Þýska, Þýskaland að keyra bíl frá Þýskalandi til Tyrklands? - ÞÝSKALAND

að keyra bíl frá Þýskalandi til Tyrklands?

• 3 Svara
  • 6553 birtingar

0 Member og 1 Visitor er að skoða.

offline tugce_doerj er

• Global Moderator
  • Skilaboð: 1202
  • Level 48
að keyra bíl frá Þýskalandi til Tyrklands?
« : 21. maí 2018, 08:17:10 »
halló,

Tyrkland istiyorum.kardes að yfirgefa bílinn minn þangað eftir að hann notaði er. Ég þarf að fylgja leið? Er það mögulegt að ég hafi enga þekkingu á slíkt. Ég myndi þakka því ef vinir með hjálp upplýsinga.  allt í lagi:)

offline vatnsliti

• Junior Mitglied 2
  • Skilaboð: 50
  • Level 0
Re: að keyra bíl frá Þýskalandi til Tyrklands?
« Svara #1: 27. maí 2018, 03:17:10 »
halló,

Tyrkland istiyorum.kardes að yfirgefa bílinn minn þangað eftir að hann notaði er. Ég þarf að fylgja leið? Er það mögulegt að ég hafi enga þekkingu á slíkt. Ég myndi þakka því ef vinir með hjálp upplýsinga.  allt í lagi:)

Jæja, þegar þú sérð huggunina að spyrja spurninguna, vildi ég að við gætum verið verðugir hjörtu eins og þú segir ..
kalkúnn og mögulegt að keyra bíl, ekki fara þaðan, fóðring “andlit” birsey..b gæti sprungið mannorð en kostnaðurinn sem þú gefur upp hugsanir ..

Segjum að þú sért með 2015 líkanbíl (vegna þess að 3 má ekki vera eldri en aldurinn), bíllinn 3 árið áður verð 30 € þúsund.
Kostnaður við þennan bíl árið 2018; 30.000 x 68% ?? => 20400 Evrur.
Sendingar og tryggingar mynstur? 500 Euro.
Skatturinn sem á að beita; 20900 Euro.
Samtals allir skattar; 20900 x 88,80% ?? => um það bil 19.000 evrur. (88,80% vélarúmmál milli 1600 og 2000CC)

Ef þú gafst þessum bíl 15 þúsund evrur og keypti það, mun það kosta þig alls 34.000 Euro.
Er það þess virði?

Auðvitað er það ekki þess virði. Vazgec hjörtu og egilek aftur til að draga sig frá nærveru.

offline tugce_doerj er

• Global Moderator
  • Skilaboð: 1202
  • Level 48
« Svara #2: 30. maí 2018, 09:42:33 »
 : haha: : haha: : haha: : haha: : haha: Jæja ég heyrði 1 var tekinn í bílinn einu sinni, svo ég spurði. annars veit ég dýr leið patliycani :D Ég kaupi sömu bílinn með þessari rökfræði  smella :)

offline vatnsliti

• Junior Mitglied 2
  • Skilaboð: 50
  • Level 0
« Svara #3: 04. júní 2018, 12:39:54 »
: haha: : haha: : haha: : haha: : haha: Jæja ég heyrði 1 var tekinn í bílinn einu sinni, svo ég spurði. annars veit ég dýr leið patliycani :D Ég kaupi sömu bílinn með þessari rökfræði  smella :)

Jæja, ég er ekki á óvart að þú ert að leiða hamingjusamlegt líf með þessari rökfræði. Andie Kiska.

Þýska þýðing | Að læra þýsku | Þýska tölur | Kynna þýska þýska
Þýska daga | Þýska Kelimeler | Þýska lög | Þýska litir | Forum Archive

STUÐNINGSMÁL: Afrikaans Albanian Amharic Arabic Armenian Azerbaijani Basque Belarusian Bengali Bosnian Bulgarian Catalan Cebuano Chichewa Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) Corsican Croatian Czech Danish Dutch English Esperanto Estonian Filipino Finnish French Frisian Galician Georgian German Greek Gujarati Haitian Creole Hausa Hawaiian Hebrew Hindi Hmong Hungarian Icelandic Igbo Indonesian Irish Italian Japanese Javanese Kannada Kazakh Khmer Korean Kurdish (Kurmanji) Kyrgyz Lao Latin Latvian Lithuanian Luxembourgish Macedonian Malagasy Malay Malayalam Maltese Maori Marathi Mongolian Myanmar (Burmese) Nepali Norwegian Pashto Persian Polish Portuguese Punjabi Romanian Russian Samoan Scottish Gaelic Serbian Sesotho Shona Sindhi Sinhala Slovak Slovenian Somali Spanish Sudanese Swahili Swedish Tajik Tamil Telugu Thai Turkish Ukrainian Urdu Uzbek Vietnamese Welsh Xhosa Yiddish Yoruba Zulu