Lexía 15: Perektif – Fortíð með Di á þýsku

> Málþing > Þýska tímar og samningar > Lexía 15: Perektif – Fortíð með Di á þýsku

VELKOMIN Á ALMANCAX FORUM. ÞÚ GETUR FINN ALLAR UPPLÝSINGAR SEM ÞÚ LEITAR UM ÞÝSKALAND OG ÞÝSKA TUNGUNALINN Á spjallborðum okkar.
    MuhaяяeM
    Þátttakandi
    DAT PERFECT (SÍÐASTI Tími MEÐ -Dİ)

    • I. FRAMKVÆMDAR UPPLÝSINGAR
    • [/ List]

      Hingað til höfum við rannsakað nútíðina (Präsens) og þátíðina með -di (einnig kallað Präteritum eða Imperfekt) á þýsku.

      Í þessari kennslustund munum við skoða efni Das Perfekt. Perfekt, eins og Präteritum, þýðir þátíð með -di.
      Lýsir þeim aðgerðum sem hafa verið gerðar í fortíðinni.
      Það eru ákveðnar munur á milli tveggja; Präteritum er oft notað á skrifuðu tungumáli, notað í hugmyndum, ævintýrum, skáldsögum eða sögum og Perfekt er notað á talað tungumáli, ekki í skáldsögum og sögum.
      Þessar tvær tíðir geta vísað til allra liðinna tíma eftir staðsetningu þeirra, nema þátíð með mash.
      Til dæmis geta þær samsvarað tíðum eins og „ég vann“, „ég vann“, „ég var að vinna“, en þær eru ekki notaðar fyrir tíðir með -mish eins og „ég vann“, „ég vann“.

      Eins og við höfum séð í fyrri kennslustundum okkar, í tíma Präteritum og Präsens,

      SUBJECT + VERB + ÖNNUR atriði

      En fyrir Perfekt (þátíð með -di) breytist þessi röð. Mynstrið sem notað er í Perfekt er sem hér segir:

      EFNI + AUKAVERB + ÖNNUR VARA + ESAS VERBAL

      Eins og sést hér er hugtakið tengd sögn sem við höfum ekki séð í fyrri kennslustundum okkar komið fram.

    • II. Aðstoðarmaður
    • [/ List]

      Tvær aukasagnir eru notaðar við gerð Perfekt, þetta eru; HABEN og SEIN eru fílar.
      Þessar sagnir hafa ekki þýðingu þegar þær eru notaðar sem aukasagnir og því er ekki hægt að þýða þær á tyrknesku.
      Með því að gera fullkomið er notað samhengi þessara verka samkvæmt núverandi tímum (Präsens). (Ekki rugla saman þessari reglu, við höfum gefið viðbótarupplýsingar náttúru, þú þarft bara að vita)
      Nú skulum bugða þessara sagnir eftir núverandi tíma.

      aðila sem COMM SEA
      Ben / ich hafa bin
      sen / du hefir bist
      o / er / sie / es hattur er
      við / wir hafa eru
      þú / ég Habt seidema
      þeir / sie hafa eru
      þú / Sie hafa eru

      Í töflunni hér að ofan eru gefin persónuleg skot af haben og sein aukasögnunum sem notuð eru í Perfekt.
      Ákvarðað með hjálparvél sögninni setningu viðfangsins, þannig að fyrsti maður eintölu undir "ich" sem tengd sögn í setningu eða "bin" eða "habe" verður notað.
      Efnið verður annað plural manneskjan, þ.e. "habt" eða "seid".

      Í setningu sem er komið á fót með Perfekt er mikilvægt að þessi tengd sögn séu tengd miðað við viðfangsefnið ætti að vera að minnast á töflunni hér að ofan, því að í setningar sem eru búnar til með Perfekt er samhæfni við hjálparforrit.
      Raunveruleg sögnin (partizip perfekt) breytist ekki í samræmi við einstaklinga, það er það sama fyrir alla einstaklinga (sjá hér að neðan). Þess vegna hefur Perfekt samhengi í tengslum við tengslanet í setningum sem settar eru fram í tíma.

      Þar sem við munum nota hjálparsögn á eftir efninu í Perektif og við höfum tvær hjálparsagnir, „haben“ og „sein“, í þessu tilfelli, munum við nota „haben“ eða „sein“?
      Hver munum við velja úr? Hvað veljum við?
      Svar okkar við þessum spurningum er þetta: Við ákvarðum hvaða hjálparsögn við eigum að nota í Perfekt með því að skoða aðalsögnina.
      Sumar sagnir eru notaðar, sum eru notuð, sum sagnir eru notaðar. Við ákveðum hvaða sögn er að nota með því að skoða helstu sögn sögnin cümlen.

      Almennt séð er mest notaða hjálparsögnin í Perektif "hafa& Quot; Sumir af sérstaklega óreglulegum sagnir eru "vera"Er notað.
      Þú getur séð hvaða sögn sögn, sögn og sögn í eftirfarandi sagnalista.
      Eins og við höfum þegar sagt, þýska þýska hefur uppbyggingu sem krefst mikillar málfræðilegrar grammaticalization, svo þú verður að leggja á minnið hvaða sögn er réttilega notuð, hvaða vers er notað.
      Hér er lítill hópur; Það er notað sem sögnin "sein" sem gefur til kynna breytingu á stöðu eða hreyfingu (til dæmis að fara niður frá neðan, fara út, fara frá hægri til vinstri, eða fara í hvaða átt sem er á flötum yfirborði).

      Til að sjá mest notaðar óreglulegar sagnir ásamt merkingu þeirra, til að finna út með hvaða, smelltu hér en ef þú ert óþekktur við efnið ertu fyrst að lesa til loka.

    • III. ESSENTIAL VERB (PARTISIP PERFECT)
    • [/ List]

      Partizip Perfekt, Perfekt er sérstakt form sagns sem notað er við að búa til setningar.
      Á sama tíma munum við nota Partizp Perfekt ástand sögunnar meðan við búum til Plusquamperfect tíma sem við munum sjá í framtíðinni.
      Partizip Perfekt er ekki samtenging sögnunar samkvæmt manneskjunni, það er útgáfa af sögninni sem fæst með því að bæta við nokkrum viðhengjum við sögnina og nauðsynlegt er að leggja Partizip Perfekt-ríkin utanbókar sagnanna á minnið til að geta setningu í Perfekt (þátíð með -di).
      Eins og við höfum séð í fyrri kennslustundum vorum við að koma með nokkur viðskeyti við rótina að sögninni til að búa til setningu í Präsens, það er í nútímanum eða í Präteritum, en Perfekt er ekki þannig í tíma, Perfekt notar Partizip Perfekt form verbsins, infinitive formið er ekki notað eða sögnin á rætur.Breyting á viðhengjum eftir einstaklingum er ekki fært.
      Partizip Perfekt, við lok staðsett í setningu og aðila með değişmez.perfekt tíma setningar tengd sagnir breytast ekki neitt í samanburði við þegar þú setur upp aðila, aðalsögnin (hér nafni Partizip Perfektlerini) breyta í samræmi við mann, efni eitt ríki .IE setningu fyrir alla einstaklinga hafa áhrif á verulega raunverulegt.

      Í raun Perfekt Partizip sögn myndast nokkur viðhengi bætt við, en vegna þess að sérstaklega óreglulegar sagnir í þessum viðauka við hvað verður bætt til að vera viss, var nefnilega Perfekt Partizip tilvikum stafar gerðir af skorti á tilteknu reglu skal sig vita.
      En einföld regla um regluleg sagnir er hægt að gefa, og það er hægt að búa til Partizip Perfekt form reglulegra sagnir með því að gera þessa reglu.

      Partizip Perfekt af venjulegum sagnorðum er fengið út frá eftirfarandi reglu:

      Ge skartgripir + Rót sögn + t skartgripir

      dæmi:

      "lieben"Rætur sagnsins"Liebe"Til þess að fá Partizip Perfekt ástand sögnin, ge í lok rótarinnar t Við bætum.
      Ég meina Gefðu þér það


      geliebter (Athugið: til að finna rót sögn, er óendanlegt viðskeyti fjarlægt, þar sem óendanlegt viðskeyti er -e, þannig að orðið lieb er áfram.)

      hören rót sögninni H rúlla. Til þess að fá Partizip Perfekt form þessa sögn, ge til enda rótarinnar. t Við bætum.
      Ég meina Gef t t


      gehört

      því lieben Partizip Perfekt af sögninni geliebter d. hören Partizip perfekt af sögninni gehört rúlla.
      Þannig geturðu búið til Partizip Perfekt form reglulegra sagnir.

      Eins og áður var sagt eru mörg undantekningar á þýska málfræði. Það eru nokkrar undantekningar.
      1. Sumir regluleg sagnir fara ekki fram hjá þeim.
      2. Bætir t-tagi við sagnir sem rætur endar með d, t, m, n, og færir inn stafbréf e á ​​milli t-merkisins og sögnrotsins.
      Þess vegna ætti einnig að minnast á sagnirnar sem tilheyra þessum hópi.
      Hvað óreglulegar sagnir varðar; Því miður er ekki hægt að gefa slíka reglu fyrir óreglulegar sagnir. Þess vegna ætti að leggja á minnið hverja óreglulegu sögnina, að minnsta kosti partizip Perfekt þeirra mest notuðu.
      Upplýsingar um Partizip Perfekt óreglulegra sagnorða verða gefnar hér að neðan.

      Við skulum halda áfram með nokkrum litlum dæmum til að safna efni og fullkominn tíma til að skrifa setningar settar.

      Einfaldar setningar stofnaðar í fortíðinni með perfekt, þ.e. di:

      ich habe gehört: Ég heyrði

      ich: Subject (1. eintölupersóna)
      habe: Auxilary sögn (samtenging af haben sögn samkvæmt 1. eintölu einstaklingur)
      gehört: aðalsögnin (Partizip Perfekt af sögninni hören)

      Hér notuðum við hjálparorðið „haben“, því „haben“ er notað með sögninni „hören ((Memorization)).

      sie haben gehört: Þeir heyrðu

      sie: Subject (3. fleirtölu)
      sögn (samtenging sögunnar haben eftir fleirtölu)
      gehört: Aðal sögn (Partizip Perfekti sögn sögnin)

      er húfu: Heard

      er: Efni (3. eintölupersóna)
      lína: tengd sögn (samtengingu sögn haben eftir 3.
      gehört: Aðal sögn (Partizip Perfekti sögn sögnin)

      ich bin erkrankt: Ég varð veikur (veikur)

      ich: Subject (1. eintölupersóna)
      bin: tengd sögn (sögn sögn 1.
      erkrankt: Helstu sögnin (Partizip Perfekti af sögninni erkranken)

      Hér notum við sögnina „sein“, því en sein “er notuð með sögninni„ early r (Memorization).

      sie ist erkrankt: Sjúkur

      sie: Subject (3. eintölupersóna)
      ist: Viðbótarsögn (samtengingu á sögn sögn 3.
      erkrankt: Helstu sögnin (Partizip Perfekti af sögninni erkranken)

      Eins og sjá má af einföldu dæmunum hér að framan breytist ekki Partizip Perfekt (raunveruleg sögn) eftir einstaklingi, það er það sama fyrir alla einstaklinga. Það sem breytist í samræmi við manneskju er viðbótar sögnin. Partizip Perfekt (aðal sögn) er að finna í lok setningarinnar.
      Aðstoðarsagnið fylgir viðfangsefninu, til dæmis er nóg að breyta stöðu efnisins með viðbótar sögninni til að gera setningu.

      er húfu: Heard.
      Hatturinn er heppinn? : Heard?

      þú hast gehört: Þú heyrðir.
      hefur þú heyrt? : Heyrði þú það?

      dæmi.

      Nú höfum við lært helstu þætti fullkominnar, þetta eru; setningu röð, tengd sögn og partizip perfekt.Nú skrifum við nokkur dæmi setningar. Það er engin munur á reglulegum og óreglulegum sagnir í skilmálar af skáldskap, eina munurinn er sköpun Partizip Perfektlerdir.Yuk við höfum gefið reglan fyrir venjuleg sagnir, þessi regla gildir ekki um óregluleg sagnir.

      Svo skulum gefa merkingar algengustu óreglulegra sagnir, Partizip Perfects og tengd sögnin (sein / haben) til að nota einn í einu.

      þýska-fullkomið1.png
      þýska-fullkomið2.png
      þýska-fullkomið3.png

      Í fyrsta dálkinum (vinstra megin) í töflunum hér að ofan er óendanlegt form sagnarinnar gefið, í öðrum dálki er partizip Perfekt form sagnarinnar gefið, þetta er sá hluti sem verður notaður til að setja setningu í Perfekt. Hjálparsögnin sem nota á með þessari sögn er sýnd í dálkinum.
      Í Perfect er aukasögnin "haben" að mestu notuð. Við höfum reynt að setja nánast allar óreglulegu sagnirnar sem notaðar eru með "sein" hér að ofan. Því mun líklegast vera rétt að nota haben með sögn sem er ekki innifalin í töflunni hér að ofan.

    • IV. Sýnishorn
    • [/ List]


      Ich habe gespielt: Spilun.

      Ich habe in diesem Garten gespielt: Ég spilaði í þessum garði.

      Muharrem und seine Frau haben in diesem Garten gespielt: Muharrem og kona hans spiluðu í þessum garði.

      Ich habe aufgeräumt: Ég safna.

      Ich habe mein Zimmer aufgeräumt: Ég pakkaði herberginu mínu.

      Ich habe gestern mein Zimmer aufgeräumt: Ég pakkaði herberginu mínu í gær.

      Ich habe gestern Abend mein Zimmer aufgeräumt: Ég pakkaði herberginu mínu í gærkvöldi.

      Hast du dein Zimmer aufgeräumt? : Varstu að pakka herberginu þínu?

      Fabrik gearbeitet: Við unnum í þessari verksmiðju.

      Múhameð húfu sendi sjálfkrafa: Muharrem selt bílinn sinn.

      Hat Muharrem sein Auto verkauft? : Vissir Muharrem selja bílinn sinn?

      Ich bin gestern zum Arzt gegangen: Ég fór til læknisins í gær.

      Heldurðu að þú hafir það? : Farstu til læknisins í gær?

      Hérna er hægt að sjá um hvernig á að spila? : Farstu í bíó í gær?

      Ich bin in die Türkei gefahren: Ég fór til Tyrklands.

      Ertu að fara? : Taldi þú nýja skyrtu mína?

      Þannig höfum við lokið viðfangsefni Das Perfekt, í næstu kennslustund munum við fjalla um efni Plusquamperfekt (þátíð með mish).

      …Stærsta gjöfin og skyldan á þessum tíma er að bjarga trúnni og vinna á þann hátt sem styrkir trú annarra. (Bediüzzaman)

    nótt 2
    Þátttakandi

    Ic habe gestern abend Suppe gekk. Í gær ég eldaði súpa.

    Ich habe heute morgen mit meiner Freundin gefrühstückt. (Í morgun fékk ég morgunmat með vini mínum.) ;D

    Meine Freundin hattur í Lotto Geld unnið. (Vinur minn vinnur peninga frá Lottu.)

    Ich habe letzte Woche meiner Mutter geholfen.
    Ég hjálpaði mömmu í síðustu viku.

    Ég er hrifin fljótur að sjá 1 Monat breiðari en í Þýskalandi. (Ég byrjaði að vinna aftur í Almaca í um mánuði.)

    Er það satt að það er engin leið… ::) skammast sín fyrir:)

    MuhaяяeM
    Þátttakandi

    2. eins og ef eitthvað er skrítið í setningunni ;)

    nótt 2
    Þátttakandi

    Ég held að ég hafi fest það. ;D
    Herra Muharrem, ég er í vandræðum vegna kæruleysis míns, núna skammast mín :)

    MuhaяяeM
    Þátttakandi

    Ég sá ekkert sem batnaði, er ég að sjá það rangt eða???

    nótt 2
    Þátttakandi

    Ég sá ekkert sem batnaði, er ég að sjá það rangt eða???

    vandræðaleg:) ??? ::)

    MuhaяяeM
    Þátttakandi

    Allt í lagi, þýðingin hefur líka breyst, núna er það í lagi :)

    nótt 2
    Þátttakandi

    Allt í lagi, þýðingin hefur líka breyst, núna er það í lagi :)

    halayy:) dans:) klapp:) yuppie:) halayy:)

    yanliz008
    Þátttakandi

    Takk fyrir setningarnar

    Wappo
    Þátttakandi

    Vá, guð blessi þig... Þegar við festumst svona komum við hingað og skoðum það... Takk kærlega... ;)

    dielosch
    Þátttakandi

    Hvernig gerum við þessa hluti neikvætt?

    OZGE94
    Þátttakandi

    Gæti einhver vinsamlegast útskýrt hið fullkomna form af sögninni "teilnehmen"????

    daphnexnumx
    Þátttakandi

    Halló, ég uppgötvaði þessa síðu bara, en hún er mjög vel útskýrð, kærar þakkir. Ég hef verið í Þýskalandi í 2 mánuði og er að reyna að læra þýsku. Það er mjög erfitt fyrir mig. Ég veit ekki hvað ég á að gera. Ég get samt ekki sett setningar og talað almennilega, vinsamlegast hjálpaðu mér. Þakka þér fyrir

    Ashley
    Þátttakandi

    Gæti einhver vinsamlegast útskýrt hið fullkomna form af sögninni "teilnehmen"????

    teilgenommen

    ssseda
    Þátttakandi

    dansa :)

    stjörnu22
    Þátttakandi

    Halló, ég þarf brýnar fullkomnar setningar. Þakka þér fyrir

Sýnir 15 svör - 1 til 15 (23 alls)
  • Til að svara þessu efni Þú verður að vera skráður inn.