Þýska, Þýskaland Fyrirtækið sem ég starfa hjá er að leita að starfsmönnum. - ÞÝSKA, ÞJÓÐVERJI, ÞÝSKUR

Félagið sem ég vinn í er að leita að vinnu.

• 0 Svara
  • 5392 birtingar

0 Member og 1 Visitor er að skoða.

offline Nazarnet

• Junior Mitglied 2
  • Skilaboð: 64
  • Level 1
Félagið sem ég vinn í er að leita að vinnu.
« : 27. apríl 2016, 04:32:45 »
Ef þú býrð í Sulzbach-Rosenberg eða nágrenni er hjálp veitt vinum í neyð.
Upplýsingar um starfið:
Ef þú byrjar með Leihfirma, ef fyrirtækið sækir þig ekki beint, þá er ástæðan sú að nýliðarnir yfirgefa starfið daginn eftir. Ekki halda að þeir muni ekki fá það, þeir fá það venjulega innan 9 mánaða, þeir hafa nýlega tekið á móti 3 manns og ég reikna með að það verði 5 á 9. mánuðinum.
Rökin í vinnu þinni eru að aðgreina bílhlutana (kertafóðringu osfrv.) Í málinu frá einfalda borði, samkvæmt viðskiptavinanúmeri. Það eru ekki aðeins fá mál, stundum 100-200 mál, stundum 500-600 mál.
Í byrjun, ef tímalaunin þín eru 9 Evrur, ef fyrirtækið tekur þig, byrjar það frá 12 og byrjar að hækka í samræmi við árið, auðvitað eru iðgjöld.
Þú þarft bara að tala smá þýsku. Mikilvægasta krafan er að sakaferill þinn sé hreinn.

Vinir sem eru í atvinnuleit en finna ekki getur hugsað.

Þýska þýðing | Að læra þýsku | Þýska tölur | Kynna þýska þýska
Þýska daga | Þýska Kelimeler | Þýska lög | Þýska litir | Forum Archive

STUÐNINGSMÁL: Afrikaans Albanian Amharic Arabic Armenian Azerbaijani Basque Belarusian Bengali Bosnian Bulgarian Catalan Cebuano Chichewa Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) Corsican Croatian Czech Danish Dutch English Esperanto Estonian Filipino Finnish French Frisian Galician Georgian German Greek Gujarati Haitian Creole Hausa Hawaiian Hebrew Hindi Hmong Hungarian Icelandic Igbo Indonesian Irish Italian Japanese Javanese Kannada Kazakh Khmer Korean Kurdish (Kurmanji) Kyrgyz Lao Latin Latvian Lithuanian Luxembourgish Macedonian Malagasy Malay Malayalam Maltese Maori Marathi Mongolian Myanmar (Burmese) Nepali Norwegian Pashto Persian Polish Portuguese Punjabi Romanian Russian Samoan Scottish Gaelic Serbian Sesotho Shona Sindhi Sinhala Slovak Slovenian Somali Spanish Sudanese Swahili Swedish Tajik Tamil Telugu Thai Turkish Ukrainian Urdu Uzbek Vietnamese Welsh Xhosa Yiddish Yoruba Zulu