Orðaleikir og þýskar skyggnur fyrir farsíma frá almancax

> Málþing > Fréttir og tilkynningar um Almancax vörur og þjónustu > Orðaleikir og þýskar skyggnur fyrir farsíma frá almancax

VELKOMIN Á ALMANCAX FORUM. ÞÚ GETUR FINN ALLAR UPPLÝSINGAR SEM ÞÚ LEITAR UM ÞÝSKALAND OG ÞÝSKA TUNGUNALINN Á spjallborðum okkar.
    MuhaяяeM
    Þátttakandi

    Enn ein nýjungin og fín þjónusta frá almancax stjórnuninni og Java verktaki Murat İNAN!

    Mobile Games

    Þýska orðaleikur (fótbolti) (fyrir farsíma)

    4ng5ijh3puvkrp7whw4.png

    Notandinn sér orð á miðjunni. Efri og neðri kastalarnir eru kynntar með merkingarvali fyrir þetta orð. Ef orðið í efstu markmiðinu er rétt, færir notandinn boltann í mark með UP örinni. Ef orðið hér að neðan er rétt, færir notandinn boltann í mark með ALT stefnuhnappinum. Notandinn fær stig fyrir rétta svör og síminn fyrir rangar svör.

    Til að sækja þennan leik ókeypis smelltu hér og hlaða niður niðurskránni í farsímann þinn.

    Þýska orðaleikur (renna orð) (fyrir farsíma)

    iv5i6cnyf24o2n2cj32m.png

    Notandinn sér eitt orð og samsvarandi 2 stykki stílhrein. Ef rétt svar er vinstri vinstri, ýtir notandinn á VINSTRI lykilinn í farsímanum. Ef annar valkostur er réttur ýtir notandinn rétt til hægri. Stig eru aflað fyrir réttar svör.

    Til að sækja þennan leik ókeypis smelltu hér og hlaða niður niðurskránni í farsímann þinn.

    Þýska Words Slide (fyrir farsíma)

    Renndu tilbúnum þýsku orðum og tyrkneska merkingu. Hala niður í farsímann þinn, læra nýtt þýska orð hvar sem þú vilt.

    Til að hlaða niður þessari mynd fyrir frjáls smelltu hér og hlaða niður niðurskránni í farsímann þinn.

    Þýska Words Slide (fyrir aðgang að vefsvæðum)

    Þýska orð og merkingar þeirra í skyggnur. Til að horfa á þessa mynd smelltu hér

    esma 41
    Þátttakandi

    Takk fyrir farsímaleikana.
    Ég ætla að hlaða því í vasa mínum.

    Heilsa í höndum allra sem stuðluðu.  ;)

    nótt 2
    Þátttakandi

    Takk sérstaklega fyrir þýska orðin Slide.

    Um leið og ég gef tækifærið mun ég kaupa vasann minn  :)

    blessaður
    Þátttakandi

    Ég halaði strax þýska orðaleiknum í símann, ég þakka kærlega þeim sem lögðu sitt af mörkum.

    blessaður
    Þátttakandi

    Ég horfi líka á það í símanum, en það virðist aðeins of hratt. Eða banamíið mitt kom svona.
    Þetta var frábær hugmynd en er það í raun ;)

    cehennemherif
    Þátttakandi

    danke schön klapp :)

    saalesque
    Þátttakandi

    önnur en þessi hreyfanlegur leikur
    Við kláruðum þetta, skammast þín :)

    MuhaяяeM
    Þátttakandi

    Skilaboð móttekin :)

    3,14
    Þátttakandi

    –> Þakka þér fyrir viðleitni þína, admin.

Sýnir 8 svör - 1 til 8 (8 alls)
  • Til að svara þessu efni Þú verður að vera skráður inn.