Þýskaland eða Tyrkland árið 2015???

> Málþing > Cafe almancax > Þýskaland eða Tyrkland árið 2015???

VELKOMIN Á ALMANCAX FORUM. ÞÚ GETUR FINN ALLAR UPPLÝSINGAR SEM ÞÚ LEITAR UM ÞÝSKALAND OG ÞÝSKA TUNGUNALINN Á spjallborðum okkar.
    egelixnumx
    Þátttakandi

    Vinir ræddu stöðugt um efnið en ég veit að þú heldur að ég vilji uppfæra tímabeltið sem við búum í Þýskalandi eða búa þak mitt í Tyrklandi hagstæðara. Ég vil bara að þú sért heiðarlegur við sjálfan þig og bregst við á þennan hátt. Ef við endurspeglum raunverulega þá stöðu sem við erum í, munum við kannski eyðileggja einhverja fordóma. Það er fullt af fólki á vettvangi, gleði þeirra í vegabréfsáritunarferlinu og vonbrigði eftir að hafa fengið vegabréfsáritun.
    Er það virkilega rétt hjá þeim sem búa í Þýskalandi og halda því fram að þeir séu óánægðir???
    Eða eru þeir sem eru svona ákafir að fara til Þýskalands og sjá hjálpræði þar ekki satt???

    1963
    Þátttakandi

    Halló, þú hefur opnað gott umræðuefni. Auðvitað eru kostir og gallar á báða bóga. Auðvitað eru kostir og gallar mismunandi eftir einstaklingum. Leyfðu mér að segja þér hvernig þetta gerist, hvað ég hef séð frá sjálfum mér og þeim í kringum mig. Nú, ef þú ert ekki með starfsgrein með diplómu í Tyrklandi eða ef þú ert ekki með fullgilda starfsgrein hér, þá eru launin sem þú færð hér meira og minna viss ef þú ert fagmaður. Ef þú ert það ekki hafa vinnu, eins og það er þekkt, í mörgum greinum í Tyrklandi, forgangsverkefnið er ekki að hafa diplóma, heldur að kunna starfið.Hér er forgangurinn öfugur, þeir leita að diplómu og síðan hæfni í faginu. Ef þú ert ekki með prófskírteini, vertu eins fær og þú vilt, það skiptir ekki máli í þínu starfi. Ég á vin sem ég þekkti á námskeiðinu, hann var að vinna í skóframleiðslu í Tyrklandi, launin hans voru góð áður hann kom hingað, hann gerði engar rannsóknir. Þegar ég spurði hann hvers vegna hann gerði engar rannsóknir sagði hann: "Get ég unnið þarna í þessu starfi? Það er enginn möguleiki á að vinna starf mitt hér núna." , „Af hverju gerðirðu engar rannsóknir?“ Hann sagði, „Já, ég hef líka heyrt þetta ástand mikið. Fólk lýsir þessum stað svo vel, það virðist sem alls staðar sé hér.“ Það er ekkert sem heitir starf og mjög góð laun.Auðvitað er þetta ekki bara fyrir þá sem eru atvinnulausir eða ekki með prófskírteini.Auðvitað eru erfiðleikar þó það sé gilt starf.Þannig að eins og þú skilur þá ertu að byrja þitt líf frá grunni. Mitt ráð til nýrra vina sem koma hingað er að ef þú ert með góða vinnu og góð laun í Tyrklandi, og ef maki þinn hér er ekki í mjög góðri vinnu eða vinnur ekki hér, ekki trufla venja þín. Félagslífið hér er mjög minna miðað við Tyrkland, svo einhæft líf bíður þín, húsaleiga er há. Flest störf sem þú munt vinna hér verða í gegnum undirverktakafyrirtæki, sem er ekki gott. Tekjuskattar eru líka mjög háir , það verður mikið dregið úr launum sem þú færð. Þetta fer auðvitað eftir tekjum þínum, eftir vinnuaðstæðum maka þinna. Auðvitað eru góðir þættir í þessu, að minnsta kosti í mörgum þeirra, þú mun hafa helgarfrí, ársleyfi, meiri mat og drykki en í Tyrklandi.Bílaverð er hagstæðara en rafrænt Tyrkland.Það er líka eitt: Ef tveir menn með starfsgrein vinna hér munu þeir afla sér betri tekna en í Tyrklandi. Ef ég ætti að draga saman það sem ég skrifaði, Þýskaland eða Tyrkland, þá eru auðvitað þættir sem ráða þessu, þetta eru mismunandi eftir einstaklingum, hver og einn metur sínar eigin aðstæður, eftir allt saman skrifaði ég það sem ég sá. 
    Reyndar hugsaði ég áður en ég skrifaði það eða ekki, vegna þess að það skiptir ekki máli fyrir þá sem munu koma hingað vegna þess að mörgum líður eins og þeir séu á skýjunum áður en þeir koma hingað. Segðu þeim hvað þú vilt. Spurðu það sem gerðist tabiikii mun gera færslan svo hvað sem er kalmiy af draumum þínum hér beiðni þín ég vafði framtíðarvini ekki reika skoðun á draumaheiminum eftir hrun þeirra þú munt segja, af hverju fórstu þangað ozaman minn stærsti þáttur esim hér í komu minni til að hafa góða starfsgrein og starfsgreinin að vera svona erfið í Tyrklandi að sjálfsögðu mín Ef þú segir að þú sérð eftir því að hafa gilda starfsgrein hér, að lokum, völdum við leið, það myndi skaða mig ef við sjáum eftir því.
    Ég vildi ekki vera áhugalaus um viðfangsefni vina, þó að ég vissi ekki að skrif mín væru ekki mikilvæg, en það er starf sem þeir vita um leið og ég vil skrifa, ég hef sinnt mannúðarskyldu minni, Mér þykir leitt ef ég á mistök við skrif mín án þess að vita af því.

    egelixnumx
    Þátttakandi

    Þú skrifaðir mjög fallega. Veistu hvar hugsanir mínar eru, ég á mjög nána ættingja í báðum löndum. En einhverra hluta vegna dáist allir að lífi hvers annars. Annar þeirra segir að þú sért með Maiden's Tower og hafið, hinn segir að þú eigir mikið af fríum þar sem bensín er ódýrt og bílar ódýrir. Þegar við berum saman tvö lönd, ættum við virkilega að einbeita okkur að náttúrulegu landslagi eða fríbílnum? Þegar við ræddum þetta mál við frænda minn sagði hann að hann myndi vilja búa í Þýskalandi. Barnið mitt mun alast upp með að minnsta kosti þrjú tungumál. Framlög ríkisins við uppeldi barns eru miklu betri og hagstæðari, auðvitað bætir það öðrum málum í lokin, langt frí, ódýrir bílar, ódýrt bensín. Þegar hann kemur aftur með þessum hætti, barnið þarf að fara í háskóla til að alast upp á fjöltyngdu. Hann sagði: „Ég vil það.“ Hann sagði: „Skilið þér mig?“ Ég samþykkti það og sagði, það er rétt hjá þér. Bróðir þess frænda býr í Þýskalandi. Oda sagði að ást hans á Istanbúl, hafinu og vandamálum annars flokks ríkisborgararéttar sem hann upplifði þar gerði lífið aldrei svo auðvelt og að trommuhljóðið væri notalegt úr fjarska. Ég tók undir með honum og sagði, það er rétt hjá þér. Svo kom smá atvik á milli okkar.Frændi minn í TR sagði mér af hverju hann hafði rétt fyrir sér eins og hér segir: Hann keypti BMW 22 bíl á 30 þúsund TL. Bróðir hans keypti sama bíl í Þýskalandi, 5.20 árgerð, á 1998 €. „Segðu mér það nú.“ Hann keypti sama bíl með mér og ég fylli hann með 2000 TL, hann fyllir LPG tankinn minn með 1.600 €. Ég vissi ekki hvað ég átti að segja, þau voru bæði vandræðaleg og óánægð. Annar þeirra vill lifa lífinu auðveldara, hinn þráir heimalandið, þráir fjölskyldu sína og heldur að hann sé útilokaður frá landinu sem hann býr í. Báðir halda þeir að efnahagur landsins sem þeir búa í sé slæmur og þeir séu óánægðir. Hver er virkilega óánægður??? Hver er réttur???

    reyyan til
    Þátttakandi

    Halló, þú hefur opnað gott umræðuefni. Auðvitað eru kostir og gallar á báða bóga. Auðvitað eru kostir og gallar mismunandi eftir einstaklingum. Hvernig getur þetta gerst? Leyfðu mér að segja þér hvað ég hef séð frá sjálfum mér og frá þeim sem eru í kringum mig. Nú, ef þú ert ekki með starfsgrein með diplómu í Tyrklandi eða ef þú ert ekki með fullgilt starf hér, þá eru launin sem þú færð hér meira og minna örugg ef þú ert fagmaður. hafa ekki vinnu, eins og það er þekkt, í mörgum greinum í Tyrklandi, er forgangsverkefnið ekki að hafa diplóma, heldur að kunna starfið. Hér er forgangsverkefnið að hafa diplóma, þá leita þeir eftir hæfni í faginu . Ef þú ert ekki með prófskírteini, vertu eins fær og þú vilt, það skiptir ekki máli í starfi þínu. Ég á vin sem ég hitti á námskeiðinu. Hann var að vinna í skóframleiðslu í Tyrklandi. Hann hafði gott laun áður en hann kom hingað. Hann gerði engar rannsóknir. Þegar ég spurði hann hvers vegna hann gerði engar rannsóknir, sagði hann: "Get ég unnið þarna í þessu starfi? Það er enginn möguleiki á að vinna starf mitt hér núna." sagði: „Af hverju gerðirðu engar rannsóknir?“ Hann sagði: „Já, ég hef líka heyrt þetta ástand mikið. Fólk lýsir þessum stað svo vel, það virðist sem alls staðar sé hér.“ Það er ekkert sem heitir vinnu og mjög góð laun.Auðvitað er það ekki bara fyrir þá sem eru atvinnulausir eða ekki með prófskírteini.Auðvitað eru erfiðleikar þó það sé gild starfsgrein.Þannig að eins og þú skilur þá ertu byrja líf þitt frá grunni. Mitt ráð til nýrra vina sem koma hingað er að ef þú ert með góða vinnu og góð laun í Tyrklandi, og ef maki þinn hér er ekki í mjög góðri vinnu eða vinnur ekki hér, myndi ég segðu ekki trufla rútínuna þína. Félagslífið hér er mjög minna miðað við Tyrkland, svo einhæft líf bíður þín, húsaleiga er há. Flest störfin sem þú munt vinna hér verða í gegnum undirverktakafyrirtæki, sem er ekki gott. Tekjuskattar eru líka mjög háir, þá verður mikið dregið úr launum sem þú færð. Þetta fer auðvitað eftir tekjum þínum, eftir vinnuaðstæðum maka. Auðvitað eru góðar hliðar á þessu, allavega eru mikið af þeim, þú átt helgarfrí, ársleyfi, meiri mat og drykki en í Tyrklandi. Bílaverð er hagkvæmara en rafrænt Tyrkland. Það er líka eitt: Ef tveir fagmenn vinna hér, fá þeir betri tekjur en Tyrkland Ef ég ætti að draga saman það sem ég skrifaði, þá eru þættir sem ráða Þýskalandi eða Tyrklandi, auðvitað, þetta er mismunandi eftir einstaklingum, hver og einn mun meta sína eigin stöðu, þegar allt kemur til alls þá skrifaði ég það sem ég sá. 
    Reyndar hugsaði ég áður en ég skrifaði það eða ekki, því það skiptir ekki máli fyrir þá sem munu koma hingað vegna þess að mörgum finnst þeir vera á skýjunum áður en þeir koma hingað. Segðu þeim hvað þú vilt, það skiptir ekki máli fyrir þá, það skiptir ekki máli þegar þau eru skilyrt en eftir að hafa komið til Þýskalands finnast þau fyrir mikilli eftirsjá. spyrðu framhjá því að gerast tabiikii mun gera færsluna svo að allt kalmiy af draumum þínum hér beiðni þína ég vafði framtíðarvini ekki reika skoðun á draumaheimurinn eftir hrun þeirra munt þú segja, af hverju fórstu þangað ozaman stærsti þátturinn minn esim hér í komu minni til að hafa góða starfsgrein og fagið að vera svona erfitt að gera í Tyrklandi auðvitað mitt í Ef þú segir sérðu eftir því að vera með gild starfsgrein hér, að lokum, við völdum leið, það myndi skaða mig ef við sjáum eftir því.
    Ég vildi ekki vera áhugalaus um viðfangsefni vina, þó að ég vissi ekki að skrif mín væru ekki mikilvæg, en það er starf sem þeir vita um leið og ég vil skrifa, ég hef sinnt mannúðarskyldu minni, Mér þykir leitt ef ég á mistök við skrif mín án þess að vita af því.

    Ég hef ítrekað skrifað athugasemdir um þetta efni til jafns við þína skoðun. það sem þú hefur slegið bókstaflega. Ég er með þér í þessu máli
    Ég hef sömu skoðun. Vel tekið saman.

    1963
    Þátttakandi

    Ég hef ítrekað skrifað athugasemdir um þetta efni til jafns við þína skoðun. það sem þú hefur slegið bókstaflega. Ég er með þér í þessu máli
    Ég hef sömu skoðun. Vel tekið saman.

    þakka þér fyrir hugsanir þínar

    tugce_doerj er
    Þátttakandi

    Auðvitað breytist ástandið í samræmi við væntingar fólks og lífskjör. Ef þú hefur næga þýsku til að stunda gild starfsgrein í Þýskalandi er auðvitað Þýskaland betra. skattar eru háir í Þýskalandi en staðlar eru líka háir. Að búa í Þýskalandi er auðvelt og þægilegt svo framarlega sem það er tungumál og vinna.

    sem sawr
    Þátttakandi

    enda kalkúnsins,
    Ég er ennþá svangur í tini viðburðum í Tyrklandi,
    Allt hérna eru peningar, ríkið hvetur opinberlega til leti þegar það er ekki að vinna,
    Hér er enginn kostur,
    Þó að hjónin vinni eru hámarksféð sem þú færð ekki meira en 2500, það fer nú þegar í 1500. skattar eru of háir,
    skattur á allt
    þeir tengdu fólk við vélmennið, þú veist, vélmennið í laginu sem kýr, þeir mjólka bızt bızt frá öllum hliðum hvert sem þú ferð,

    omerr34
    Þátttakandi

    Auðvitað breytist ástandið í samræmi við væntingar fólks og lífskjör. Þýskaland er auðvitað betra ef þú hefur nóg af þýsku til að stunda starfsgrein í Þýskalandi. skattar eru háir í Þýskalandi, en staðlar eru líka háir. Að búa í Þýskalandi er auðvelt og þægilegt svo framarlega sem það er tungumál og vinna.

    Þú tókst atburðinn í Þýskalandi saman mjög fínt og auðvelt líf af hvers kyns kalkúni.

    lambdawinner829
    Þátttakandi

    Að velja á milli Þýskalands og Tyrklands er persónuleg ákvörðun sem byggist á mismunandi þáttum. Hvert land hefur sína kosti og tækifæri. Reynsla og skoðanir fólks eru mismunandi og því er mikilvægt að hafa opinn huga. Það sem skiptir máli er að finna stað þar sem þú ert ánægður og ánægður.

Sýnir 8 svör - 1 til 8 (8 alls)
  • Til að svara þessu efni Þú verður að vera skráður inn.