Þýska, Þýskaland Hversu lengi get ég náð því stigi sem ég vil? - ÞÝSKALAND

Hversu lengi get ég komið til þín?

• 1 Svara
  • 6550 birtingar

0 Member og 1 Visitor er að skoða.

offline Sigma

• Nýliði
  • *
  • Skilaboð: 1
  • Level 0
Hversu lengi get ég komið til þín?
« : 04. október 2014 klukkan 04:10:20 »
halló,
Ég er frá Anatolian High School, svo ég þekki aðeins til þýsku. Ég mun stunda starfsnám í sumar og er að hugsa um að gera það í Þýskalandi. Ég ætla að byrja að vinna á þýsku. En nokkrir vinir mínir segja að þýska sé erfið (miðað við önnur tungumál). Ég velti því fyrir mér á hvaða stigi ég get náð á einu ári, ef ég á vini sem hafa byrjað áður, hvaða stig þeir eru Og ég hef hugsjón til að halda áfram námi í Þýskalandi til háskólanáms eftir 1 ár. Enska mín er miklu betri en þýska, ég velti fyrir mér hvort ég ætti bara að hlaða ensku?

offline feritxnumx

• Nýliði
  • *
  • Skilaboð: 2
  • Level 0
Það er ekkert sem heitir, það er erfitt, vinur minn, þú ferð eins langt og þú vilt, skilur rökin með því að leggja orð og sagnir á minnið, gerir setningu í sjálfu sér, einnig geturðu horft á kvikmyndir með tyrkneskum texta á þýsku eða öfugt Þú munt segja „dag“ þegar þú segir að „hér“, þú hefur skoðað það, þú ert orðinn að þýða lögin á tyrknesku. Farðu frá málfræði í síðasta skipti og ef þú kemst í málfræði án þess að vita neitt verður þú ringlaður og skilur ekki neitt. Við lærum ekki málfræði þegar við erum börn, þegar allt kemur til alls heyrum við, skiljum síðan og tölum síðan. Afi minn kann þýsku, ég held að ég sverji hann sem málfræðisögulegt mynstur en hann segir að þegar þú talar þá væri betra ef þú myndir ekki segja það, í stað þess orðs, þá gefur hann líka vísbendingar sem þessa. Til dæmis, eftir að hafa vitað þetta, hverjum er ekki sama um geamer :-)

Þýska þýðing | Að læra þýsku | Þýska tölur | Kynna þýska þýska
Þýska daga | Þýska Kelimeler | Þýska lög | Þýska litir | Forum Archive

STUÐNINGSMÁL: Afrikaans Albanian Amharic Arabic Armenian Azerbaijani Basque Belarusian Bengali Bosnian Bulgarian Catalan Cebuano Chichewa Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) Corsican Croatian Czech Danish Dutch English Esperanto Estonian Filipino Finnish French Frisian Galician Georgian German Greek Gujarati Haitian Creole Hausa Hawaiian Hebrew Hindi Hmong Hungarian Icelandic Igbo Indonesian Irish Italian Japanese Javanese Kannada Kazakh Khmer Korean Kurdish (Kurmanji) Kyrgyz Lao Latin Latvian Lithuanian Luxembourgish Macedonian Malagasy Malay Malayalam Maltese Maori Marathi Mongolian Myanmar (Burmese) Nepali Norwegian Pashto Persian Polish Portuguese Punjabi Romanian Russian Samoan Scottish Gaelic Serbian Sesotho Shona Sindhi Sinhala Slovak Slovenian Somali Spanish Sudanese Swahili Swedish Tajik Tamil Telugu Thai Turkish Ukrainian Urdu Uzbek Vietnamese Welsh Xhosa Yiddish Yoruba Zulu