Þýska spjall síða

VELKOMIN Á ALMANCAX FORUM. ÞÚ GETUR FINN ALLAR UPPLÝSINGAR SEM ÞÚ LEITAR UM ÞÝSKALAND OG ÞÝSKA TUNGUNALINN Á spjallborðum okkar.
    Tutay
    Þátttakandi

    annað hvort kom ég inn en enginn talar við mig :-
     
    Ég býst við að þeir hafi sagt hvað er hann að tala um; Dama var fyndin að spjalla á tungumáli sem fólk kann ekki ... Ég dó úr hlátri. ;D ;D

    yazyagmuruxnumx
    Þátttakandi

    Svo, með miklu turkan, munt þú líka komast á stig þeirra. Með tímanum lærum við með því að tala eða skrifa.

    Tutay
    Þátttakandi

     
      Það er rétt hjá þér, en þeir tala svo mikið að ég gef upp von mína núna! Þessar þýskunámskeið munu endast í nokkra mánuði. :-
      nóg, ég vil tala núna ;D

    seytanxnumx
    Þátttakandi

     
      Það er rétt hjá þér, en þeir tala svo mikið að ég gef upp von mína núna! Þessar þýskunámskeið munu endast í nokkra mánuði. :-
      nóg, ég vil tala núna ;D

    Já, ég vil líka tala svona, eins og ef þú berst svona
    Ég vil fjarlægja allt stressið mitt núna
    boleeeeeeeeeeeeee
    ég bin djöfull
    boööööööööö
    666
    felan  ;D
    þá ich bin ein türke
    Ég sver að ef við vissum af efninu, þá geymi ég alltaf í hjarta mínu til að segja mikið. :)

    yazyagmuruxnumx
    Þátttakandi

    Gangi þér vel, ég vona að það gerist, bróðir, ekki hafa áhyggjur.

    Tutay
    Þátttakandi

    djöfullinn du bist sehr komisch. ;D ;D

    ich auch…
      Svo ég mun læra þýsku, ég mun spjalla í 2 daga eins og ég væri að gera bakslag til þjóðarinnar ..
    láttu fólkið sjá hvernig á að spjalla ... og ég mun skila öllum í carpmisa ;D ;D

    yazyagmuruxnumx
    Þátttakandi

    Turkan Þú lítur út eins og ákveðin stelpa, ég er viss um að þú munt gera það. Ég er viss um að þú munir stinga í þennan þýska, bróðir

    aybastili ekrem
    Þátttakandi

    Ég held að við getum leyst þetta tungumál með leyfi Allah. Ef við getum gefið okkur aðeins meira á þessa síðu og bætt einhverju af okkur við þessa síðu, af hverju ekki að tala eins og þeir. Hvað skortir okkur frá þeim?

    Nazira
    Þátttakandi

    :)

    Tutay
    Þátttakandi

    ya ich möchte bisey sagen: D allir á þessum tengli tala mismunandi þýsku ..
      Flestir þeirra eru frá Sviss? Ég veit nú þegar í hálfkæringi.. ;D

      Ég ákvað að þessi staður væri ekki fyrir mig ;D ;D

    aybastili ekrem
    Þátttakandi

    turkan Ég veit ekki hvaða mál hafa ruglað huga þinn. Ég held að það sem við skrifuðum hér, eru stjórnendur síðunnar að fylgja því eftir. Ef það eru mistök eru þeir sem þekkja nú þegar að leiðrétta það.
    ??

    Tutay
    Þátttakandi

    Hvað hafðirðu rangt fyrir þér ..
    Þú veist, Yazyaguru gaf krækju í byrjun þessa umræðu?
    Ég er að tala um hann, það tengist ekki síðunni!
                                            kein vandamál alles ok.  ;)

    aybastili ekrem
    Þátttakandi

    entschuldigung Sie bitte! :-[

    Tutay
    Þátttakandi

    þetta er Egal! ;)

    yazyagmuruxnumx
    Þátttakandi

    Turkan hefur rétt fyrir sér, en svissneska notar tungumál sem kemur frá satín þýsku, svo þeir tala allir þýsku, þeir svara þér bara reyndu að tala þýsku við þá þýsku ok líka þú bankar á tvo fugla með slæmum drögum einn daginn sérðu tilganginn, þú þekkir það tungumál í ríkum mæli þú þekkir það tungumál bróðir minn er manneskja. tvö tungumál þýða allt aðra tilvist  ;D

Sýnir 15 svör - 1 til 15 (46 alls)
  • Til að svara þessu efni Þú verður að vera skráður inn.