Þýska, þýska enska - GERMANCAX

English

• 9 Svara
  • 14301 birtingar

0 Member og 1 Visitor er að skoða.

offline upphafinn

• almancax Fanatiker
  • Skilaboð: 1962
  • Level 224
  • Kyn: Bay
  • Staðurinn sem þú ferð ekki er ekki þitt ...
English
« : 02. nóvember 2007, 12:29:57 »
Vinir, ég er að leita að síðu þar sem ég get lært enska frá upphafi til enda (eins og Almanx formið)
Með öðrum orðum þarf ég síðu sem byrjar frá grunnþáttum fyrir nýju, þar sem ég get lært tyrkneska ensku.

Ef þú hefur góða síðu til að mæla með skaltu vinsamlegast skrifa ...
Ein klukkustund, fimm sinnum bæn er nóg til þvingunar. Ég velti því fyrir mér hvort hann hafi eytt tuttugu og þremur klukkustundum í þann stutta lífsheim. og hann eyddi ekki einni klukkustund í það langa líf., hversu mikill skaði, hversu mikil sjálfkúgun, hversu mikið af kalífasálinni hreyfir sig!

En í bæninni hefur sálin, hjartað, hugurinn mikla huggun. Hann er ekki eins þungur og hlutur.

Risale-i Nur (orð)

offline sérstakur

• Voll Mitglied 2
  • Skilaboð: 207
  • Level 28

offline upphafinn

• almancax Fanatiker
  • Level 224
Re: Enska
« Svara #2: 02. nóvember 2007, 09:53:40 »
Danke Ebru, ég hef skoðað nokkrar af þessum, en ég er að leita að mynd sem ég ætla að skrifa eins og Almanx formið.
En takk engu að síður ...
Ein klukkustund, fimm sinnum bæn er nóg til þvingunar. Ég velti því fyrir mér hvort hann hafi eytt tuttugu og þremur klukkustundum í þann stutta lífsheim. og hann eyddi ekki einni klukkustund í það langa líf., hversu mikill skaði, hversu mikil sjálfkúgun, hversu mikið af kalífasálinni hreyfir sig!

En í bæninni hefur sálin, hjartað, hugurinn mikla huggun. Hann er ekki eins þungur og hlutur.

Risale-i Nur (orð)

Jentzsch

• gestur
« Svara #3: 03. nóvember 2007, 01:59:29 »
Eftirfarandi ensk spjallþráð, þú hefur slegið inn ensku æfingarstaðirnar yücel? Ég hef þegar horft á þá, einu sinni í giriyorum.guzel síðum sem ég hugsa .. Fyrirgefðu, tækifæri til að gera ...

offline upphafinn

• almancax Fanatiker
  • Level 224
« Svara #4: 03. nóvember 2007, 01:20:52 »
Eftirfarandi ensk spjallþráð, þú hefur slegið inn ensku æfingarstaðirnar yücel? Ég hef þegar horft á þá, einu sinni í giriyorum.guzel síðum sem ég hugsa .. Fyrirgefðu, tækifæri til að gera ...

Danke Timur, ég gerði það ekki, en ég ætla að ...

Risale-i Nur (orð)

offline til kırmızımerci

• Nýliði
  • *
  • Skilaboð: 4
  • Level 0
« Svara #5: 07. nóvember 2007, 08:32:46 »
hæ, ég www.ezgi.co Vettvangssniðið hefur ekki enn verið opnað en það er gott staður fyrir byrjendur. Ef þú skoðar síðuna smá, munt þú sjá hversu einfalt og fallegt undirbúið. gott starf ....
Fyrirgefðu, fyrir frelsi ....

offline Agob

• Nýliði
  • *
  • Skilaboð: 3
  • Level 0
« Svara #6: 25. nóvember 2007, 08:57:10 »
https://www.ego4u.de/
Þú getur aðeins skoðað þessa síðu.

offline upphafinn

• almancax Fanatiker
  • Level 224
« Svara #7: 25. nóvember 2007, 11:41:36 »
hæ, ég www.ezgi.co Vettvangssniðið hefur ekki enn verið opnað en það er gott staður fyrir byrjendur. Ef þú skoðar síðuna smá, munt þú sjá hversu einfalt og fallegt undirbúið. gott starf ....
https://www.ego4u.de/
Þú getur aðeins skoðað þessa síðu.

Takk fyrir hjálpina þína Vinir ...

Risale-i Nur (orð)

offline mydg

• Nýliði
  • *
  • Skilaboð: 2
  • Level 0
« Svara #8: 08. janúar 2013, 12:00:12 »
englishegitimsetleri.web.tr Lærðu ensku án þess að fara í námskeið á ensku þjálfunar setum, sem lýst er af sérfræðingsfólki. Vinir sem geta heimsótt síðuna fyrir nákvæmar upplýsingar um ensku þjálfunar setur.

offline ahting er

• Nýliði
  • *
  • Skilaboð: 1
  • Level 0
« Svara #9: 13. mars 2016, 09:32:27 »
Alhliða staður þar sem þú getur fjárfest á ensku þínu Enska málfræði, ensku A1-A2 stig, enska kennslustund

Þýska þýðing | Að læra þýsku | Þýska tölur | Kynna þýska þýska
Þýska daga | Þýska Kelimeler | Þýska lög | Þýska litir | Forum Archive

STUÐNINGSMÁL: Afrikaans Albanian Amharic Arabic Armenian Azerbaijani Basque Belarusian Bengali Bosnian Bulgarian Catalan Cebuano Chichewa Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) Corsican Croatian Czech Danish Dutch English Esperanto Estonian Filipino Finnish French Frisian Galician Georgian German Greek Gujarati Haitian Creole Hausa Hawaiian Hebrew Hindi Hmong Hungarian Icelandic Igbo Indonesian Irish Italian Japanese Javanese Kannada Kazakh Khmer Korean Kurdish (Kurmanji) Kyrgyz Lao Latin Latvian Lithuanian Luxembourgish Macedonian Malagasy Malay Malayalam Maltese Maori Marathi Mongolian Myanmar (Burmese) Nepali Norwegian Pashto Persian Polish Portuguese Punjabi Romanian Russian Samoan Scottish Gaelic Serbian Sesotho Shona Sindhi Sinhala Slovak Slovenian Somali Spanish Sudanese Swahili Swedish Tajik Tamil Telugu Thai Turkish Ukrainian Urdu Uzbek Vietnamese Welsh Xhosa Yiddish Yoruba Zulu