Þýska, Þýskaland GLEÐILEGUR FRÍDAGUR RAMADAN - ÞÝSKA

RAMADAN DREAM DREAM þinn

• 1 Svara
  • 5418 birtingar

0 Member og 1 Visitor er að skoða.

offline yenicerixnumx

• Global Moderator
  • Skilaboð: 230
  • Level 4
  • Persónuleiki minn er eins mikið og fyrsta atkvæði nafns míns -> SJÁLF <-
RAMADAN DREAM DREAM þinn
« : 25. júní 2017 klukkan 09:24:20 »
Kæru Germanx íbúar

Blessuð séuð þið öll, Eid al-Fitr.
Megi Allah þiggja og samþykkja föstu sem við höldum og bænirnar sem við höfum gert á þessum heimilum. Sem einhver sem sér erfiðleikana við að fasta hér á landi, sérstaklega í samfélagi utan múslima, þakka ég Guði fyrir þolinmæðina sem okkur er veitt. Með því að deila tilfinningum allra útlendinga sem ekki eru í heimabæ sínum, sem eru ekki færir um að fara inn í þetta frí með ástvinum sínum, sem eiga hjartaknúsandi frí, þá óska ​​ég þér að fara inn í mörg frí í framtíðinni með ástvinum þínum.
Hugsaðu um heilsuna.

selametle

offline amedxnumx

• Pro Mitglied
  • Skilaboð: 240
  • Level 9
Re: GLEÐILEGA FRÍ
« Svara #1: 27. júní 2017, 03:02:35 »
Guð blessi þig, gleðilega hátíð

Þýska þýðing | Að læra þýsku | Þýska tölur | Kynna þýska þýska
Þýska daga | Þýska Kelimeler | Þýska lög | Þýska litir | Forum Archive

STUÐNINGSMÁL: Afrikaans Albanian Amharic Arabic Armenian Azerbaijani Basque Belarusian Bengali Bosnian Bulgarian Catalan Cebuano Chichewa Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) Corsican Croatian Czech Danish Dutch English Esperanto Estonian Filipino Finnish French Frisian Galician Georgian German Greek Gujarati Haitian Creole Hausa Hawaiian Hebrew Hindi Hmong Hungarian Icelandic Igbo Indonesian Irish Italian Japanese Javanese Kannada Kazakh Khmer Korean Kurdish (Kurmanji) Kyrgyz Lao Latin Latvian Lithuanian Luxembourgish Macedonian Malagasy Malay Malayalam Maltese Maori Marathi Mongolian Myanmar (Burmese) Nepali Norwegian Pashto Persian Polish Portuguese Punjabi Romanian Russian Samoan Scottish Gaelic Serbian Sesotho Shona Sindhi Sinhala Slovak Slovenian Somali Spanish Sudanese Swahili Swedish Tajik Tamil Telugu Thai Turkish Ukrainian Urdu Uzbek Vietnamese Welsh Xhosa Yiddish Yoruba Zulu