Lexía 23: Lýsingarorð og lýsingarorð á þýsku

> Málþing > Einföld þýsk kennslustund frá grunni > Lexía 23: Lýsingarorð og lýsingarorð á þýsku

VELKOMIN Á ALMANCAX FORUM. ÞÚ GETUR FINN ALLAR UPPLÝSINGAR SEM ÞÚ LEITAR UM ÞÝSKALAND OG ÞÝSKA TUNGUNALINN Á spjallborðum okkar.
    MuhaяяeM
    Þátttakandi
    Lýsingarorð og lýsingarorð á þýsku

    • I. ADJES
    • [/ List]

      Staða, litir, form, tölur, röð, staðsetning o.fl. af eignum. Orðin sem tilgreina eiginleika eru kallaðir lýsingarorð.
      Aðalorð eru fyrirfram nafnorð og eru notuð með nafnorð.

      mikið í garði langur poppartré ...
      Poplar tré í garði ...

      Barnaleikur á leiksvæði falleg Börn í höndum þeirra rauður blöðrur ...
      Börn sem leika á leikvellinum, með blöðrur í höndunum ...

      ung maður, öldruðum maðurinn gaf staðinn í strætó ...
      Maðurinn gaf honum pláss í strætó ...

      Orðin sem eru skrifuð með feitletrun með ofangreindum setningum eru lýsingarorð.
      Ef við endurskilgreina ástand verur, liti þeirra, form þeirra, tölur þeirra, röð þeirra, staðir þeirra osfrv. Orðin sem tilgreina eiginleika eru kallaðir lýsingarorð.
      (Í tyrkneskri málfræði eru þessi orð ekki lýsingarorð þegar þau eru notuð ein og sér, þau eru bara nafnorð. Hins vegar, ef þau eru notuð með nafnorði eins og "rauður penni", þá öðlast þau lýsingarorðareiginleika, en þá verður "rauður penni" að lýsingarorð. Ef þessi orð eru notuð fyrir framan sögn, þá eru þau kölluð atviksorð.)

      Á þýsku eru orð eins og jung (ungur), grün (grænn), innyfli (góður) lýsingarorð.
      Hægt er að nota setninguna eitt sér, ef hún er í raun umslagið aftur.
      Hins vegar er fjöldi lýsingarorða sem einn er notaður á þennan hátt í þýsku mjög fáur.
      Flest lýsingarorð þurfa nafn við hliðina og meginverkefni lýsingarorðsins er að einkenna hverja veru. Þess vegna væri heppilegra að skynja orðið rautt sem lýsingarorð í orðunum „rauður blaðra ansa frekar en rauður“.

      Nokkur mest notuðu lýsingarorðin í þýsku eru:

      gigt: gott
      Schlecht: slæmt
      Hässlich: ljót
      Schön: falleg
      grün: grænn (og allir litir eru lýsingarorð)
      Jung: ungur
      botn: á aldrinum
      villa
      Gesund: heilbrigður
      sveif: sjúklingur
      tief: lágt
      Hoch: hár
      fleissig: hardworking
      Klein: lítil
      neu: nýtt
      botn: gamall
      klug: klár
      sauber: hreinn
      lang: langur
      .
      .
      .

      Það er ekki mikið af upplýsingum sem hægt er að gefa um notkun á lýsingarorðum sjálfum.

    • II. ADJ COMPLETIONS
    • [/ List]

      Eitt eða fleiri lýsingarorðanna, eitt eða fleiri nöfn, litur, snið, númer og svo framvegis. Hvað varðar orðið hópinn er kallað lýsingarorð.
      Til dæmis, rauð blöðru, grænn binda, fljótur örgjörva, ungur maður, langur poppel tré, svo sem setningu er orðasamband lýsingarorð.
      Þó að á tyrknesku séu lýsingarorðasambönd mynduð með samsetningu lýsingarorðs og nafnorðs, þá er eftirfarandi almennt mynstur notað fyrir lýsingarorðasambönd á þýsku:

      ARTİKEL + ADJ + NAME

      Eins og sést í ofangreindum mynstri eru lýsingarorð milli greinar og nafnorðs.
      Þar sem til eru ákveðnar tegundir greina eins og ákveðnar, óákveðnar, neikvæðar tvíræðar í þýsku, aðlagast lýsingarorð einnig að greininni.
      verður að taka mismunandi lýsingarorð í samræmi við hverja grein og lýsingarorð.
      það væri rangt að segja.
      Adjectives tekið með lýsingarorð, greinar, hvort nafnið eintölu eða fleirtölu, nafnið er breytilegt eftir ríkinu.

      AÐ FYRIRLITA REGLU MEÐ Nöfnum með ARTİKELİ DER - DİE - DAS

      ARTİKEL + ADJ + E-Skartgripir bætt við að bæta við + NAME

      Adjective: rot: Red
      Nafn: das Buch: Bók
      Setningar: das rote Buch (Rauður bók)

      Titill: Aldraðir
      Fornafn: der Mann: Adam
      Eftirmynd: der alte mann (gamall maður)

      Adjective: klein: Small
      Nafn: deyja BLume: Blóm
      Orðasamband: die kleine Blume (litla blóm)

      Eins og sést í dæmunum, þar sem der-die-das, sama hvaða artifacts við notum, bætum við við lýsingarorðið -e.
      Dæmiin hér að framan voru fyrir eintölu nöfn, skulum nú líta á fleirtöluheiti.
      Eins og þú veist var die artikeli notað með fleirtölu heitum.
      Í þetta sinn munum við nota -en tagið, ekki -e tagið, til viðbótar við lýsingarorðið -táknið.

      Adjective: rot: Red
      Nafn: deyja Bücher: Bækur
      Setningar: Die Roten Bücher (Rauður bækur)

      Titill: Aldraðir
      Fornafn: deyja Männer: Adam
      Setningar: die alten Männer (Old men)

      Adjective: klein: Small
      Nafn: deyja BLumen: Blóm
      Orðasamband: die kleinen Blumen (Lítil blóm)

      ARTIKELİ EIN - FRAMLEIÐSLU REGLUR MEÐ Nöfnum

      Eins og við vitum er óákveðinn hlutur der og das ein og óákveðinn hlutur deine er eine.
      Svo ef þú þarft að gera greinargerð með greininni:

      EIN + NON-SEX NAMES (DAS) ADJA ES JEWELRY ADDED + NAME

      EIN + ERIL GENDER FOR NAMES (DER) ADJA ER JEWELRY ADDED + NAME

      EINE + FYRIR KONURNEFNI (DEYJA) BÆTTU Í EIÐSKRIFT VIÐ STILLINGU + NAFN

      Það er nauðsynlegt að leggja á minnið um ofangreindar reglur eins og aðrir.

      Titill: Aldraðir
      Fornafn: der Mann: Adam
      Afritun: ein breyting Mann (gamall maður)

      Adjective: klein: Small
      Nafn: deyja BLume: Blóm
      Orðasamband: eine kleine Blume (lítill blóm)

      Adjective: rot: Red
      Nafn: das Buch: Bók
      Setningar: ein rotes Buch (rautt bók)

      Eins og þú getur muna, ein og eine artikels voru ekki notuð í fleirtölu.
      Því er hægt að gefa reglu fyrir fleirtöluheiti:

      AÐSTÖÐUGLEIKI E JEWELRY ADDED + NAME

      Titill: Aldraðir
      Fornafn: der Mann: Adam
      Afritun: Alte Männer (Old men)

      Adjective: klein: Small
      Nafn: deyja BLume: Blóm
      Orðalisti: Lítil Blumen (Lítil blóm)

      Adjective: rot: Red
      Nafn: das Buch: Bók
      Setningar: Rote Bücher (Rauður bækur)

      Við höfum gefið dæmi um lýsingarorð sem notuð eru með eintölu nöfn hér að ofan.
      Öll dæmiin voru einföld nöfn.
      Í eftirtöldum lærdómum munum við skoða viðauka sem bætt er við lýsingarorðið fyrir aðrar tegundir nafnsins.
      Einnig lýsingarorð samkvæmt nafnorðinu á þýsku; Lýsingarorðin sem notuð eru í -I forminu er skipt í þrennt, lýsingarorðin sem notuð eru í -E forminu og lýsingarorðin sem notuð eru í -í forminu. Við munum taka þau inn í næstu efni.

      Við óskum velgengni.

      Ef þú vilt smekkinn og ánægjuna í lífinu skaltu lifa lífi þínu með trú og skreyta það af alúð og varðveita það með því að forðast syndir.

      Sagði Nursi

    …ráðgáta…
    Þátttakandi

    Þakka þér admin…. ;D Ég las bara endann, svo það eru nokkrar UNDANTEKNINGAR hérna... já:) Ég vissi eitthvað um þetta efni, svo ég skoðaði það ekki, en ég mun skoða það síðar, ég býst við að ég geti það' finn ekki svona skýra útskýringu annars staðar... yuppie:) takk samt... :angel:

    kol
    Þátttakandi

    heilsa

    spjallkassi
    Þátttakandi

    Gangi þér vel í átakinu þínu.. TAKK KÆR…

    Michael í
    Þátttakandi

    : stefna: Þakka þér kærlega fyrir Postman... Þú færðir mér mjög ánægjulegar fréttir... klapp :) dansa :)

    mig-ba
    Þátttakandi

    Takk og takk fyrir viðleitni þína

    MuhaяяeM
    Þátttakandi

    Við óskum velgengni.

    lykilorð
    Þátttakandi

    teşekkürler

    draumkennd
    Þátttakandi

    Ég nýt mikils af lærdómnum þínum. Takk fyrir máltíðina.

    sem lordif
    Þátttakandi

    Ég held að við getum tekið nefnifallið þegar við gerum setningar með sögninni „sein“.

    "Der Mann ist alt." Eða er ég að gera það rangt?

    Archetype
    Þátttakandi

    Það hjálpaði mér mikið, takk fyrir

    Talos
    Þátttakandi

    Þakka þér kærlega, kennari, þær upplýsingar sem ég þarfnast.

    blátt
    Þátttakandi

    Það er ótrúlegt, ég fór í gegnum svo margar bækur til að skilja það, ég er meðlimur núna, ég er ánægður með að ég gerði það, ekki hafa áhyggjur af því :) af hverju uppgötvaði ég þig ekki áður ……….

    Schwertl til
    Þátttakandi

    Þakka þér.. (jafnvel kennarinn mælir með þessari síðu í skólanum, þú ert mjög góður í starfi þínu... :))

    Það eru mjög fínar kennslustundir klapp :) hiihi :)

Sýnir 14 svör - 1 til 14 (14 alls)
  • Til að svara þessu efni Þú verður að vera skráður inn.