1 STAFAsýni ÚR B18 PRÓFINUM OG DEILIN MÍN MEÐ SPRECHEN……

> Málþing > Hlutdeild um þýska A1 prófið, A2, B1, þýska KPDS, KPSS og aðrar þýska próf > 1 STAFAsýni ÚR B18 PRÓFINUM OG DEILIN MÍN MEÐ SPRECHEN……

VELKOMIN Á ALMANCAX FORUM. ÞÚ GETUR FINN ALLAR UPPLÝSINGAR SEM ÞÚ LEITAR UM ÞÝSKALAND OG ÞÝSKA TUNGUNALINN Á spjallborðum okkar.
    reyyan til
    Þátttakandi

    Halló…. Ég tók þýskuáfanga í Volkshochschule. Ég tók B1 prófið og stóðst það með góðri einkunn. Mig langar að deila öllum þeim upplýsingum og bréfum sem ég hef hér sem þú getur notið góðs af. Þessi bréfasýni eru sýnishorn af bréfum sem kennarar við Volkshochschule gefa.

    reyyan til
    Þátttakandi

    ÞEMA: 1. BRÉFASÝNI MITT... Ég skrifaði bréfið ásamt svarinu..

    Ihre früheren Nachbarn sind vor einem Monat umgezogen und feiern ein Fest in der neuen Wohnung. Sie haben eine Einladung bekommen.Antworten Sie auf die Einladung.–Grund des Schreibens.–Geschenk.–Wer kommt noch?.–Bitt um Wegbeschreibung.
    (hér ertu að gera upp nafnið sjálfur vegna þess að kennarar okkar segja liebe Nachbarn er ekki mjög hentugur)

    Liebe Sabrine, lieber Peter, (Eftir kommu byrjum við með litlum stafi.)

    Við gerum það sem þú vilt. Einhvern veginn ertu að fara að fara í gern.Wen aus unserem Haus er ekki nóg eingeladen? Við erum með svolítið svolítið svolítið svolítið að ég er kominn. Var það ekki til að deyja neitt? Viltu ekki láta þig vita? Hvað ertu að gerast? Ertu að tala um þetta mál?
    Zum Schluss noch eine wichtige Frage: Ad Ad Ad Ad Ad Die Die Ad Ad Ad Ad Ad Ad Ad Ad Ad Ad Bus Rútu strætó rútu strætó strætó strætó strætó soll ich nehmen?

    Einnig er það ekki nóg,

    Nafn eftirnafn

    reyyan til
    Þátttakandi

    2. STAFAsýni….

    THEMA 2: Í Ihrer Wohnung hefurðu séð einar Zeit Proble mit der Heizung.Der Vermieter Soll die Heizung reparieren lassen.Leider können Sie Ihren Vermieter telephony nicht erreichen, deshalb schreiben Sie einen Brief

    .–Grund des Schreibens.

    –Vandamál:wie lange schon?

    .–Termin für Reparatur

    .–wie Sie erreichbar synd.

    Lieber Herr Möller, (varast !!! Ég skrifaði nafnið úr huga mínum)

    Ég er að tala við þig, ég er með þig, ég er með vandamál með því að heyra það. En ég er hræddur við þig, ég er ekki að tala um það, en ég er að tala um það, en það er að segja að ég er að tala um það. Hugsaðu þér hvað er að gerast. í það sem þú ert að leita að, 16 Grad.Das Familie-meine Tochter hatturinn er einmana!
    Viltu gera það að verkum að þú sért að endurbæta eða einn handverk?Meine Frau (Mein Mann) ist jeden Nachmittag zu Hause,Sie können simple anrufen and kommen.Oder Sie rufen mich an,meine Handynummer ist 0 15……..(skrifaðu símanúmer. )

    Bestu kveðjur

    Nafn eftirnafn

    reyyan til
    Þátttakandi

    KAUFEN MİTTEILUNG (versla og breyta eða tilkynna brotinn vörur ..)

    ANZEİGEN LESEN (lesa auglýsingar, til dæmis leigja hús eða atvinnutilboð ..)

    PERSONAL BRİEF eða E MAİL (vinir, ættingjar .. afmælið, boðið að borða ..)

    ENTSCHULDİGUNG (fötlun til að sækja námskeið, vinnustað eða fundi ..)

    GEBURTSTAG (boð eða mistök, afsakanir)

    Mikilvægustu atriðin sem þarf að huga að í bréfum eru: sérstaklega inngangshlutinn (HITAP) og lokahlutinn (SELAM), og einnig að svara spurningunum í spurningunum sem spurt er um...

    Málfræði er mjög mikilvæg í stafnum ... að mynda viðeigandi setningar ..

    Tíminn sem gefinn er upp fyrir bréfahluta prófsins, það er SCHREİBEN, er 30 mínútur...

    FORMELL (opinbert): START (anrede) :: Sehr geehrte Damen und Herren,

                                                                                    Sehr geehrte Frau……,

                                                                                    Sehr geehrter Herr……,

                                                  LOKA: (gruß): Mit freundlichen Grüßen

    INFORMELL (óopinber) START: (kona) Liebe Ayşe, (karl) Lieber Ali,

                                                  LOKA: Herzliche Grüße

                                                                                    Kveðjur

                                                                                    Kveðjur

    Bara smá áminning!! Sérstaklega í bókstöfum eru flestir punktar sem gefnir eru að búa til setningar með Haupsatz og Nebensatz, það er að gera setningar með samtengingum eins og weil, deswegen, ob.., dass, denn….. kennararnir sögðu að þetta væri plúspunktur. Í öðru lagi að búa til setningar með spurningasetningum sem gefnar eru í bréfinu. Ekki skrifa orðrétt þegar þú svarar. Þetta er mjög mikilvægt.

    reyyan til
    Þátttakandi

    Þema 3: Í Ihrer Wohnung virka ekki. Það er ekki hægt að gera þetta við þig. Sé það búið að mæta með höndina, herra Wiedemann, símafyrirtækið, þá er ekki hægt að komast að því. Halda áfram að skrifa á Hausverwalter

    .–Grund für Ihr Schreiben

    –Var soll passieren?

    –Viltu að das passieren?

    –Var machen Sie,wenn Sie keine Antwort bekommen?

    Sehr geehrter Herr Wiedermann,

    Ég er búinn að gera þetta til góðs. Sá sem er leiðtogi þinn, er með þér. Mein Fernseher virka ekki neitt mehr.Ich kann kein Programm empfangen.Könnte Jemand von Ihnen bitte die Haustechnik überprüfen?
    Ich bin jeden Tag ab 18 Uhr zu Hause.Wenn keine Antwort kommt, lasse ich eine Company kommen.Die Rechnung schickeich die die Hausverwaltung.

    Kveðja,

    Nafn eftirnafn

    reyyan til
    Þátttakandi

    Þema 4: Þú kemur frá Stelle als verkaufer (í). Þú ert sem stendur ekki búin / nn að innskrá þig. Þú ert ekki innskráð / ur.

    . –Grund für das Schreiben.

    –Wer Sie synd.

    –Deutschkenntnisse.

    –Berufserfahrung..

    Herrar mínir og herrar,

    Im Tageblatt habe ich frá Ihre Anzeige. Ég hef áhuga á að sjá Stelle.Ich bin .. þú ert hérna Deutschland.Im letzten jahr habe ich einen Integrationskurs besucht.jetzt ich schon gut Deutsch.In der Türkei habe ich schon vier jahre als verkaufer (in) vera w Ant Ant Ant Ant Ant Ant Ant Ant Ant Ant Ant Ant Ant Ant Ant Ant Ant Ant Ant Ant Ant Ant Ant Ant Ant Ant Ant Ant Ant Ber Ber Ber Ant Ant Ant Ant Ber Ber Ber Ber Ber

    Með kveðju.

    Nafn eftirnafn

    reyyan til
    Þátttakandi

    Þema: 5

    Þú ert sem stendur ekki búin / nn að innskrá þig. Eða handhafi sinnar eigin 4-Zimmer-Wohnung. Die Miete für die Wohnung ist niedrig. Dafür sollen Sie aber der Hausbesitzer, Frau Peters (83 Jahre), þar sem Gartenarbeit helfen.

    Skreiben Sie über folgende Einbeit aus Hausbesitzerin:

    a) Grund des Schreibens

    b) zu Ihrer Person

    c) Fragen zur Wohnung

    d) Gartenarbeit

    Sehr geehrte Frau Peter,

    Ég er með það að segja að ég sé ekki nógu góður til að gera það. En ég er ekki að tala um það. En ég er ekki viss um að ég geti gert það. Ég veit það ekki, en ég er að tala um það, en ég er ekki viss um það. Wochnung? Ist renoviert? Wieviel Euro muss ich jährlich als nebenkosten bezahlen?

    Bestu kveðjur

    reyyan til
    Þátttakandi

    Þema: 6

    Ihre Nachbarin, Frau Meier, er með Samstag einen neuen Wohnzimmerschrank. Sæti bittet Sie: Können Sie helen, von Schrank aufzubauen? Weil Sie bis Freitagabend nicht da sind antworten Sie Frau Meier mit einem Brief.

    Skreiben Sie etwas über folgende Punkte:

    a) Grund des Schreibens

    b) Wann wieder da

    c) Werkzeug

    d) Weitere Hilfe anbieten

    Liebe Frau Meier,

    ich habe Ihre Stuttlega komin, þar sem ég er samkynhneigður og ég er ekki búinn að búa til hollustu. Hugsanlega er ég með Hilfe Aber bin Bis Freitagabend nicht da.Wenn Sie til Samstag warten, kann ég að hjálpa þér? Sæktu ekki neitt, þú ert viss um það.

    Bestu kveðjur

    reyyan til
    Þátttakandi

    Þema: 7

    Freunde Martina und Klaus wollen heiraten und haben Hann er einmana í Hochzeit. Svarið er frá báðum aðilum Einladung.

    Skreiben Sie etwas über folgende Punkte:

    a) Grund des Schreibens

    b) ertu að koma í heimsókn

    c) Gjenk?

    d) Wegbeschreibung

    Liebe Martina, Leiber Klaus,

    ich danke für die nette Einladung.Ich möchte gerne zur Hochzeit kommen.Ich kenne den Stadt aber diese Adresse nicht, kannst du mir den Weg beschreiben.Und ich möchte für euch einen Geschenk mitbringen, wüncht Ihr was?

    Deine Kati

    reyyan til
    Þátttakandi

    Þema: 8

    Frá Montag und Dienstag ein einföldu tölvukerfi, sem er í Volkshochschule stattfindet. Hafa samband við skrifstofuna. Ihre Kollegin, Frau Sommer, soll Sie vertreten

    Frau Sommer frá Schreiben Sie etwas zu folgenden Punkten an Ihre Kollegin:

    a) Grund für Ihr Schreiben

    b) Dauer Ihrer Abwesenheit

    c) Aufgaben im Bureau

    d) Skrifstofa

    Liebe Frau Sommer,

    Það er ekki hægt að koma í veg fyrir að þú sért í tölvunni og þarna er að finna í Volkshochschule stattdindet.Deshalb kann að hafa samband við skrifstofuna.
    Þú ert sem stendur ekki búin / nn að innskrá þig. Innskrá Þú ert sem stendur ekki búin / nn að innskrá þig. Innskrá Þú ert sem stendur ekki búin / nn að innskrá þig. Innskrá Þú ert sem stendur ekki búin / nn að innskrá þig.

    Kveðjur

    reyyan til
    Þátttakandi

    Þema: 9

    Die Eltern der Lessingschule Schulentag er Nachmittag des 5.Mai. Programm mit deutscher und internationaler Kultur (zB Musik, Theatre, Ausstellung). Þú ert sem stendur ekki búin / nn að innskrá þig. Þú ert ekki innskráð / ur.

    Skreiben Sie über folgende Punkte:

    a) Grund des Schreibens

    b) Zeit und Ort

    c) Programm of Veranstaltung

    d) Essen und Trinken

    Herrar mínir og herrar,

    Þetta er alþjóðlegt samstarf við Schulterag am Nacmittag des. Mai vor den Lessingschule.Es gibt ein Program mit deutscher und internationaler Kultur (zB Musik, Thetar, Ausstellung) .We bieten auch für Sie aber Sie sollen Essen und Trinken bezorgen.

    Mit Freundlichen Grüßen

    Nafn eftirnafn

    reyyan til
    Þátttakandi

    Þema: 10

    Fyrirtæki Neumann eine Waschmaschine gekauft. Jetzt hetta. Sjáðu það sem þú ert að tala við símafyrirtækið. Vinsamlegast skrifaðu E-Mail.

    Skreiben Sie etwas der folgende Punkte. Þú ert ekki innskráð / ur.

    1-Grund des Schreibens

    2-Garantie

    3- Reparatur oder neue Waschmaschine

    4- wie Sie erreichbar synd…

    (Þetta var eitt af bréfum í prófi mínu.)

    Sehr geehrte Firma Neumann,

    ich habe vor einem Halben jahr eine ischmaschine gekauft Aber jetz ist sie kaputt.ICH Habe sie sie angerufen Aber Nimand War Dran.ICH Brauche DRingend Einen Teckniker Für from Neue NOH GARANTTPLİCHTPLİCHTPLİCHTE …. Mir.reichter.

    Kveðja,

    Nafn eftirnafn

    reyyan til
    Þátttakandi

    Þema: 11

    Sjáðu þetta í Ihrer Tageszeitung ein interestinges Wohnungsangebot frá. Smelltu hér til að fá nánari upplýsingar um það sem þú hefur áhuga á.

    Skreiben Sie etwas der folgende Punkte. Þú ert ekki innskráð / ur.

    1-Grund des Schreibens

    2- Angaben zu Ihrer manneskja

    3- Termin für Besichtigung

    4- möglicher Einzugstermin

    Annað bréfið sem kom í prófinu var þetta bréf...

    Herrar mínir og herrar,

    Ég er í Tageszeitung ein Wochnungsangebot gelesen.ich interresiere mich für die Wohnung.Wir sind ein junge, nette Famiele. Ef þú ert með barn, þá ertu búinn að hitta þig til að hætta við að deyja. Hvar ertu að fara? Hvað ertu að gera? Þú ert ekki innskráð / ur.

    Bestu kveðjur

    Nafn eftirnafn

    reyyan til
    Þátttakandi

    Þema: 12

    Hér finnur þú Schwarzen Brett Ihrer Sprachschule ein Angebot fyrir eine Hausmeisterstelle. Skreiben Sie eine Bewerbung

    Skreiben Sie über folgende Punkte:

    1-Grund Ihres Schreibens

    2-Wer Sie sind

    3- Var Sie können

    4-Wie er Sie erreichen kann.

    Sehr geehrte Herr Bassermann,

    ich habe ein Angebot für eine Hausmeisterstelle.Ich interresiere mich dafür.Ich bin Hans Weder,32 Jahre alt.Ich arbeite zurzeit nicht aber ich habe lang as einen Hausmeister gearbeitet.Ich kann strom Kabeln wechseln,Wasser Leitung reparieuren undichen. Können mir unter diese Nummer 5….. villa.

    Með kveðju.

    reyyan til
    Þátttakandi

    Þema: 13

    Sæktu í einföldu Deutsckurs. Ekki er hægt að nefna neitt í þessu sambandi. Næst er ég ánægð með að fá að kynna mér vinsæla sendingu.

    Skreiben Sie Ihrer Kursleiter, Frau Schuster.

    -Grund für ihr Schreiben

    -Entschuldigung

    -Hvað er þetta?

    -Hvað ertu að fara í námskeið?

    Liebe Lehrerin,

    Ég veit ekki hvað er að gerast, ég veit ekki hvað er að gerast í óbreyttum málum. Ég veit ekki hvað ég á að gera, en ég er ósammála. Eiginlega er ég að tala um hvað er að gerast, hvað ertu að tala um?

    Kveðjur
    Nafn eftirnafn

    reyyan til
    Þátttakandi

    Þema: 14

    Sie haben Ihren Freund zu einem gemeinsamen Ausflug eingeladen.Er hat sich sehr gefreut und will auch mitfahren.Jetzt hat er Ihnen folgenden

                                                                                                        Dortmund, 5. mær…..

    Liebe(r)…….

    vielen Dank für deine Einladung, über die ich mich natürlich sehr gefreut habe.Ich möchte auch wirklich gern mitkommen.Es gibt aber ein Problem.Ich hatte einen Sportunfall. weit laufen.Ich hoffe, der Ausflug wird nicht zu anstrengend.Und wer kommt alles mit? Und var sollte ich mitnehmen? (Ich kann ja nicht viel tragen.) - Findet der Ausflug eigentlich bei jedem Wetter statt?
    Also, schreib mir bitte bald, damit ich weiß, ob ich bei eurem Ausflug mitmachen kann.

    Kveðjur

    Nafn eftirnafn

Sýnir 15 svör - 1 til 15 (74 alls)
  • Til að svara þessu efni Þú verður að vera skráður inn.