Þýska, Þýskaland heimilisfangyfirlýsing beiðni Stuttgart tyrkneska ræðisskrifstofan - ÞÝSKA

Beiðni um heimilisfangstilkynningu Stuttgarks ræðismannsskrifstofu

• 5 Svara
  • 5959 birtingar

0 Member og 1 Visitor er að skoða.

offline Ay90

• Voll Mitglied 2
  • Skilaboð: 166
  • Level 0
Góðan dag allir, ég fór til Þýskalands fyrir 10 dögum, ég skrifaði mér til ræðismannsskrifstofunnar, sendi mér undirritaða bæn með ljósrit af búsetuskírteini, þeir sögðu að við myndum skrá okkur en ég gat ekki fengið neinar upplýsingar um bænina.

offline leowo fjármögnun

• Voll Mitglied 2
  • Skilaboð: 143
  • Level 0
  • Kyn: Ladies
Góðan dag allir, ég fór til Þýskalands fyrir 10 dögum, ég skrifaði mér til ræðismannsskrifstofunnar, sendi mér undirritaða bæn með ljósrit af búsetuskírteini, þeir sögðu að við myndum skrá okkur en ég gat ekki fengið neinar upplýsingar um bænina.
Í fyrsta lagi gangi þér vel.
Ef þú kemur til Þýskalands hefurðu engin viðskipti við ræðismannsskrifstofuna frá og með þessari mínútu. Þú munt tilkynna útlendingaskrifstofunni (ausländerbehörde) að þú sért kominn, farðu til bürgeramt og skráðu heimilisfangið þitt. Þú munt þá bíða eftir skipun þinni frá Ausländerbehörde.
Af hverju sendirðu tölvupóst til ræðismannsskrifstofunnar?

offline Ay90

• Voll Mitglied 2
  • Skilaboð: 166
  • Level 0
Í fyrsta lagi gangi þér vel.
Ef þú kemur til Þýskalands hefurðu engin viðskipti við ræðismannsskrifstofuna frá og með þessari mínútu. Þú munt tilkynna útlendingaskrifstofunni (ausländerbehörde) að þú sért kominn, farðu til bürgeramt og skráðu heimilisfangið þitt. Þú munt þá bíða eftir skipun þinni frá Ausländerbehörde.
Af hverju sendirðu tölvupóst til ræðismannsskrifstofunnar?
Ég sendi þér sms

offline sem Morslipdo

• Junior Mitglied 1
  • **
  • Skilaboð: 18
  • Level 0
Hann verður að lýsa heimilisfangi sínu í Þýskalandi til ræðismannsskrifstofunnar sem hann er tengdur við, þá á ekki að refsa honum. :D  Sýnishorn beiðninnar er á ræðismannsíðu

offline leowo fjármögnun

• Voll Mitglied 2
  • Skilaboð: 143
  • Level 0
  • Kyn: Ladies
Þetta er mitt ráð til framtíðarvina. Í frítíma þínum þar geturðu farið á skráningarskrifstofuna sem þú ert tengdur við og gefið yfirlýsingu um heimilisfang á 5 mínútum þannig að þegar þú kemur hingað þarftu ekki að takast á við vandamál eins og þú sást ekki ræðismannsskrifstofuna tölvupóst, ég fékk ekki tíma hjá ræðismannsskrifstofunni.

offline Nesibe af

• Voll Mitglied 1
  • Skilaboð: 123
  • Level 0
Eftir að þú pantar tíma frá því þar sem þú býrð er ræðismannsskrifstofan með heimilisfangayfirlýsingareyðublað á vefsíðu sinni, það segir að þú þurfir að fylla út það og sækja um persónulega. En augljóslega sá ég um það með tölvupósti, með sársaukann að fara ekki yfir 20 virka daga. Ég bý í München, en kannski geturðu ráðið við það með því að hafa samband við tyrknesku ræðismannsskrifstofuna í Stuttgart áður en þú ferð til ræðismannsskrifstofunnar. Gott by the way :)

Þýska þýðing | Að læra þýsku | Þýska tölur | Kynna þýska þýska
Þýska daga | Þýska Kelimeler | Þýska lög | Þýska litir | Forum Archive

STUÐNINGSMÁL: Afrikaans Albanian Amharic Arabic Armenian Azerbaijani Basque Belarusian Bengali Bosnian Bulgarian Catalan Cebuano Chichewa Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) Corsican Croatian Czech Danish Dutch English Esperanto Estonian Filipino Finnish French Frisian Galician Georgian German Greek Gujarati Haitian Creole Hausa Hawaiian Hebrew Hindi Hmong Hungarian Icelandic Igbo Indonesian Irish Italian Japanese Javanese Kannada Kazakh Khmer Korean Kurdish (Kurmanji) Kyrgyz Lao Latin Latvian Lithuanian Luxembourgish Macedonian Malagasy Malay Malayalam Maltese Maori Marathi Mongolian Myanmar (Burmese) Nepali Norwegian Pashto Persian Polish Portuguese Punjabi Romanian Russian Samoan Scottish Gaelic Serbian Sesotho Shona Sindhi Sinhala Slovak Slovenian Somali Spanish Sudanese Swahili Swedish Tajik Tamil Telugu Thai Turkish Ukrainian Urdu Uzbek Vietnamese Welsh Xhosa Yiddish Yoruba Zulu