Þýska, Þýskaland opnar orðasambönd - GERMANCAX

Opna orðið

• 49281 Svara
  • 6382720 birtingar

0 Member og 12 Visitor er að skoða.

offline esma 41

• almancax Fanatiker
  • Skilaboð: 7382
  • Level 560
  • Allt sem ég hef upplifað ... Takk vaxa upp með þér
Opna orðið
« : 11. febrúar 2008, 01:10:36 »
Í þessum kafla er hægt að skrifa eitthvað sem er óviðkomandi.
Þess vegna erum við að opna titil eins og þetta.
Jentzsch með mér (esma 41)  :) Við teljum að við höfum drepið nokkur atriði.
Stofnandi þessa efnis er Jentzsch vinur okkar.

Jenzsch derki:Þú ert réttur esma41, ég er með subject acicam. Hversu mikið ivir zivir, nauðsynlegt óþarfa, hvað er það ekki þar sem yazilsin. mikilvægi ?? hitta fundi meðlimi meðlimi deyja, og vettvangur meðlimir hittast hvert annað girmiss.olamz boyle bi si lazim.cok þú ert réttur esma 41

Samantekt á ofangreindu:  ;D

Hér getur þú skrifað hvað sem þú vilt og hvað sem er „óþekkur“: ;D deila með okkur hér.
Tóm orð hér, IVIR ZIVIR hér.

Velkomin í fyrirsögnina ... 
Hér er tómt eða fullt   :)  Þú getur skrifað hluti. :)
Heimurinn er aðdáandi. Svo lengi sem lífið er stutt. Þar sem mörg verkefni eru nauðsynleg. Svo lengi sem lífið verður unnið hér að eilífu. Þar sem heimurinn er ekki horfinn. Þar sem gestastofan í heiminum er alveg dómari og Kerim. Þar sem hvorki gott né slæmt munu verða refsiverð. Svo lengi sem skaðlausi vegurinn er skaðlegur vegur velmegandi. Þar sem veraldlegir vinir og staða eru upp að gröfinni.

Auðvitað er hann heppinn, Ekki gleyma Hinu síðari fyrir heiminn, Hann mun ekki fórna hér á eftir sínum heimi, Ekki spilla eilífu lífi fyrir hið veraldlega líf, Hann skal ekki farast með lífi sínu, Láttu hann líta á sig sem gest og starfa samkvæmt fyrirmælum gistihúsaeigandans, láttu hann opna hurðina í gröfinni og fara inn í saadet-i eilífðina.
Risale-i Nur (bréf)

offline emosh

• emosh
  • almancax Fanatiker
  • Skilaboð: 965
  • Level 39
  • Kyn: Ladies
  • :) :) :) esma stór systir ma missmm (:( :(:
Re: Opnaðu orðið
« Svara #1: 11. febrúar 2008, 01:15:26 »
Ég hélt í raun að það væri gaman að opna efni undir nafni spjallsins, en ég ákvað ekki að vera óákveðinn og virkilega skynsamleg fyrir alla. ;D
hamingjan sem við máluðum var eins og falsa og hinir !!!
Hann var tík eins og djöfullinn áður en hann þreytist engilsgrímu !!!

offline Skoðaðu Full Profile Yildirim

• Nýliði
  • *
  • Skilaboð: 1
  • Level 1
« Svara #2: 11. febrúar 2008, 01:15:33 »
ivir zivir hvað er þýskt

offline esma 41

• almancax Fanatiker
  • Level 560
« Svara #3: 11. febrúar 2008, 01:18:14 »
Ég hélt í raun að það væri gaman að opna efni undir nafni spjallsins, en ég ákvað ekki að vera óákveðinn og virkilega skynsamleg fyrir alla. ;D

Amin ...;D
Heimurinn er aðdáandi. Svo lengi sem lífið er stutt. Þar sem mörg verkefni eru nauðsynleg. Svo lengi sem lífið verður unnið hér að eilífu. Þar sem heimurinn er ekki horfinn. Þar sem gestastofan í heiminum er alveg dómari og Kerim. Þar sem hvorki gott né slæmt munu verða refsiverð. Svo lengi sem skaðlausi vegurinn er skaðlegur vegur velmegandi. Þar sem veraldlegir vinir og staða eru upp að gröfinni.

Auðvitað er hann heppinn, Ekki gleyma Hinu síðari fyrir heiminn, Hann mun ekki fórna hér á eftir sínum heimi, Ekki spilla eilífu lífi fyrir hið veraldlega líf, Hann skal ekki farast með lífi sínu, Láttu hann líta á sig sem gest og starfa samkvæmt fyrirmælum gistihúsaeigandans, láttu hann opna hurðina í gröfinni og fara inn í saadet-i eilífðina.
Risale-i Nur (bréf)

offline emosh

• emosh
  • almancax Fanatiker
  • Skilaboð: 965
  • Level 39
  • :) :) :) esma stór systir ma missmm (:( :(:
« Svara #4: 11. febrúar 2008, 01:21:26 »
;D ;D ;D Ég er viss um að þú munt geta keyrt eins og Jentzsch og Esma 41, :D Ég efast ekki ;D
hamingjan sem við máluðum var eins og falsa og hinir !!!
Hann var tík eins og djöfullinn áður en hann þreytist engilsgrímu !!!

offline esma 41

• almancax Fanatiker
  • Level 560
« Svara #5: 11. febrúar 2008, 01:22:28 »
ivir zivir hvað er þýskt

Já, það er ekki bara nokkur atriði í deildinni okkar.
Við vitum líka hluti.

Til dæmis spurði vinur okkar: vir zivir hvað er þýskt?

Hér er svarið: rusl = þar sem ræna

Hver hefur einhverjar fleiri spurningar?  ;D

Ég vissi ekki plund, heldur.  : - \.
Ég afritaði orðabókarsniðið.

Spyrðu mig Krimskrams Ég myndi segja. : :) ;D

Risale-i Nur (bréf)

Jentzsch

• gestur
« Svara #6: 11. febrúar 2008, 01:31:15 »
Leydizin Gentleman,

Mjög gott 41, nú getum við vitað hérna  ;D

offline Sinemm

• almancax Fanatiker
  • Skilaboð: 465
  • Level 13
« Svara #7: 11. febrúar 2008, 01:33:03 »
Ég myndi segja bla bla bla :)
Ég er með blað ...

Hefur þú sýninguna í dag? Ég var mjög leitt yaaaa; (
50 ytl framleiðsla úr kassanum stúlkunnar ...
Ég var að fara að gráta ...
Ég er svo sársaukafull að ég geti grátið næstum allt sem Guð hefur gefið mér safaríkan líta á mig, ekki snerta mig ammaaannn ...
Hvað verður um að gráta að gráta?

offline esma 41

• almancax Fanatiker
  • Level 560
« Svara #8: 11. febrúar 2008, 01:34:50 »
Leydizin Gentleman,

Mjög gott 41, nú getum við vitað hérna  ;D

Já, já ....  ;D
Þeir geta ekki auðveldlega úthlutað okkur lengur.
(blása höfuðið að banna)  : - [

En við skulum skrifa eitthvað um önnur málefni fyrir utan þetta efni.
 ?? ?? ??  lesa meira Jentzsch ...  :) klæðast

Risale-i Nur (bréf)

Jentzsch

• gestur
« Svara #9: 11. febrúar 2008, 01:36:15 »
Ég er með blað ...

Ég er svo sársaukafull að ég geti grátið næstum allt sem Guð hefur gefið mér safaríkan líta á mig, ekki snerta mig ammaaannn ...
Super vel ;D

offline esma 41

• almancax Fanatiker
  • Level 560
« Svara #10: 11. febrúar 2008, 01:37:47 »
Ég er með blað ...

Ég er svo leitt núna  :P.
Það er synd að 50 ytl sé of lítill.
Ef það var ekki svo hátt, þá var það húsbóndi þinn. ;D

Risale-i Nur (bréf)

Þýska þýðing | Að læra þýsku | Þýska tölur | Kynna þýska þýska
Þýska daga | Þýska Kelimeler | Þýska lög | Þýska litir | Forum Archive

STUÐNINGSMÁL: Afrikaans Albanian Amharic Arabic Armenian Azerbaijani Basque Belarusian Bengali Bosnian Bulgarian Catalan Cebuano Chichewa Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) Corsican Croatian Czech Danish Dutch English Esperanto Estonian Filipino Finnish French Frisian Galician Georgian German Greek Gujarati Haitian Creole Hausa Hawaiian Hebrew Hindi Hmong Hungarian Icelandic Igbo Indonesian Irish Italian Japanese Javanese Kannada Kazakh Khmer Korean Kurdish (Kurmanji) Kyrgyz Lao Latin Latvian Lithuanian Luxembourgish Macedonian Malagasy Malay Malayalam Maltese Maori Marathi Mongolian Myanmar (Burmese) Nepali Norwegian Pashto Persian Polish Portuguese Punjabi Romanian Russian Samoan Scottish Gaelic Serbian Sesotho Shona Sindhi Sinhala Slovak Slovenian Somali Spanish Sudanese Swahili Swedish Tajik Tamil Telugu Thai Turkish Ukrainian Urdu Uzbek Vietnamese Welsh Xhosa Yiddish Yoruba Zulu