Lexía 10: Þýska Artikeller

> Málþing > Einföld þýsk kennslustund frá grunni > Lexía 10: Þýska Artikeller

VELKOMIN Á ALMANCAX FORUM. ÞÚ GETUR FINN ALLAR UPPLÝSINGAR SEM ÞÚ LEITAR UM ÞÝSKALAND OG ÞÝSKA TUNGUNALINN Á spjallborðum okkar.
    Lara
    gestur
    GREINAR (ARTIKEL – GESCHLECHTSWORT)

    Efni greinarinnar er sýnd sem eitt af mest krefjandi viðfangsefnum þýskra nemenda. Hins vegar munum við gera víðtæka hópa um þetta efni og kanna hvaða orð eru notuð og hvaða greinar eru notaðar.

    Á þýsku er eitt af orðunum „der, das, die“ á undan öllum almennum nafnorðum, sem kallast grein. Þessi orð hafa ekki tyrkneska jafngildi og er ekki hægt að þýða að fullu yfir á okkar tungumál þeir eru fyrir framan Þegar þú lærir nafnorð verður þú líka að nota grein þess ásamt nafnorðinu. Það er nauðsynlegt að læra það saman eins og það væri eitt orð.
    Ef þú minnir aðeins á orðið án þess að læra greinina, mun orðið sem þú lærðir ekki hjálpa mikið. Þú munt skilja ástæðuna greinilega í eftirfarandi köflum.
    Orðið grein er notað sem „skilgreining“ í sumum heimildum og sem „skilgreiningargrein“ í öðrum. Auk þess eru greinar skammstafaðar eins og sýnt er hér að neðan í mörgum orðabókum og heimildum.

    Í flestum heimildum er greinin stytt sem hér segir:

    der er táknað með m eða r stöfum.

    The deyr eru tilgreind með því að nota stafinn f eða e.

    das er gefið til kynna með n eða s bókstöfum.

    Þannig að þetta verður greinin „der“ orðsins sem táknað er með stöfunum m eða r,
    Kelimenin sem sett er með stafina f eða e verður "deyja"
    Það er ætlað að vera "das" við kelmenin sem sett er með stafunum n eða s.

    Sem viðbótarupplýsingar voru þessir stafir búnir til með upphafsstöfum þýsku orðanna fyrir karlkyn, kvenkyn og hvorugkyn (Maskulinum, Femininum, Neutrum) og síðustu stafina í orðunum „der, das, die“.
    Yfirleitt velja heimildir eina af þessum tveimur notkunum og nota annað hvort stafina „m – f – n“ eða stafina „r – s – e“ í gegnum heimildina.

    Það eru tvenns konar greinarhópar á þýsku: Við munum skoða þessa hópa í næsta kafla.

    Ef þú vilt lesa breiðara efni þessa námskeiðs, ÞÝSKAR GREINIR þú getur smellt á krækjuna.

    Já, ekkert er of þungt fyrir kraftinn sem tengir stóra fíkjutré og þunnt stöng með stóra melónu úr fíkniefni.
    BSN
    storax
    Þátttakandi

    Þakka þér fyrir herra...

    Anonymous
    gestur

    Eru orðin í þýska-tyrkneska orðabækur með í öllum greinum. Er það orðabók sem þú getur mælt með?

    MuhaяяeM
    Þátttakandi

    Þú getur notað orðabókina í valmyndinni.

    upphafinn
    Þátttakandi

    Hitastig hefur verið góð heilsa í hendi þinni

    tan_umut_xnumx
    Þátttakandi

    Danke schön, allt hefur verið skoðað á þessari síðu, takk fyrir allt……………….. :)

    sedayld
    Þátttakandi

    heilsa í hendi þinni, vinnu þína :)

    Atlantis
    Þátttakandi

    Þakka þér kærlega fyrir

    sama
    Þátttakandi

    Halló aftur, tveir dagar sem ég hitti síðuna þína, en nú get ég ekki komið upp frá upphafi þessa síðu, ég hef þegar séð þessa síðu, hef ég talað við þýska perfekt núna, en ég er ekki seinn fyrir neitt á þessari síðu, allir vinir sem fóru í vinnuna, takk mjög mikið, allt er mjög auðvelt þakka þér kærlega fyrir.

    remzixnumx
    Þátttakandi

    es gigt

    gencxnumx
    Þátttakandi

    Halló vinir eru mjög gagnlegar fyrir þá sem vinna á síðuna, þakka þér kærlega fyrir.

    eda4
    Þátttakandi

    Halló allir, þetta er mjög fín síða….. En þýska er svo skrítið tungumál.  :P Því miður búum við hér og verðum að læra mjög vel :embarassed: Takk fyrir hjálpina.

    ricoxnumx
    Þátttakandi

    ahh 2 mánuðum síðan ég myndi ekki vera hjá gorseydım almancan: S: D

    Ben
    Þátttakandi

    þú færð annað hvort mjög vel eða þú tekur 4 þinn

    devşirme
    Þátttakandi

    Það sem þú kallar articel, það er mellon sýnir maidenhood þinn: S

    upphafinn
    Þátttakandi

    Það sem þú kallar articel, það er mellon sýnir maidenhood þinn: S

    Já, það má segja að ... og það eru 3 ákveðnar greinar ...

    Das Bókið
    á Tischler
    deyja Börn

    eru í upphafi nafna og hvert nafn er með artikel ,,,
    Því er nauðsynlegt að leggja nöfnin á minnið með greinum þeirra...

Sýnir 15 svör - 1 til 15 (45 alls)
  • Til að svara þessu efni Þú verður að vera skráður inn.