Þýska, Þýskaland mikilvæg hjálp - GERMANX

mikilvæg hjálp

• 4 Svara
  • 6204 birtingar

0 Member og 1 Visitor er að skoða.

offline alperave til

• Nýliði
  • *
  • Skilaboð: 5
  • Level 0
mikilvæg hjálp
« : 14. nóvember 2016, 03:14:52 »
Er það slm vinir í þýskalandi kalkúnn blóm í gömlum stíl og gjafir verða eitthvað fyrir síðurnar mínar

offline YAMANEF til

• Junior Mitglied 2
  • Skilaboð: 42
  • Level 4
  • Kyn: Bay
Re: mikilvæg hjálp
« Svara #1: 15. nóvember 2016, 12:20:22 »
Eins og hvað ? Svo er það í heildsölu eða smásölu? Verður það live? þeir eru milljón talsins Ég mun hjálpa þér að segja mér nákvæmlega hvað þú ert að leita að

offline alperave til

• Nýliði
  • *
  • Skilaboð: 5
  • Level 0
« Svara #2: 15. nóvember 2016, 04:39:24 »
unnusti minn er til staðar svo ég er að leita að síðu sem sendir lifandi blóm og getur fengið gjafir

offline yenicerixnumx

• Global Moderator
  • Skilaboð: 230
  • Level 4
  • Persónuleiki minn er eins mikið og fyrsta atkvæði nafns míns -> SJÁLF <-
« Svara #3: 05. desember 2016, 05:33:54 »
halló

https://www.floraprima.de/?gclid=CNb_yKGi3dACFQaVGwodYMACGQ   Ég hef notað síðuna áður. þeir sendu án vandræða. Ég vona að það hjálpi. Farðu vel með pósttímann þinn svo að hann gangi rétt í tæka tíð. 

selametle

offline erddinc

• Pro Mitglied
  • Skilaboð: 333
  • Level 4
  • Kyn: Bay
  • Eykst sem hluti upplýsinga
« Svara #4: 05. desember 2016, 09:01:15 »
SA í Tyrklandi með því að fara yfir gult lógó Interflora hvaða
Þú getur gert það frá blómasalanum en einnig á netinu á síðunni. Interflora Turkey, blóm, blómabúð, blómapantun? Ég, erlendis ??? Blóm, alþjóðlegt? Blóm, rósavönd, á netinu, mæðradagurinn Þetta fyrirtæki veitir alþjóðlega þjónustu um allan heim. Ég vona að ég hafi hjálpað. Það væri kostur að gefa það með að minnsta kosti 3 daga fyrirvara. :)
Þekking eykst sem hluti upplýsinga.

Þýska þýðing | Að læra þýsku | Þýska tölur | Kynna þýska þýska
Þýska daga | Þýska Kelimeler | Þýska lög | Þýska litir | Forum Archive

STUÐNINGSMÁL: Afrikaans Albanian Amharic Arabic Armenian Azerbaijani Basque Belarusian Bengali Bosnian Bulgarian Catalan Cebuano Chichewa Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) Corsican Croatian Czech Danish Dutch English Esperanto Estonian Filipino Finnish French Frisian Galician Georgian German Greek Gujarati Haitian Creole Hausa Hawaiian Hebrew Hindi Hmong Hungarian Icelandic Igbo Indonesian Irish Italian Japanese Javanese Kannada Kazakh Khmer Korean Kurdish (Kurmanji) Kyrgyz Lao Latin Latvian Lithuanian Luxembourgish Macedonian Malagasy Malay Malayalam Maltese Maori Marathi Mongolian Myanmar (Burmese) Nepali Norwegian Pashto Persian Polish Portuguese Punjabi Romanian Russian Samoan Scottish Gaelic Serbian Sesotho Shona Sindhi Sinhala Slovak Slovenian Somali Spanish Sudanese Swahili Swedish Tajik Tamil Telugu Thai Turkish Ukrainian Urdu Uzbek Vietnamese Welsh Xhosa Yiddish Yoruba Zulu