hvað gerir háskólakennari í Þýskalandi

> Málþing > Viðskipti og atvinnulíf í Þýskalandi > hvað gerir háskólakennari í Þýskalandi

VELKOMIN Á ALMANCAX FORUM. ÞÚ GETUR FINN ALLAR UPPLÝSINGAR SEM ÞÚ LEITAR UM ÞÝSKALAND OG ÞÝSKA TUNGUNALINN Á spjallborðum okkar.
    oguzhansumerxnumx
    Þátttakandi

    Halló vinir, kona mín 2 mánaðarlega þunguð nasipse 3 mánuði eftir að ég mun fara til Þýskalands og ég mun sækja um vegabréfsáritun í gegnum barnið. Hver ráða mig sem háskólanemandi? Eða er það nálægt starfsgrein minni í þessum starfsþjálfunarnámskeiðum, skrifstofufjármálum, bókhaldi, mannauði osfrv. Væri gagnlegt fyrir mig að vinna í svipuðum störfum takk

    yenicerixnumx
    Þátttakandi

    Halló vinir, kona mín 2 mánaðarlega þunguð nasipse 3 mánuði eftir að ég mun fara til Þýskalands og ég mun sækja um vegabréfsáritun í gegnum barnið. Hver ráða mig sem háskólanemandi? Eða er það nálægt starfsgrein minni í þessum starfsþjálfunarnámskeiðum, skrifstofufjármálum, bókhaldi, mannauði osfrv. Væri gagnlegt fyrir mig að vinna í svipuðum störfum takk

    kveðjur

    Diplómapróf mun nýtast vel, en fyrst ættir þú að athuga hvort starfsgrein þín eigi við hér. Það þýðir anerkenung á þýsku. Þó ég sé ekki alveg viss held ég að Þýskaland muni ekki samþykkja skólann og deildina sem þú lærir í. Fyrir þetta verður þú að hafa anerkennung. En gerðu nokkrar rannsóknir, kannski verður engin þörf á anerkenung. hér þú ferð síða https://www.anerkennung-in-deutschland.de/html/de/
    Tyrkneska tungumálastuðningur. Hér getur þú skilið hvort starfsákvæði séu fyrir hendi með því að hafa samband við lögbær yfirvöld í Þýskalandi og skólanum sem þú getur tryggt að deildin.

    Hins vegar, til þess að finna starf í aðalgreininni þinni, ættir þú að hafa gott vald á þýsku og jafnvel viðskiptatýsku, sérstaklega skammstafanir í peningamálum. Þar sem það er munnlegur hluti, lítur starfið beint á þýskunám þitt á þessum tímapunkti. Þangað til skiptir ekki máli hvar ég vann, held bara að ég geti unnið, þetta er erfitt ferli. Við glímum öll við þessa erfiðleika, nema þeir sem eru tilbúnir til starfa í Þýskalandi. Auðvitað getur þú sinnt þeim starfsgreinum sem þú nefndir hér, en tímalengd starfsgreinarinnar er 2 ár, sú lægsta er 3 ár.

    selametle

Sýnir 1 svar (1 alls)
  • Til að svara þessu efni Þú verður að vera skráður inn.