Þýska, Þýskaland árið 2015. Þýskaland am - Tyrkland 'Gerði það ??? - ÞÝSKA, ÞJÓÐVERJI, ÞÝSKUR

Í 2015 Þýskalandi er það - Tyrkland "Did ???

• 7 Svara
  • 9348 birtingar

0 Member og 1 Visitor er að skoða.

offline egelixnumx

• Junior Mitglied 2
  • Skilaboð: 30
  • Level 0
Í 2015 Þýskalandi er það - Tyrkland "Did ???
« : 03. júní 2015, 09:52:07 »

Vinir ræddu stöðugt um efnið en ég veit að þú heldur að ég vilji uppfæra tímabeltið sem við búum í Þýskalandi eða búa þak mitt í Tyrklandi hagstæðara. Ég vil bara að þú sért heiðarlegur við sjálfan þig og bregst við á þennan hátt. Ef við endurspeglum raunverulega þá stöðu sem við erum í, munum við kannski eyðileggja einhverja fordóma. Það er fullt af fólki á vettvangi, gleði þeirra í vegabréfsáritunarferlinu og vonbrigði eftir að hafa fengið vegabréfsáritun.
 Er það rétt hjá þeim sem búa í raun í Þýskalandi og þeir sem halda því fram að þeir séu óánægðir? ??
 Eða eru þeir sem þráðu að fara til Þýskalands og sáu þar hjálpræði? ??

offline 1963

• Voll Mitglied 1
  • Skilaboð: 121
  • Level 8
Re: 2015 Þýskaland m - Tyrkland gerði það ???
« Svara #1: 04. júní 2015, 04:43:13 »
halló fínir þræðir þú ACMIS augljóslega tvær hliðar í plús og mínusar eru augljóslega að breytast, samkvæmt smá vexti hjá eða mínusum manneskja sagði ég gözlemledigi mínum svolítið af mínum og nærliggjandi svæði þetta væri hvernig nú þú hefur prófskírteini ætti starfsgreinar í Tyrklandi ef þú ert ekki eða þú hefur starfsgrein sem gildir hér ef þú ert ekki hér mun þú taka laun upp og niður er viss um að ef þú ert einn fyrir strákana vitum við það ekki, eins og í Tyrklandi og vitum um er ekki mikið atvinnugreinar í forgangsprófi hér og öfugt forgangspróf þá viltu eða prófskírteini eru að leita að hæfni í faginu þar til meistarinn er mikilvægt ekki námskeið karlar ég veit að ég á vin kalkún í skóframleiðslufyrirtækinu calisiyormus laun hér áður en í lagi aldrei rannsókn ekki stillt ég spurði hvort ég gæti unnið þar og nú er enginn möguleiki á að vinna starf sitt hér. Ég harma að hann kom hingað, af hverju gerðir þú ekki rannsóknir? Fólkið í kringum hann hætti að hugsa um það vegna þess að það útskýrði ekki allt gott og neikvætt. Já, ég hef heyrt þessar aðstæður mjög vel, fólk segir þessum stað svo vel sem alls staðar er starf og mjög góð laun. Ef að lokum kemur að starfsferli snýst ekki bara um þá starfsgrein sem þarf til að útskýra sig nógu mikið til að þekkja hinn venjulega Þjóðverja að vera þýskt atvinnumannamál að þú sért að byrja frá anliyacag núll lífinu þínu hér mitt ráð til framtíðar vinar, ef kalkúnninn í góðu starfi hefurðu gott gert hér ef það er einhver hérna inni sem konan hans er mjög gott starf hér ef þú gerir vinna alls ekki skipulag trufla Ekki segja að ég geti ekki komið til að prune þar sem félagslífið er mjög lítið sem er einhæf líf sem bíður eftir að húsaleiga byggist á kalkún verður út úr undirverktaka fyrirtækisins tannhjól af háum sem þú munt reyna hér er að klippa sem þú hefur fengið hátt eru ekki mjög góðar tekjur í skatti - það væri mjög frádráttur á launanámskeiði E tengd vegna kjarna rekstrarstöðu í tabiikii eru góðir í veislum, þeir myndu fá tvo menn hér betri tekjur samanborið við kalkún ef þú vinnur með mikið af vilja hafa helgarfrí árleg leyfi eru meiri matur eftir kalkún mun vera á bílverði í einhverju segir heppilegra en rafræn kalkúnastétt frá azíði Ég mun draga saman yazdik minn ákvarða hvort kalkúnn minn Þýskaland er augljóslega þessir þættir breytilegir frá manni til manns að lokum munu allir leggja mat á eigin aðstæður, ég skrifaði það sem ég sé 
Reyndar hugsaði ég áður en ég skrifaði það eða ekki, vegna þess að það skiptir ekki máli fyrir þá sem munu koma hingað vegna þess að mörgum líður eins og þeir séu á skýjunum áður en þeir koma hingað. Segðu þeim hvað þú vilt. Spurðu það sem gerðist tabiikii mun gera færslan svo hvað sem er kalmiy af draumum þínum hér beiðni þín ég vafði framtíðarvini ekki reika skoðun á draumaheiminum eftir hrun þeirra þú munt segja, af hverju fórstu þangað ozaman minn stærsti þáttur esim hér í komu minni til að hafa góða starfsgrein og starfsgreinin að vera svona erfið í Tyrklandi að sjálfsögðu mín Ef þú segir að þú sérð eftir því að hafa gilda starfsgrein hér, að lokum, völdum við leið, það myndi skaða mig ef við sjáum eftir því.
Ég vildi ekki vera áhugalaus um viðfangsefni vina, þó að ég vissi ekki að skrif mín væru ekki mikilvæg, en það er starf sem þeir vita um leið og ég vil skrifa, ég hef sinnt mannúðarskyldu minni, Mér þykir leitt ef ég á mistök við skrif mín án þess að vita af því.

offline egelixnumx

• Junior Mitglied 2
  • Skilaboð: 30
  • Level 0
« Svara #2: 04. júní 2015, 08:51:06 »

Þú skrifaðir mjög vel. Veistu hvar höfuð mitt stendur frammi fyrir mér? Ég á mjög nána ættingja í báðum löndum. En af einhverjum ástæðum dást allir að lífi hvers annars. Einhver segir að þú hafir stelputurn, þú hafir sjó og hinn segir að þú hafir mikið bensín, ódýra bíla, ódýr frí þar. Þegar við berum saman löndin tvö, er það fallegt landslag eða fríbíllinn sem við ættum í raun að byggja á? Þegar við ræðum þetta mál við frænda minn segir hann í ritgerð sinni að ég vilji búa í Þýskalandi. Barnið mitt er miklu betra og hagstæðara í því að ala upp fullorðið barn með þremur tungumálum, auðvitað eru framlög ríkisins mun betri og hagstæðari, auðvitað bætir það öðrum málum í lokin langa frídaga ódýrir bílar ódýrt bensín þegar barn snýr aftur til þessarar hliðar, barnið þarf að fara í háskóla til að vaxa fjöltyngd. Hann sagði að ég vil að þú skiljir mig. Ég sagði að þú hafir rétt fyrir þér, ég gaf það rétt. Bróðir þess frænda býr í Þýskalandi. Oda sagði að ást hans til Istanbúl, hafsins og skortur á annars flokks ríkisborgararétti sem hann bjó þar, lífið hafi aldrei verið svo auðvelt og hljóð trommunnar sé skemmtilegt úr fjarlægð. Ég sagðist hafa veitt honum réttinn og þú hefur rétt fyrir þér. Svo var lítið atvik á milli okkar, frændi minn í TR sagði mér af hverju hann hafði rétt fyrir sér, hann keypti BMW 22 fyrir 30 þúsund TL. 5.20 módel bróðir keypti sömu bifreið 1998 gerð í Þýskalandi fyrir 2000 € segðu mér nú að þetta sé réttlæti Ég hef unnið í mörg ár, ég hef verið að vinna mann í launum. Hann keypti sama bílinn með honum og ég er að fylla 1.600 tl. LPG tankurinn minn fyllir hann 110 €. Ég vissi ekki af hverju ég var að fara, tveir þeirra eru órólegir og báðir óánægðir Annar vill lifa lífinu auðveldara, hinn þráir heimaland, þráir fjölskyldu og heldur að hann sé útilokaður í landinu sem hann býr í. Báðum finnst efnahagur landsins sem þeir búa í slæmur og þeir eru óánægðir. Hver er virkilega óánægður ?? Hver er réttur ??

offline reyyan til

• almancax Fanatiker
  • Skilaboð: 653
  • Level 63
  • Kyn: Ladies
« Svara #3: 04. júní 2015 klukkan 10:49:00 »
halló fínir þræðir þú ACMIS greinilega tvær hliðar í plús og mínusar eru augljóslega byggðir á smá vexti á eða gallar fólk er að breytast núna, ég skal segja gözlemledigi mínum svolítið mína eigin og nærliggjandi svæði þetta væri hvernig þú hefur prófskírteini ætti starfsgrein í Tyrklandi ekki að hafa eða þú hefur starfsgrein sem gildir hér ef þú ert ekki hér mun þú taka laun upp og niður er viss um að ef einn fyrir strákana er þú ekki vitum við, líkar og vitum að vinnan er ekki forgangsgráða í mörgum greinum í Tyrklandi þar sem hið gagnstæða forgangspróf þarf eða prófskírteini eru að leita að hæfni í faginu er ekki mikilvægt í því skyni að ná tökum á því. Það er á námskeiðinu menn sem ég veit að ég á vin í skóframleiðslu í Tyrklandi calisiyormus laun hér áður en allt í lagi aldrei rannsókn sem ekki var sett. Ég spurði hvort ég gæti unnið þar og nú er enginn möguleiki á að vinna starf sitt hér. Ég harma að hann kom hingað, af hverju gerðir þú ekki rannsóknir? Fólkið í kringum hann hætti að hugsa um það vegna þess að þeir útskýrðu ekki allt gott og neikvætt. Já, ég hef heyrt þessar aðstæður mjög vel, fólk segir þessum stað svo vel sem alls staðar er starf og mjög góð laun. Ef að lokum kemur að starfsferli snýst ekki bara um þá starfsgrein sem þarf til að útskýra sig nógu mikið til að þekkja hinn venjulega Þjóðverja að vera atvinnumanneskja þýskt sem þú ert að byrja frá anliyacag núll lífi þínu hér ráð mitt til framtíðar vinar, ef að Tyrkland er í góðum viðskiptum hefurðu gott gert hér ef það er einhver hérna sem konan hans er mjög gott starf hér ef þú virka alls ekki skipulag trufla Ekki segja að ég geti ekki komið til með að klippa þar sem félagslíf er mjög lítið sem er einhæft líf sem bíður eftir þér húsaleigu af Tyrklandi verður út af undirverktaka fyrirtækisins tannhjól af háum sem þú munt reyna hér er að klippa þú hefur fengið hátt of gott ekki tekjur Skattur væri mjög frádráttur á launanámskeiði E tengd vegna kjarna rekstrarstöðu í tabiikii hafa góða veislur myndi gefa þeim að minnsta kosti hafa leyft árlegt kók vil helgarfrí fyrir tvo sem kemur betra ef hér Lag eftir Tyrkland með meiri mat þar á einhverju sagt um að bílaverð sé hentugri en rafræna hernám Tyrklands af Tyrklandi. Ég skal draga saman yazdik minn ákvarðar hvort Þýskaland hefði auðvitað verið þetta Tyrkland þættirnir mínir eru mismunandi eftir einstaklingum að lokum munu allir leggja mat á eigin aðstæður, ég skrifaði það sem ég sé eftir 
Reyndar hugsaði ég áður en ég skrifaði það eða ekki, því það skiptir ekki máli fyrir þá sem munu koma hingað vegna þess að mörgum finnst þeir vera á skýjunum áður en þeir koma hingað. Segðu þeim hvað þú vilt, það skiptir ekki máli fyrir þá, það skiptir ekki máli þegar þau eru skilyrt en eftir að hafa komið til Þýskalands finnast þau fyrir mikilli eftirsjá. spyrðu framhjá því að gerast tabiikii mun gera færsluna svo að allt kalmiy af draumum þínum hér beiðni þína ég vafði framtíðarvini ekki reika skoðun á draumaheimurinn eftir hrun þeirra munt þú segja, af hverju fórstu þangað ozaman stærsti þátturinn minn esim hér í komu minni til að hafa góða starfsgrein og fagið að vera svona erfitt að gera í Tyrklandi auðvitað mitt í Ef þú segir sérðu eftir því að vera með gild starfsgrein hér, að lokum, við völdum leið, það myndi skaða mig ef við sjáum eftir því.
Ég vildi ekki vera áhugalaus um viðfangsefni vina, þó að ég vissi ekki að skrif mín væru ekki mikilvæg, en það er starf sem þeir vita um leið og ég vil skrifa, ég hef sinnt mannúðarskyldu minni, Mér þykir leitt ef ég á mistök við skrif mín án þess að vita af því.

Ég hef ítrekað skrifað athugasemdir um þetta efni til jafns við þína skoðun. það sem þú hefur slegið bókstaflega. Ég er með þér í þessu máli
Ég hef sömu skoðun. Vel tekið saman.

offline 1963

• Voll Mitglied 1
  • Skilaboð: 121
  • Level 8
« Svara #4: 05. júní 2015, 12:52:44 »
Ég hef ítrekað skrifað athugasemdir um þetta efni til jafns við þína skoðun. það sem þú hefur slegið bókstaflega. Ég er með þér í þessu máli
Ég hef sömu skoðun. Vel tekið saman.
þakka þér fyrir hugsanir þínar

offline tugce_doerj er

• Global Moderator
  • Skilaboð: 1202
  • Level 48
« Svara #5: 07. júní 2015 klukkan 12:43:03 »
Auðvitað breytist ástandið í samræmi við væntingar fólks og lífskjör. Ef þú hefur næga þýsku til að stunda gild starfsgrein í Þýskalandi er auðvitað Þýskaland betra. skattar eru háir í Þýskalandi en staðlar eru líka háir. Að búa í Þýskalandi er auðvelt og þægilegt svo framarlega sem það er tungumál og vinna.

offline sem sawr

• Junior Mitglied 1
  • **
  • Skilaboð: 10
  • Level 0
  • Kyn: Bay
« Svara #6: 07. júní 2015 klukkan 03:47:23 »
enda kalkúnsins,
Ég er ennþá svangur í tini viðburðum í Tyrklandi,
Allt hérna eru peningar, ríkið hvetur opinberlega til leti þegar það er ekki að vinna,
Hér er enginn kostur,
Þó að hjónin vinni eru hámarksféð sem þú færð ekki meira en 2500, það fer nú þegar í 1500. skattar eru of háir,
skattur á allt
þeir tengdu fólk við vélmennið, þú veist, vélmennið í laginu sem kýr, þeir mjólka bızt bızt frá öllum hliðum hvert sem þú ferð,

offline gómer er

• Junior Mitglied 1
  • **
  • Skilaboð: 16
  • Level 0
« Svara #7: 22. september 2015, 02:18:44 »
Auðvitað breytist ástandið í samræmi við væntingar fólks og lífskjör. Þýskaland er auðvitað betra ef þú hefur nóg af þýsku til að stunda starfsgrein í Þýskalandi. skattar eru háir í Þýskalandi, en staðlar eru líka háir. Að búa í Þýskalandi er auðvelt og þægilegt svo framarlega sem það er tungumál og vinna.
Þú tókst atburðinn í Þýskalandi saman mjög fínt og auðvelt líf af hvers kyns kalkúni.

Þýska þýðing | Að læra þýsku | Þýska tölur | Kynna þýska þýska
Þýska daga | Þýska Kelimeler | Þýska lög | Þýska litir | Forum Archive

STUÐNINGSMÁL: Afrikaans Albanian Amharic Arabic Armenian Azerbaijani Basque Belarusian Bengali Bosnian Bulgarian Catalan Cebuano Chichewa Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) Corsican Croatian Czech Danish Dutch English Esperanto Estonian Filipino Finnish French Frisian Galician Georgian German Greek Gujarati Haitian Creole Hausa Hawaiian Hebrew Hindi Hmong Hungarian Icelandic Igbo Indonesian Irish Italian Japanese Javanese Kannada Kazakh Khmer Korean Kurdish (Kurmanji) Kyrgyz Lao Latin Latvian Lithuanian Luxembourgish Macedonian Malagasy Malay Malayalam Maltese Maori Marathi Mongolian Myanmar (Burmese) Nepali Norwegian Pashto Persian Polish Portuguese Punjabi Romanian Russian Samoan Scottish Gaelic Serbian Sesotho Shona Sindhi Sinhala Slovak Slovenian Somali Spanish Sudanese Swahili Swedish Tajik Tamil Telugu Thai Turkish Ukrainian Urdu Uzbek Vietnamese Welsh Xhosa Yiddish Yoruba Zulu