Þýska, Þýskaland dó Þýskaland? - ÞÝSKALAND

Did Þýskaland deyja?

• 2 Svara
  • 6146 birtingar

0 Member og 1 Visitor er að skoða.

offline sem sawr

• Junior Mitglied 1
  • **
  • Skilaboð: 10
  • Level 0
  • Kyn: Bay
Did Þýskaland deyja?
« : 19. apríl 2016, 04:11:06 »
Þetta er það sem í fjandanum enginn skrifar, það er engin upplýsingaskipti, það virðist sem að koma til Þýskalands sé ekki á netinu, þá er það slökkt þar til þú kemur til Þýskalands, virkilega er þetta Þýskalandi lokið í félagslegum skilningi, ég persónulega gat ekki vanist því í 2 ár, hvorki fundið fyrir orku né neinu öðru sem er ég Ég hef engan hér, það er hvorki komandi né útgengt, hvorki leita né spyrja, margir eru atvinnulausir, spyrja ausbildung ef þeir leita að vinnu, þeir spyrja tungumál,
Ég býst við að þessi kapítalismi hafi flutt okkur inn í frænda gír sem hjól, hann verður engu að síður fjármagnaður aftan frá starfsmanninum, nú heyrði ég í útvarpinu að þeir hækkuðu eftirlaunin í 70 ára aldur. Þetta hefur verið frá 65 til 67, nú eru það 70, ef einn daginn verða þeir rifnir upp með rótum, munum við láta af störfum í gröfinni: O.
80.7 í Þýskalandi er nú yfir 21, með hundraðshluta 65 milljón milljón manna. Þetta er áhugavert tölfræði og segðu því ekki hvers vegna svo margir flóttamenn í Þýskalandi, svo ekki verða reiður á dóttur prestsins.
í millitíðinni, ég sé mikið af Turks hafa gleymt tyrkneska, hanslaşıyormuyuz óvart hvað er,
Bidó er hérna, vinir hérna segja lágmarkslaun, sem ríkið ákveður, hækka ekki samkvæmt verðbólgu eins og í tímakaupinu, ég á kollega og ég hef verið að vinna á 4 brúttó í 1600 ár. Ég gat ekki spurt, því þýskan mín var ófullnægjandi.

offline tugce_doerj er

• Global Moderator
  • Skilaboð: 1202
  • Level 48
Re: Þýskaland er dauður?
« Svara #1: 27. maí 2016, 10:29:14 »
 Yaril :) Yaril :) Yaril :) Þýskaland er dauður, ekkert að gráta. Fallegasta ástandið fyrir 70 þangað til viku áður en þú vinnur og hættir 1 deyja. Ef Þjóðverjar eru ekki í raun ástfangin af þjóðernislandi sínu, þá er engin önnur leið til að þola slíkt kerfi. hér veit ég ekki hvað skattar eru gerðar í okkar landi, borgarastyrjöldinni hellti út göturnar.

offline 3,14

• almancax Fanatiker
  • Skilaboð: 7470
  • Level 140
  • Kyn: Bay
Re: Þýskaland er dauður?
« Svara #2: 01. júní 2016 klukkan 04:21:17 »
-> Það er rétt hjá þér fallegi bróðir minn. Þýskaland notar fólk og lætur af störfum þegar það verður ónothæft. Ef engir flóttamenn og innflytjendur væru til, myndi Þýskaland ekki aðeins enda heldur líka hrynja. En það er eitthvað gott í hverju starfi. Íbúar Þýskalands eru að verða íslam dag frá degi. Við verðum að halda áfram að lifa án þess að vera samofin. Eitt af einkennum heimsendans er að eitt land verður algjörlega múslimskt. Mér sýnist að það verði annað hvort Þýskaland eða Ameríka. Þó að Guð geti gert það í Japan. En núverandi ástand sýnir honum. Reyndar hef ég ekki verið á þessum stöðum nýlega. Ég er mjög gamall. En ég er ekki búinn að gleyma því, en anda samt að mér andanum hér þegar mér dettur í hug. Reyndar vil ég leggja mig fram um að gömlu samtölin verði stofnuð aftur.
Un Látum það vera samfélag frá þér sem kallar til góðs, býr vel og bannar illt. Þau eru þau sem eru vistuð. Li Ali Imran, 104.

Þýska þýðing | Að læra þýsku | Þýska tölur | Kynna þýska þýska
Þýska daga | Þýska Kelimeler | Þýska lög | Þýska litir | Forum Archive

STUÐNINGSMÁL: Afrikaans Albanian Amharic Arabic Armenian Azerbaijani Basque Belarusian Bengali Bosnian Bulgarian Catalan Cebuano Chichewa Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) Corsican Croatian Czech Danish Dutch English Esperanto Estonian Filipino Finnish French Frisian Galician Georgian German Greek Gujarati Haitian Creole Hausa Hawaiian Hebrew Hindi Hmong Hungarian Icelandic Igbo Indonesian Irish Italian Japanese Javanese Kannada Kazakh Khmer Korean Kurdish (Kurmanji) Kyrgyz Lao Latin Latvian Lithuanian Luxembourgish Macedonian Malagasy Malay Malayalam Maltese Maori Marathi Mongolian Myanmar (Burmese) Nepali Norwegian Pashto Persian Polish Portuguese Punjabi Romanian Russian Samoan Scottish Gaelic Serbian Sesotho Shona Sindhi Sinhala Slovak Slovenian Somali Spanish Sudanese Swahili Swedish Tajik Tamil Telugu Thai Turkish Ukrainian Urdu Uzbek Vietnamese Welsh Xhosa Yiddish Yoruba Zulu