Um sendingu frá Þýskalandi til Tyrklands.

> Málþing > Almennur kafli um Þýskaland og öðrum Evrópulöndum > Um sendingu frá Þýskalandi til Tyrklands.

VELKOMIN Á ALMANCAX FORUM. ÞÚ GETUR FINN ALLAR UPPLÝSINGAR SEM ÞÚ LEITAR UM ÞÝSKALAND OG ÞÝSKA TUNGUNALINN Á spjallborðum okkar.
    Kılıçarslan
    Þátttakandi

    Halló vinir,

    Vegna andláts ömmu minnar þurfti ég að koma til Tyrklands eftir umsókn um búsetukort. Ég veitti maka mínum umboð til að fá dvalarkortið og eftir að hafa fengið búsetukortið sendi hann mér það með Deutsche Post 18. mars. Farmurinn er þó ekki kominn enn. Ég lít á rakningarnúmerið og það virðist vera í flutningi í kerfi PTT. Þegar við hringdum í Deutsche Post kemur fram að farmurinn var sendur 21.03.2019. Telur þú að það sé möguleiki á farmtapi? Ef ég fer á ræðismannsskrifstofuna á morgun, get ég þá sótt um týnt búsetukort og fengið tímabundið ferðaskilríki? Gefa þeir út þetta ferðaskilríki sama dag? Þarf ég að koma með önnur skjöl? Þakka þér fyrirfram fyrir hjálpina.

    tilfinningalaus
    Þátttakandi

    Ég sendi pakka og það tók 35-40 daga. Ef þú hefðir ekki forðast peninga í svona mikilvægu máli og sent til UPS express myndi það berast þér eftir sólarhring. Byssa með flugvél. Þeir senda

    Kılıçarslan
    Þátttakandi

    Ég sendi pakka og það tók 35-40 daga. Ef þú hefðir ekki forðast peninga í svona mikilvægu máli og sent til UPS express myndi það berast þér eftir sólarhring. Byssa með flugvél. Þeir senda

    Því miður sagði ég honum að senda það í gegnum ups en þegar embættismaður Deutsche Post sagði að það myndi fara eftir 8 daga sendi hann það þaðan. Ég vona að farmurinn hafi enga möguleika á að týnast. 

    Nesibe af
    Þátttakandi

    Því miður sagði ég honum að senda það í gegnum ups en þegar embættismaður Deutsche Post sagði að það myndi fara eftir 8 daga sendi hann það þaðan. Ég vona að farmurinn hafi enga möguleika á að týnast.

    Ég vildi að þú gætir beðið aðeins lengur ef þú greiddir endurgreiðsluna, ég held að í sumum tilvikum hafi hún sagt 8 daga, en hún getur að hámarki náð 2 vikum. Konan mín sendi mér skjöl og ég fékk þau á 13 dögum.

    Kılıçarslan
    Þátttakandi

    Ég vildi að þú gætir beðið aðeins lengur ef þú greiddir endurgreiðsluna, ég held að í sumum tilvikum hafi hún sagt 8 daga, en hún getur að hámarki náð 2 vikum. Konan mín sendi mér skjöl og ég fékk þau á 13 dögum.

    Sending kom eftir 28 daga :)

    sem almanyafatih
    Þátttakandi

    Ég sendi og fékk farm 3 eða 4 sinnum. Almennt taka þeir sem koma frá Þýskalandi 1.5 til 2 vikur. 1 vika er frá Tyrklandi. Hægt er að framlengja það í samræmi við borg og frí annars aðilans.

    bivens
    Þátttakandi

    Vöruflutningar frá Þýskalandi til Tyrklands fela í sér flutning á vörum milli landanna tveggja. Ýmis flutningafyrirtæki bjóða upp á þjónustu eins og flugfrakt, sjófrakt og landflutninga til að auðvelda flutning farms, tryggja skilvirka afhendingu og uppfylla tollareglur fyrir alþjóðaviðskipti.

Sýnir 6 svör - 1 til 6 (6 alls)
  • Til að svara þessu efni Þú verður að vera skráður inn.