish French Frisian Galician Georgian German Greek Gujarati Haitian Creole Hausa Hawaiian Hebrew Hindi Hmong Hungarian Icelandic Igbo Indonesian Irish Italian Japanese Javanese Kannada Kazakh Khmer Korean Kurdish (Kurmanji) Kyrgyz Lao Latin Latvian Lithuanian Luxembourgish Macedonian Malagasy Malay Malayalam Maltese Maori Marathi Mongolian Myanmar (Burmese) Nepali Norwegian Pashto Persian Polish Portuguese Punjabi Romanian Russian Samoan Scottish Gaelic Serbian Sesotho Shona Sindhi Sinhala Slovak Slovenian Somali Spanish Sudanese Swahili Swedish Tajik Tamil Telugu Thai Turkish Ukrainian Urdu Uzbek Vietnamese Welsh Xhosa Yiddish Yoruba Zulu