Þýska, Þýskaland Um tyrkneska rásir í Þýskalandi - ÞÝSKA

Um tyrkneska rásir í Þýskalandi

• 2 Svara
  • 5686 birtingar

0 Member og 1 Visitor er að skoða.

offline trhn

• pi
  • Voll Mitglied 1
  • Skilaboð: 92
  • Level 0
  • Kyn: Bay
  • (...)
Um tyrkneska rásir í Þýskalandi
« : 08. mars 2015, 03:39:23 »
Hæ vinir,

Í Þýskalandi ætluðum við að setja upp heitt loftnet til að horfa á tyrkneskar rásir, en það eru 10 rásir í kapalsjónvarpi, sem er bannað í húsinu sem við búum í. Evrópskar rásir Ég vil hafa fleiri rásir. Hvernig er annars hægt að setja kort o.s.frv. Ég myndi biðja vini með þekkingu að hjálpa.

offline Kaan

• Voll Mitglied 1
  • Skilaboð: 113
  • Level 4
Re: Um tyrkneska rásir í Þýskalandi
« Svara #1: 08. mars 2015, 06:05:15 »
Það er fyrirbæri sem kallast IP sjónvarp. Internetið er allt sem þú þarft.
https://www.digiturk.com.tr/digiturkiptv

Hér getur þú skilið hvernig kerfið virkar. En ég heyrði líka að það eru nokkur tyrknesk fyrirtæki í Þýskalandi önnur en þetta fyrirtæki. Þú getur fengið áskrift fyrir miklu hagkvæmara verð. Þú verður að leita.

offline sem sawr

• Junior Mitglied 1
  • **
  • Skilaboð: 10
  • Level 0
Re: Um tyrkneska rásir í Þýskalandi
« Svara #2: 07. júní 2015 klukkan 03:39:35 »
https://mkvod.blogspot.de/
ef bróðir minn er með snjallt sjónvarp, ef heimili hans er hratt á samsung eða lg interneti (lágmark 16 MB hraði er nóg til að horfa á án þess að vera fastur)
Þú fylgist með án vandræða.
Þú sniðar USB og kastar skránni fyrir það, kveikir og slekkur á sjónvarpinu, það kemur sjálfkrafa í forritin, þú getur horft á mkvod þaðan,
Sjónvarpsþættir kvikmyndir lifandi rásir, hd rásir.
Það eru leiðbeiningar á síðunni sem ég birti.
og "leyfi mér að fullyrða að einhverjir skúrkar eru að gera þetta ferli eins og þeir séu að selja ip tv fyrir 120 evrur. Það eru færslur á internetinu. Ekki láta blekkjast, ekki borga peninga fyrir ekki neitt."

Þýska þýðing | Að læra þýsku | Þýska tölur | Kynna þýska þýska
Þýska daga | Þýska Kelimeler | Þýska lög | Þýska litir | Forum Archive

STUÐNINGSMÁL: Afrikaans Albanian Amharic Arabic Armenian Azerbaijani Basque Belarusian Bengali Bosnian Bulgarian Catalan Cebuano Chichewa Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) Corsican Croatian Czech Danish Dutch English Esperanto Estonian Filipino Finnish French Frisian Galician Georgian German Greek Gujarati Haitian Creole Hausa Hawaiian Hebrew Hindi Hmong Hungarian Icelandic Igbo Indonesian Irish Italian Japanese Javanese Kannada Kazakh Khmer Korean Kurdish (Kurmanji) Kyrgyz Lao Latin Latvian Lithuanian Luxembourgish Macedonian Malagasy Malay Malayalam Maltese Maori Marathi Mongolian Myanmar (Burmese) Nepali Norwegian Pashto Persian Polish Portuguese Punjabi Romanian Russian Samoan Scottish Gaelic Serbian Sesotho Shona Sindhi Sinhala Slovak Slovenian Somali Spanish Sudanese Swahili Swedish Tajik Tamil Telugu Thai Turkish Ukrainian Urdu Uzbek Vietnamese Welsh Xhosa Yiddish Yoruba Zulu