Þýska námskeið um ILM og Goethe Institute

> Málþing > Almennt þýska og þýska A1 fjölskylda samsett námskeið > Þýska námskeið um ILM og Goethe Institute

VELKOMIN Á ALMANCAX FORUM. ÞÚ GETUR FINN ALLAR UPPLÝSINGAR SEM ÞÚ LEITAR UM ÞÝSKALAND OG ÞÝSKA TUNGUNALINN Á spjallborðum okkar.
    sérfræðingur
    Þátttakandi

    Hæ vinir,

    Ég leitaði á spjallborðinu en það eina sem ég fann um námskeiðin í istanbul var netalmanca.com.

    Við erum að leita að þýsku A1 námskeiði í Istanbúl fyrir konuna mína. Þegar ég hringdi í goethe stofnunina sögðust þeir vera prófstöð miðstöðvar Istanbúl. En margar námskeiðsmiðstöðvar á internetinu segja að þær séu með í prófinu. Það eru augljóslega svikarar í þessum bransa.

    Við verðum að sigta af því að það eru engin helgarnámskeið
    Er einhver sem er ánægður með tungumálamiðstöðina í Istanbúl?

    tesekkurler

    fuk_xnumx
    Þátttakandi

    Það eru margar réttar stofnanir sem halda fyrirlestra núna, en stofnunin sem gerir prófið er 4 goethe, telch, osd og tesdaf. Stofnunin sem tekur próf, það er að undirbúa prófblöðin, er ein af þessum 4 námskeiðum vegna þess að aðeins Þýskaland samþykkir prófskírteini sem berast frá þessum 4 nöfnum sem gild, ef þú hefur tíma til að vinna vinnuna þína, annað hvort sjálfsnám eða fara á staðina sem gefa kennslu fyrir A1 prófið, en aðeins a1 verður ekki almenn þýska.

    sérfræðingur
    Þátttakandi

    konan mín hefur lokið annarri viku sinni í tungumálamiðstöðinni í Istanbúl og nú er hún mjög ánægð. Svo ef það er fólk sem vill fara, þá get ég mælt með Bakırköy.

    netalman með
    Þátttakandi

    HANIM ASIYE DÁÐURLEGT EN ÞÚ LEITIR NÁMSKEIÐ OG FÁ UPPLÝSINGAR!

    sérfræðingur
    Þátttakandi

    lady asiye sem skilja ekki? Gamanmynd eða alvarleg gamanmynd

    netalman með
    Þátttakandi

    :) :) :)

    sérfræðingur
    Þátttakandi

    Heldurðu að þú hafir lært eitthvað núna? Ég hef enga vinnu, ég skráði mig á námskeiðið en ég er að fást við þig.
    Það er allt sem þú ert. Þú ert að bulla. Guði sé lof að ég heiti ekki Asiye því ef þú notaðir nafnið mitt hér gæti ég skrifað verri hluti!

Sýnir 6 svör - 1 til 6 (6 alls)
  • Til að svara þessu efni Þú verður að vera skráður inn.