A1 námskeið rugl; 20 daga og 80 klst ábyrgð æði...!!!

> Málþing > Almennt þýska og þýska A1 fjölskylda samsett námskeið > A1 námskeið rugl; 20 daga og 80 klst ábyrgð æði...!!!

VELKOMIN Á ALMANCAX FORUM. ÞÚ GETUR FINN ALLAR UPPLÝSINGAR SEM ÞÚ LEITAR UM ÞÝSKALAND OG ÞÝSKA TUNGUNALINN Á spjallborðum okkar.
    aser_xnumx
    Þátttakandi

    Halló vinir, ég byrjaði að gera rannsóknir á internetinu fyrir a1 prófið. Ég er að skoða öll námskeiðin í kringum Mersin-Adana-Hatay. Mennirnir fullyrða að þeir hafi undirbúið sig sérstaklega fyrir A1 og að það muni geta fengið skírteinið í 20 dagar.
    Vinir sem fengu A1 vottorð og sóttu námskeið... Þessar stofnanir segja satt með fullyrðingum sínum, geta þær fengið það?
    Byrjaði á stafrófinu og byrjaði að læra þýsku að meðaltali í hálftíma á dag.Ég var að hugsa um að læra tækni prófsins, ef svo má segja, á þessum 20 daga námskeiðum í mínum huga.
    Vinsamlegast deildu skoðunum þínum á efninu.

    takk

    aser_xnumx
    Þátttakandi

    Vinir, umræðuefnið er uppfært.

    aser_xnumx
    Þátttakandi

    Vinir, vertu enginn á slíkum námskeiðum, vinsamlegast deildu reynslu þinni

    Takk fyrir ...

    reyyan til
    Þátttakandi

    Þetta veltur algjörlega á viðleitni þinni og ákveðni. Ef þú ert til í það mun það auðvitað hjálpa þér á námskeiðinu þínu. Á námskeiðinu verður kennt fyrirkomulag A1 prófsins og prufupróf. Haltu áfram að læra fullt af orðum. Fáðu þér til dæmis litla minnisbók og skrifaðu þýsku orðin á tyrknesku. Hafðu þessa minnisbók alltaf hjá þér og skoðaðu hana stöðugt. Nú þegar eru bréfasýnishorn á síðunni, fáið upplýsingar þaðan. Goethe Institut hefur prófsýni. Endilega kíkið á það. Þú munt hagnast mjög á þessu. Ég er að gefa þér hlekkinn. Gangi þér vel.
    https://www.goethe.de/lrn/prj/pba/bes/ft1/mat/trindex.htm

    aser_xnumx
    Þátttakandi

    Halló, takk kærlega fyrir áhuga þinn.

Sýnir 4 svör - 1 til 4 (4 alls)
  • Til að svara þessu efni Þú verður að vera skráður inn.