Þýska, Þýskaland INNFLUTNINGUR DAMAT & BRÚÐ - ÞÝSKA

Innfluttur brúðgumi og brúður

• 10 Svara
  • 10113 birtingar

0 Member og 1 Visitor er að skoða.

offline YAMANEF til

• Junior Mitglied 2
  • Skilaboð: 42
  • Level 4
  • Kyn: Bay
Innfluttur brúðgumi og brúður
« : 29. janúar 2015, 02:57:26 »
Turkiyede giftist síðar héðan (eins og til dæmis benım) hiçmi endalaus vandræði vina það? Fólkið kom hingað með vonir sínar í vasanum. 85% þeirra sem koma eru óánægðir og munu fara hvert sem þú sendir þau eins og nýfætt barn eins og fiskur úr vatni.
tungumálavandamál, menningarlegur munur, makar geta ekki skilið hvert annað með tímanum, heimþrá,
Að auki, fólkið af tyrkneskum uppruna hér, sem við teljum okkur þekkja, í raun, margir þeirra hafa ekkert að gera með tyrknesku (nema undantekningar) þeir segja alltaf heimaland mitt, en þeir frjósa aldrei.

Megi Allah ekki gefa upp vonina um neinn.

offline ALANYALI

• Voll Mitglied 1
  • Skilaboð: 121
  • Level 0
Tilvísun: Innfluttur brúðgumi og brúður
« Svara #1: 11. febrúar 2015, 02:38:01 »
amin bróðir

offline Kaan

• Voll Mitglied 1
  • Skilaboð: 113
  • Level 4
« Svara #2: 02. mars 2015, 10:23:11 »
Turkiyede giftist síðar héðan (eins og til dæmis benım) hiçmi endalaus vandræði vina það? Fólkið kom hingað með vonir sínar í vasanum. 85% þeirra sem koma eru óánægðir og munu fara hvert sem þú sendir þau eins og nýfætt barn eins og fiskur úr vatni.
tungumálavandamál, menningarlegur munur, makar geta ekki skilið hvert annað með tímanum, heimþrá,
Að auki, fólkið af tyrkneskum uppruna hér, sem við teljum okkur þekkja, í raun, margir þeirra hafa ekkert að gera með tyrknesku (nema undantekningar) þeir segja alltaf heimaland mitt, en þeir frjósa aldrei.

Ég myndi ekki vilja að þú tækir þetta að þér sem ég skrifaði. Þeir reyndu að vara við nokkra vini sem búa hérna, sem eru í biðfasa vegabréfsáritunarinnar eða sem fylgja síðunni til að gera umsókn, og síðan þá nýju vini sem koma á þann hátt eins og þeir væru þeir sem vöruðu þá við Þýskalandi og vil ekki deila. Það eina sem þeir dýrka er þó að vara, vara, vara ... Þetta er ekki Alamna sem þú þekkir, það hefur breyst mikið, þeir ætluðu að segja aðhafast ekki, þá munt þú sjá eftir því.

offline reyyan til

• almancax Fanatiker
  • Skilaboð: 653
  • Level 63
  • Kyn: Ladies
« Svara #3: 06. mars 2015, 08:45:49 »
Það er svo margt að segja um þetta. Ég hef nefnt flest þeirra. Ég held svolítið öðruvísi. Vinsamlegast ekki leyfa neinum að taka athugasemdir mínar, ég vil aðeins minnast á nokkra atburði sem ég hef upplifað og séð. Ég er mjög elskandi í Tyrklandi eins og í Þýskalandi. Auðvitað eru lífskjör og samfélög mismunandi í báðum löndum. Ég sagði alltaf, ég segi það aftur. Eins og áður sagði yorumlarda, nýju vinirnir sem koma til Þýskalands, vinna 1-5 ár eins mikla peninga í bringunni án þess að þekkja sveitasetur í Tyrklandi sem fá gistihús fengu að þurrka út hráa ástríðu heilans. Ekkert slíkt...
 Reyndar, Þýskalandi framtíðarinnar, þetta land (Þýskaland) er mjög ekki sök af framkölluðu jákvæðu útliti, ólíkt flestum sem búa í Þýskalandi, þegar þeir komu í leyfi til Tyrklands með flugi og svipbrigðum, þeir köstuðu umhverfi sínu, Ég lít á Þýskaland sem ástand sem myndast vegna sýningarinnar eins og aldrei aldrei lendi ég. Á meðan í Þýskalandi var talað um föðurlandsást, Þýskaland Þýskaland, en staðurinn sem þeir lögðu fótinn á jörðina sığdıramaz á himninum þegar þeir koma til Tyrklands. Auðvitað alhæfi ég ekki vegna þess að ég hef átt marga tyrkneska vini sem þekkja sjálfa sig og eru menntaðir í Þýskalandi en eftir því sem ég sé er þetta meirihlutinn. Ég skil ekki af hverju Tyrkir í kringum mig sem tala illa um þýskt samfélag búa enn í landinu þess samfélags sem þeir vanvirða, þó þeir njóti blessunar þeirra !!!! Þegar þeir komu til Tyrklands í leyfi hætta þeir að tala vegna þess að það er erfitt að búa í Tyrklandi. Eins og líf þeirra í Þýskalandi væri mjög auðvelt. Ég er að skrifa athugasemd mína sem manneskja sem hefur séð og búið í Tyrkjum í kringum mig.  :)

Það mikilvægasta sem ég vil segja við þá sem eru að ferðast til Þýskalands er þetta. Það mikilvægasta sem þú þarft að gera eftir að þú ferð er að átta þig á þýsku tungumálinu af fullum krafti. Þegar þú hefur náð tökum á tungumálinu geturðu gert þér grein fyrir að líf þitt í Þýskalandi er orðið léttara. Að minnsta kosti geturðu sigrast á viðskiptamálinu eða maka málinu sem gæti komið upp í framtíðinni. Eftir það er það undir viðkomandi komið. Leið allra verður skýr, insha'Allah.

offline tugce_doerj er

• Global Moderator
  • Skilaboð: 1202
  • Level 48
« Svara #4: 08. mars 2015, 12:32:05 »
Ég er að ganga til liðs við vin minn, þú tókst það mjög vel saman. Við vorum slæm þegar við reyndum að segja fólki það en það kom og sá hvað gerðist. Það er ekkert eftir til að koma til Þýskalands og snúa aftur til heimalandsins með gulum mercedes eftir 2 ár, sérstaklega fyrir þá sem tala ekki tungumál og hafa ekki gilda starfsgrein, það er mjög erfitt að finna þurrt brauð. Nauðsynlegt er að þola suma hluti til að vera með ástvinum. Eins og þú sagðir, það að læra tungumálið er það mikilvægasta fyrir nýliða. Það er mjög erfitt fyrir mann án tungumáls að búa hér og aðlagast. Megi Guð gefa öllum hjörtu, hvað sem er gott við okkur ....

offline almancaxxnumx

• Junior Mitglied 2
  • Skilaboð: 61
  • Level 0
« Svara #5: 09. mars 2015, 10:30:17 »
 reyyan til   Þú tókst efnið saman svo vel að ég óska ​​þér til hamingju. Ég á marga ættingja líka, jafnvel konan mín og börnin eru þar. Konan mín segir alltaf að henni líki ekki við Þýskaland, en hún ól börnin þar og hafi jafnvel gert skurðaðgerðir sínar þar, jafnvel læknisskoðanir. Héðan fylgir afslátturinn af vörunum þar. Ég verð reiður líka, ef þú getur ekki gefist upp svo mikið, þá segi ég hvers vegna þú ert ekki þarna, hann byrjar að segja mér frá ást lands og þjóðar og endir bardagans er hávær. Ekki bara konan mín heldur allir ættingjar mínir eins og þetta. Við ræðum við frænda minn, Tyrkland, lofar stöðvun linsunnar. Ég verð að vinna mikið, vinna mér inn mikið og spara mikið til að kaupa bílinn sem hann keyrir á. En þegar það kemur að þeim stað mun það láta sjá sig því ég mun fá tvö laun þar. Já, mjög dýrir bílarnir hérna koma með Audi mercedes, þú getur hjólað þangað fyrir 5 þúsund evrur, jafnvel hvað varðar bensín, það er miklu ódýrara, en kvartendur vita ekki af hverju. Ég held að það þurfi nú að faðma alla, ekki bara Innflutningur Tyrklands hefur breyst mikið. Það hefur breyst mikið í heiminum. Alþjóðahagkerfið hefur breyst. Ímyndaðu þér að manneskjan sjálf hafi breyst. Metið síðasta árið og þetta árið. Þú ert sá sami innra með þér !!! Megi Drottinn minn hjálpa öllum ...

offline sevural

• Nýliði
  • *
  • Skilaboð: 1
  • Level 0
    • Barbie leikir
« Svara #6: 11. maí 2015, 09:48:02 »
aminnn

offline sem sawr

• Junior Mitglied 1
  • **
  • Skilaboð: 10
  • Level 0
« Svara #7: 07. júní 2015 klukkan 03:52:38 »

Þú sagðir allt sem ég myndi segja við mig, bróðir.
Aðlagaðir Tyrkir, þú ert að segja eitthvað við börn, þau skilja ekki, fólk lítur á brandarann ​​þinn eins og hann væri varningur, þeir munu segja eitthvað, þeir geta ekki útskýrt það á móðurmálinu, þeir segja það með því að blanda þýsku,
Ég segi þetta alltaf síðan ég kom   

„Veðrið hérna er hlýrra en fólkið“ þetta er Þýskaland Gardaş Ég hef reynt að venjast því í 8 mánuði, en það er ekki staður til að venjast, eins og þú veist, mikistan við höfum jafnvel komið hingað til að skreppa saman,
allir misstu 0 umburðarlyndi sitt,

offline egelixnumx

• Junior Mitglied 2
  • Skilaboð: 30
  • Level 0
« Svara #8: 08. júní 2015, 08:56:50 »

Ég held að fólk viti ekki af hverju það fór til Þýskalands. Nú tel ég að fólk eigi að breyta sér við breyttar aðstæður í heiminum. Áður fyrr lærði enginn tungumál bara vegna þess að við gátum unnið í stuttan tíma og reyndum að venjast hlutföllunum, þá var kerfið og aðstæður þannig. Ég held að það væri betra fyrir vini sem fara til Þýskalands á þessum tímabilum að undirbúa sig. Þá getur hann byrjað að læra tungumálið. Því hraðar og hraðar sem hann lærir og nýtir sér. Það þýðir ekki mikið fyrir mig að fara í blindni og segja að ég hafi ekki vitað svona. Best væri að fara eftir að rannsaka allt og gera plús vantar. Vegna þess að ekki aðeins í Þýskalandi heldur í öllum heiminum er ekkert það sama og áður, það er óþarfi að fara of langt aftur, jafnvel fyrir ári síðan og ári síðar munar miklu. Vegna þess að tæknin hefur þróast mikið en breytingin á fólki hefur líka gerst mjög hratt. Ráð mitt er að ef þú ert að fara að taka slíka ákvörðun í lífi þínu, farðu og uppgötvaðu það áður og ef þú treystir þér muntu ekki upplifa reynslu vina sem fara og eiga í vandræðum. Megi Drottinn minn gefa öllum hjörtu ....

offline sem sawr

• Junior Mitglied 1
  • **
  • Skilaboð: 10
  • Level 0
« Svara #9: 14. júní 2015 klukkan 11:22:19 »
Ég er að segja mér þau ráð sem eldri bróðir hefur gefið mér sem hefur verið hér í 20 ár á undan mér, fyrir vini sem munu koma hingað frá heimabæ mínum.
„Komdu fyrst til Þýskalands, vertu sem ferðamaður í 3 mánuði, komdu síðan og ákveður hvort þú munt búa hér eða ekki“
Ef ég hafði góða vinnu hafði ég góðar tekjur.

offline München_Uşak

• Nýliði
  • *
  • Skilaboð: 1
  • Level 0
« Svara #10: 15. júní 2015, 12:32:24 »
Ég fór til Þýskalands með ættarmót í júlí 2010. Konan mín Leikskólaferill Erzieherin di (leikskólakennari) Fyrst var það erfitt í fyrstu, en yfir 3 mánuðir eða svo námskeið í viðskiptafræði og opinberri stjórnsýslu í Tyrklandi fengu vinnu á fallegum stað tekið af jafngildi prófskírteinis míns. Ég sparnaðist vel á 3 árum vegna þess að starf mitt var mjög gott. Tilboðið kom frá Tyrklandi í desember 2014, við komum aftur og ég sé mjög eftir því núna kom aftur til Tyrklands. Sem betur fer á ég enn 5 mánuði eftir að snúa aftur :) við komum aftur ...

Það var erfitt að venjast tekjum þínum, þetta var allt afsökun. Að vinna mikla peninga margir snúa aftur til Tyrklands svo framarlega sem ellilífeyrisþeginn týndist.
Áður en þú ferð til Þýskalands skaltu fá einkatíma í þýsku í 3 mánuði. Ef þú þarft þessa 3 mánuði skaltu klára félagslífið og tungumálið þitt verður frábært.
Það virkar mjög vel á ensku, þar sem þýska endar, það er frábær lausn á öðru tungumáli ..

Þýska þýðing | Að læra þýsku | Þýska tölur | Kynna þýska þýska
Þýska daga | Þýska Kelimeler | Þýska lög | Þýska litir | Forum Archive

STUÐNINGSMÁL: Afrikaans Albanian Amharic Arabic Armenian Azerbaijani Basque Belarusian Bengali Bosnian Bulgarian Catalan Cebuano Chichewa Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) Corsican Croatian Czech Danish Dutch English Esperanto Estonian Filipino Finnish French Frisian Galician Georgian German Greek Gujarati Haitian Creole Hausa Hawaiian Hebrew Hindi Hmong Hungarian Icelandic Igbo Indonesian Irish Italian Japanese Javanese Kannada Kazakh Khmer Korean Kurdish (Kurmanji) Kyrgyz Lao Latin Latvian Lithuanian Luxembourgish Macedonian Malagasy Malay Malayalam Maltese Maori Marathi Mongolian Myanmar (Burmese) Nepali Norwegian Pashto Persian Polish Portuguese Punjabi Romanian Russian Samoan Scottish Gaelic Serbian Sesotho Shona Sindhi Sinhala Slovak Slovenian Somali Spanish Sudanese Swahili Swedish Tajik Tamil Telugu Thai Turkish Ukrainian Urdu Uzbek Vietnamese Welsh Xhosa Yiddish Yoruba Zulu