Þýska, Þýskaland opnar orðasambönd - GERMANCAX

Opna orðið

• 49281 Svara
  • 6385359 birtingar

0 Member og 8 Visitor er að skoða.

Jentzsch

• gestur
Re: Opnaðu orðið
« Svara #11: 11. febrúar 2008, 01:40:00 »
Annaðhvort elska ég ekki stelpuna hvort eð er, og ekki gera þær það. Ohhh það er gott :P

(slúður er líka ókeypis haaa) ;D

offline Sinemm

• almancax Fanatiker
  • Skilaboð: 465
  • Level 13
  • Kyn: Ladies
« Svara #12: 11. febrúar 2008, 01:45:25 »
Ekki gera það, vorkenni kærustunni yaw ...
af heppni þinni, hvað eigum við að segja núna ..
Láttu mig líka vita í þessari viku að ég mun ekki fylgja of miklu eftir í mjög annasamri viku þar sem synir mínir verða umskornir ...
Við skulum sjá hvort við getum komist yfir án slyss og vatnsumskurðar ...

offline esma 41

• almancax Fanatiker
  • Skilaboð: 7382
  • Level 560
  • Allt sem ég hef upplifað ... Takk vaxa upp með þér
« Svara #13: 11. febrúar 2008, 01:45:54 »
Annaðhvort elska ég ekki stelpuna hvort eð er, og ekki gera þær það. Ohhh það er gott :P

(slúður er líka ókeypis haaa) ;D

Já, jaaa, það sem þú kallar stelpa verður svolítið vænt um.
Hvað er hún ... ohhh þessi stelpa.
Verðskuldað en  ;D (Ayyyy hversu slæm erum við svona)  : :) ;D
Heimurinn er aðdáandi. Svo lengi sem lífið er stutt. Þar sem mörg verkefni eru nauðsynleg. Svo lengi sem lífið verður unnið hér að eilífu. Þar sem heimurinn er ekki horfinn. Þar sem gestastofan í heiminum er alveg dómari og Kerim. Þar sem hvorki gott né slæmt munu verða refsiverð. Svo lengi sem skaðlausi vegurinn er skaðlegur vegur velmegandi. Þar sem veraldlegir vinir og staða eru upp að gröfinni.

Auðvitað er hann heppinn, Ekki gleyma Hinu síðari fyrir heiminn, Hann mun ekki fórna hér á eftir sínum heimi, Ekki spilla eilífu lífi fyrir hið veraldlega líf, Hann skal ekki farast með lífi sínu, Láttu hann líta á sig sem gest og starfa samkvæmt fyrirmælum gistihúsaeigandans, láttu hann opna hurðina í gröfinni og fara inn í saadet-i eilífðina.
Risale-i Nur (bréf)

offline esma 41

• almancax Fanatiker
  • Level 560
« Svara #14: 11. febrúar 2008, 01:48:14 »
Ekki gera það, vorkenni kærustunni yaw ...
af heppni þinni, hvað eigum við að segja núna ..
Láttu mig líka vita í þessari viku að ég mun ekki fylgja of miklu eftir í mjög annasamri viku þar sem synir mínir verða umskornir ...
Við skulum sjá hvort við getum komist yfir án slyss og vatnsumskurðar ...

Komdu létt þá.
Ég óska ​​þér mikillar skemmtunar, frú Sinem. :)
Þú munt varpa úlfunum þínum vel núna, í umskn. Brúðkaupinu. :)
Eða verður það ekki brúðkaup?  :P
Heimurinn er aðdáandi. Svo lengi sem lífið er stutt. Þar sem mörg verkefni eru nauðsynleg. Svo lengi sem lífið verður unnið hér að eilífu. Þar sem heimurinn er ekki horfinn. Þar sem gestastofan í heiminum er alveg dómari og Kerim. Þar sem hvorki gott né slæmt munu verða refsiverð. Svo lengi sem skaðlausi vegurinn er skaðlegur vegur velmegandi. Þar sem veraldlegir vinir og staða eru upp að gröfinni.

Auðvitað er hann heppinn, Ekki gleyma Hinu síðari fyrir heiminn, Hann mun ekki fórna hér á eftir sínum heimi, Ekki spilla eilífu lífi fyrir hið veraldlega líf, Hann skal ekki farast með lífi sínu, Láttu hann líta á sig sem gest og starfa samkvæmt fyrirmælum gistihúsaeigandans, láttu hann opna hurðina í gröfinni og fara inn í saadet-i eilífðina.
Risale-i Nur (bréf)

offline Sinemm

• almancax Fanatiker
  • Level 13
« Svara #15: 11. febrúar 2008, 01:54:26 »
Brúðkaupið fer fram í Izmir, ef ALLAH sér um það ...
Hér verða aðeins málsmeðferð og umskurður ...
Fjölskylda félaga míns mun ekki sjá umskurn í Izmir
Við útlendingarnir eru örlög, hvað getum við gert, alistik núna ...
en heilsa drengja er mikilvægari en nokkuð ...
Hvað gerðist jentzsch? Rödd þín kemur ekki út. Ég opnaði umskurn atburðinn. Gerði ég það einn? Ertu með slæmar minningar? :D
hvar ertu halló

offline kholp að fá $

• almancax Fanatiker
  • Skilaboð: 1349
  • Level 116
  • Kyn: Bay
« Svara #16: 11. febrúar 2008, 01:56:49 »
Góða nótt allir, vinir.
Heiti Ergenekon yurdun
Nafn hundsins
Haltu í fjörutíu ár, haltu áfram!
Hér erum við, hundruð spjóta

offline Sinemm

• almancax Fanatiker
  • Level 13
« Svara #17: 11. febrúar 2008, 01:58:09 »
góða nótt herra velkominn hvað myndir þú kaupa sem fordrykk?

offline esma 41

• almancax Fanatiker
  • Level 560
« Svara #18: 11. febrúar 2008, 01:58:46 »
Góða nótt öllum líka.
Á morgun fer ég í leyninafnið mitt.  :)

Góða nótt .

Vertu falin ALLAHA. ;)

Risale-i Nur (bréf)

Jentzsch

• gestur
« Svara #19: 11. febrúar 2008, 01:59:09 »
Iðrast iðrast

ee kholpasali sagði mér, hvernig fara rannsóknirnar ??? ;D

offline kholp að fá $

• almancax Fanatiker
  • Skilaboð: 1349
  • Level 116
  • Kyn: Bay
« Svara #20: 11. febrúar 2008, 01:59:18 »
Ég get haft vináttu sem fordrykk og vinsemd í aðalvalmyndinni.
Heiti Ergenekon yurdun
Nafn hundsins
Haltu í fjörutíu ár, haltu áfram!
Hér erum við, hundruð spjóta

offline Sinemm

• almancax Fanatiker
  • Level 13
« Svara #21: 11. febrúar 2008, 02:00:30 »
Eða ertu james bónus?
007 eða hann?
þú verður að vera Dinc á morgun
Guð þægindi ... sætar draumar ..

Þýska þýðing | Að læra þýsku | Þýska tölur | Kynna þýska þýska
Þýska daga | Þýska Kelimeler | Þýska lög | Þýska litir | Forum Archive

STUÐNINGSMÁL: Afrikaans Albanian Amharic Arabic Armenian Azerbaijani Basque Belarusian Bengali Bosnian Bulgarian Catalan Cebuano Chichewa Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) Corsican Croatian Czech Danish Dutch English Esperanto Estonian Filipino Finnish French Frisian Galician Georgian German Greek Gujarati Haitian Creole Hausa Hawaiian Hebrew Hindi Hmong Hungarian Icelandic Igbo Indonesian Irish Italian Japanese Javanese Kannada Kazakh Khmer Korean Kurdish (Kurmanji) Kyrgyz Lao Latin Latvian Lithuanian Luxembourgish Macedonian Malagasy Malay Malayalam Maltese Maori Marathi Mongolian Myanmar (Burmese) Nepali Norwegian Pashto Persian Polish Portuguese Punjabi Romanian Russian Samoan Scottish Gaelic Serbian Sesotho Shona Sindhi Sinhala Slovak Slovenian Somali Spanish Sudanese Swahili Swedish Tajik Tamil Telugu Thai Turkish Ukrainian Urdu Uzbek Vietnamese Welsh Xhosa Yiddish Yoruba Zulu