Þýska, Þýskaland. Ég er með tilboð fyrir þá sem tala þýsku vel - GERMANX

Ég hef tilboð fyrir þýska hátalara

• 1 Svara
  • 8557 birtingar

0 Member og 1 Visitor er að skoða.

offline jooul til

• Nýliði
  • *
  • Skilaboð: 1
  • Level 0
Ég hef tilboð fyrir þýska hátalara
« : 06. desember 2016, 07:22:00 »
Hæ vinir, ég bý í Sviss. Ég vil gera vinnu hér.

Ég myndi þakka því ef einhver sem talar þýsku getur haft samband við mig.

Takk í gegnum senol.celik@live.com eða PM

offline Jesse00

• Nýliði
  • *
  • Skilaboð: 2
  • Level 0
Re: Ég er með tilboð fyrir þá sem kunna þýsku vel.
« Svara #1: 30. júní 2020 klukkan 12:41:43 »
Þeir geta virst mjög kaldir og þetta getur verið áfall fyrir fólk frá tiltölulega „opnum“ menningu eins og Ástralíu eða Ítalíu. Mikil áhersla er lögð á gagnkvæma virðingu og næði, svo ólíklegt er að þeir tveir verði ævinir frá því þeir spjalla bara við strætóstoppistöð. Þetta er bara hluti af menningu staðarins og þýðir ekki að fólk sé á einhvern hátt fjandsamlegt.

Þýska þýðing | Að læra þýsku | Þýska tölur | Kynna þýska þýska
Þýska daga | Þýska Kelimeler | Þýska lög | Þýska litir | Forum Archive

STUÐNINGSMÁL: Afrikaans Albanian Amharic Arabic Armenian Azerbaijani Basque Belarusian Bengali Bosnian Bulgarian Catalan Cebuano Chichewa Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) Corsican Croatian Czech Danish Dutch English Esperanto Estonian Filipino Finnish French Frisian Galician Georgian German Greek Gujarati Haitian Creole Hausa Hawaiian Hebrew Hindi Hmong Hungarian Icelandic Igbo Indonesian Irish Italian Japanese Javanese Kannada Kazakh Khmer Korean Kurdish (Kurmanji) Kyrgyz Lao Latin Latvian Lithuanian Luxembourgish Macedonian Malagasy Malay Malayalam Maltese Maori Marathi Mongolian Myanmar (Burmese) Nepali Norwegian Pashto Persian Polish Portuguese Punjabi Romanian Russian Samoan Scottish Gaelic Serbian Sesotho Shona Sindhi Sinhala Slovak Slovenian Somali Spanish Sudanese Swahili Swedish Tajik Tamil Telugu Thai Turkish Ukrainian Urdu Uzbek Vietnamese Welsh Xhosa Yiddish Yoruba Zulu