A1 námskeið rugl; 20 daga og 80 klst ábyrgð æði...!!!

> Málþing > Almennt þýska og þýska A1 fjölskylda samsett námskeið > A1 námskeið rugl; 20 daga og 80 klst ábyrgð æði...!!!

VELKOMIN Á ALMANCAX FORUM. ÞÚ GETUR FINN ALLAR UPPLÝSINGAR SEM ÞÚ LEITAR UM ÞÝSKALAND OG ÞÝSKA TUNGUNALINN Á spjallborðum okkar.
    aser_xnumx
    Þátttakandi

    Halló vinir, ég byrjaði að gera rannsóknir á internetinu fyrir a1 prófið. Ég er að skoða öll námskeiðin í kringum Mersin-Adana-Hatay. Mennirnir fullyrða að þeir hafi undirbúið sig sérstaklega fyrir A1 og að það muni geta fengið skírteinið í 20 dagar.
    A1 sertifikası alan,kurslara giden arkadaşlar…Bu kurumlar bu iddaları ile doğru söylüyor alabilirler mi ?
    Byrjaði á stafrófinu og byrjaði að læra þýsku að meðaltali í hálftíma á dag.Ég var að hugsa um að læra tækni prófsins, ef svo má segja, á þessum 20 daga námskeiðum í mínum huga.
    Vinsamlegast deildu skoðunum þínum á efninu.

    takk

    aser_xnumx
    Þátttakandi

    Vinir, umræðuefnið er uppfært.

    aser_xnumx
    Þátttakandi

    Vinir, vertu enginn á slíkum námskeiðum, vinsamlegast deildu reynslu þinni

    Takk fyrir ...

    reyyan til
    Þátttakandi

    Bu senin tamamen gayretine ve azmine  bağlı. Sen eğer istekli isen, kursunda sana katkısı olur elbette. Kurs  A1 sınavının formatını öğretecek, deneme sınavı yapacak.  sen bol bol kelime öğrenmeye devam et. Mesela küçük el defteri edin, almanca kelimeleri karşılığına Türkçesi ile yaz. Bu defteri herzaman yanında bulundur sürekli gözat. Sitede Mektup örnekleri var zaten,  oradan bilgi edin. Goethe Instıtut un sınav örnekleri var. Mutlaka incele. Bunun çok faydasını görürsün. Ben sana linkini veriyorum.  Başarılar.
    https://www.goethe.de/lrn/prj/pba/bes/ft1/mat/trindex.htm

    aser_xnumx
    Þátttakandi

    Halló, takk kærlega fyrir áhuga þinn.

Sýnir 4 svör - 1 til 4 (4 alls)
  • Til að svara þessu efni Þú verður að vera skráður inn.