Þjóðverji, sem er í kringum Reutlingen-Stuttgart - ÞÝSKUR

Hver er í Reutlingen-Stuttgart

• 2 Svara
  • 9017 birtingar

0 Member og 1 Visitor er að skoða.

offline volkanxnumx

• Junior Mitglied 2
  • Skilaboð: 35
  • Level 0
Hver er í Reutlingen-Stuttgart
« : 23. júní 2018 klukkan 07:26:46 »
Hæ vinir, ég hef verið í Þýskalandi í eitt ár. Vinátta mín er ekki mikil af þeim augljósu ástæðum sem þið öll vitið. Mig langar til að hitta vini sem eru í kringum Reutlingen.
Góð ráð fyrir alla ...

offline Slymnn

• Junior Mitglied 2
  • Skilaboð: 66
  • Level 0
Re: Hver er í kringum Reutlingen-Stuttgart
« Svara #1: 20. nóvember 2020, 07:18:09 »
Ég vona að þú hafir stofnað þér vinahring fyrir hönd þín núna :) Ég bý það sem þú býrð núna. Það eru 4 mánuðir síðan það er ekki ein manneskja sem ég get talað við. Ég bý í Weinstadt. Ég fór inn á spjallborðið til að opna svona umræðuefni og gafst upp þegar ég sá umræðuefnið. 

offline volkanxnumx

• Junior Mitglied 2
  • Skilaboð: 35
  • Level 0
Re: Hver er í kringum Reutlingen-Stuttgart
« Svara #2: 23. nóvember 2020, 12:37:18 »
Vá, það hafa verið 2,5 ár .. Efnið hefur verið lesið / séð 2889 sinnum. og það eru engin ein skilaboð. þú gerðir rétta athugun :) þessir tímar munu leiðast ykkar leiðindi ... ég er að skilja eftir einkaskilaboð. Sjáumst.

Þýska þýðing | Að læra þýsku | Þýska tölur | Kynna þýska þýska
Þýska daga | Þýska Kelimeler | Þýska lög | Þýska litir | Forum Archive

STUÐNINGSMÁL: Afrikaans Albanian Amharic Arabic Armenian Azerbaijani Basque Belarusian Bengali Bosnian Bulgarian Catalan Cebuano Chichewa Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) Corsican Croatian Czech Danish Dutch English Esperanto Estonian Filipino Finnish French Frisian Galician Georgian German Greek Gujarati Haitian Creole Hausa Hawaiian Hebrew Hindi Hmong Hungarian Icelandic Igbo Indonesian Irish Italian Japanese Javanese Kannada Kazakh Khmer Korean Kurdish (Kurmanji) Kyrgyz Lao Latin Latvian Lithuanian Luxembourgish Macedonian Malagasy Malay Malayalam Maltese Maori Marathi Mongolian Myanmar (Burmese) Nepali Norwegian Pashto Persian Polish Portuguese Punjabi Romanian Russian Samoan Scottish Gaelic Serbian Sesotho Shona Sindhi Sinhala Slovak Slovenian Somali Spanish Sudanese Swahili Swedish Tajik Tamil Telugu Thai Turkish Ukrainian Urdu Uzbek Vietnamese Welsh Xhosa Yiddish Yoruba Zulu