Hjálp með B1 Telc vottun

VELKOMIN Á ALMANCAX FORUM. ÞÚ GETUR FINN ALLAR UPPLÝSINGAR SEM ÞÚ LEITAR UM ÞÝSKALAND OG ÞÝSKA TUNGUNALINN Á spjallborðum okkar.
    CIPET
    Þátttakandi

    Hæ vinir,
    Í lok maí mætti ​​ég á b1 telc prófið.Í dag þegar ég fékk niðurstöðurnar kom Hören / Lesen B1, Schreiben B1 en Sprechen A2.
    Það var pólsk kona í talprófinu og kennari af námskeiðinu. Þegar ég spurði þá sem tóku fyrra prófið hvers konar spurningar þeir hefðu í sjálfskynningarkaflanum sögðust þeir hafa 3 til 5 spurningar.
    Þetta voru spurningar á B1 stigi eins og áætlanir eftir prófið, frítími osfrv. Ég hélt áfram með einkunnina 2 af 100 í A95 prófinu sem námskeiðið tók. Ég átti ekki í neinum vandræðum með stig mitt og vinnu mína. Síðan varð ég var við um það bil 14 eða fleiri spurningar. Ég held að þetta séu ekki b1 stig. Ég miðlaði því sem ég sá á ljósmyndinni fyrir framan okkur í Teil 2 í samræmi við b1 og þar sem ég fór einn í prófið fylgdi annar kennarinn mér við skipulagninguna í teil 3. Það var besti hlutinn, en þegar krafist var stigs fyrir b1 var 75 og hærra, þá gaf það mér 74,0.
    Ég spurði námskeiðið, þeir sögðu nei til að sjá hvort spurningarnar sem mér voru lagðar væru skriflegar. Ég sýndi stig hinna hlutanna og útskýrði stöðuna. Þeir buðust til að koma aftur inn í prófið án frekari vandræða, en mig langar til að mótmæla Mündliche deildinni.
    Ef einhver hefur þekkingu eða reynslu í þessu máli, býst ég við hjálp þeirra.

    Þakka þér fyrir.

    tugce_doerj er
    Þátttakandi

    Þú getur kvartað ef þú heldur að sá sem framkvæmir prófið hafi verið vísvitandi gagnvart þér. Kvarta við viðkomandi deildir. Þú útskýrðir líka stöðuna fyrir skólanum þínum og þeir sögðu að endurnýja prófið. Nú munt þú annað hvort standast prófið eða bíða eftir að kvörtuninni ljúki.

    CIPET
    Þátttakandi

    Hæ allir,
    Andmæli okkar urðu niðurstaðan eftir 4 vikur og þeir sögðu að það væru engin mistök í stigunum. Ég tók samt næsta próf til að láta ekki hitann fara og niðurstöðurnar komu. Ég fór með því að taka B1 úr öllum deildum. Leyfðu mér að bæta við athugasemd við vini sem hafa enga þekkingu. Ef þú stenst B2 og stjórnmálaprófið innan tveggja ára frá því þú fórst fyrst inn í Þýskalandi geturðu fengið helming gjaldsins sem þú greiddir á námskeiðið.
    Þú getur fengið nauðsynlegar upplýsingar á vefsíðunni Bundesamt für Migration und Flüchtlinge.

    CIPET
    Þátttakandi

    Vinir, ég er að skrifa fyrir þá sem eru forvitnir um framhald viðskiptaferlisins. Eftir að annað prófið var tilkynnt fór stofnunin þar sem ég tók prófið í Bundesamt für Migration und Flüchtlinge kerfið í kjölfarið.
    Síðan, eftir 1 viku, var 50% af peningunum sem ég greiddi fyrir námskeiðið greitt aftur á reikninginn minn. Ég óska ​​öllum góðs gengis.

    Ezggg
    Þátttakandi

    Halló, ég mun fara aftur í b1, ég fór án þess að tala. Hverjar eru þínar ráðleggingar?

    lampard87
    Þátttakandi

    Halló, ég mun fara aftur í b1, ég fór án þess að tala. Hverjar eru þínar ráðleggingar?

    Hvenær munt þú taka prófið? Ég mun einnig taka Telc B1 prófið í ágúst og erfiðasti hlutinn er talþátturinn. Þú hefur þegar sent það til þín. Fyrir Schreiben geturðu skoðað myndskeiðin af Yiğit Günal á Youtube. Þú hefur deilt ákveðnum setningum og með þessum setningum hefurðu eitthvað að skrifa á hvert bréf eða tölvupóstsýni.

Sýnir 5 svör - 1 til 5 (5 alls)
  • Til að svara þessu efni Þú verður að vera skráður inn.