Rafræn Orðalisti Upplýsingar Keppni

> Málþing > Fréttir og tilkynningar um Almancax vörur og þjónustu > Rafræn Orðalisti Upplýsingar Keppni

VELKOMIN Á ALMANCAX FORUM. ÞÚ GETUR FINN ALLAR UPPLÝSINGAR SEM ÞÚ LEITAR UM ÞÝSKALAND OG ÞÝSKA TUNGUNALINN Á spjallborðum okkar.
    MuhaяяeM
    Þátttakandi
    Enn ein margverðlaunaða spurningakeppnin frá almancax!

    Rafræn spurningakeppni til verðlauna

    Þátttaka í verðlaunakeppni rafrænna orðabóka hefst klukkan 01.02.2013:23 föstudagskvöldið 30 (í kvöld) og lýkur klukkan 02.02.2013:20 laugardaginn 00 (á morgunkvöldið). Keppendur geta tekið þátt í keppninni á milli þessara tíma. sem opnast.
    Alls verða 20 spurningar í keppninni, spurningarnar hafa verið valdar úr mismunandi efnum, blandað saman.
    Aðeins er hægt að taka þátt í keppninni einu sinni, jafnvel þótt hlé sé gert á keppninni vegna rafmagnsleysis, nettengingarvandræða, þá verður ekki hægt að taka þátt í keppninni í annað sinn.
    Keppandi hefur ekki leyfi til að skrá sig og taka þátt í málþinginu með mismunandi nöfnum meðlima og svipuðum misnotkun.
    Keppandinn (nánar tiltekið sá keppandi sem gerir mest rétt) á stigalistanum sem gefinn verður út í lok keppni er talinn vera sigurvegari.
    Ef það eru fleiri en einn keppandi með hæstu einkunn (með mestu töluna), þá verða keppnistímar athugaðir og sá sem lauk prófinu á skemmstu tíma verður talinn sá fyrsti og sá sem hefur flest stig verður talið fyrst.
    Stigunum sem allir keppendur taka þátt í margverðlaunaða spurningakeppninni verða sjálfkrafa bætt við stig markaðarins að keppni lokinni.
    Athugið: Til að taka þátt í þessari keppni verður þú að vera meðlimur í Almancax í að minnsta kosti 10 daga.
    Hver spurning er 250 punkta virði og verður flutt yfir á markaðsstig með þessum hætti. Til dæmis, 10 markaðsstig bætast við keppanda sem gerir 2500 rétta í lok keppni.

    Allur kostnaður við afhendingu verðlaunanna til keppandans verður greiddur af almancax.

    394-firsat-electronic-sozluk-6-language-translation-105457302.jpg

    Verðlaun: Rafræn orðabók á 6 tungumálum

    Innihald pakkningar: Rafræn orðabók, Notendahandbók, Rafhlaða

    Meira en 6 orð á 60.000 tungumálum, ensku, þýsku, frönsku, ítölsku, spænsku, tyrknesku.

    Það veitir 20 sinnum hraðari notkun en venjuleg orðabók.

    Það eykur hraða skólabarna í þýsku og enskukennslu.

    Það bjargar þér á erfiðum tímum þegar þú ert fastur á ferðalögum erlendis, jafnvel þó þú talir ekki þýsku eða ensku.

    6 orð á 10.000 tungumálum (60.000 orð alls) enska, þýska, franska, ítalska, spænska, tyrkneska.

    Heimsklukka, Gjaldeyrisbreytir, Reiknivél, Klukka, Vekjaraklukka, Stór LCD skjár, Tiny og Light Design.

    Rafhlaðanotkunartími allt að 6 mánuðum til 12 mánuðum, allt eftir styrkleika notkunarinnar.

    MuhaяяeM
    Þátttakandi

    Eins og ég gat um í skilaboðum mínum hér að ofan lauk keppni okkar 02.02.2013 klukkan 20:00 og fuk_18 félagi okkar kom í fyrsta sæti.
    Til hamingju með fuk_20 sem kom í fyrsta sæti með því að svara 16 af 18 spurningum rétt.
    Stigunum sem vinirnir sem taka þátt í keppninni hafa verið settir inn á reikninga þeirra sem markaðsstig.
    Þakka þér fyrir áhuga þinn.

    reyyan til
    Þátttakandi

    Ég missti af dagsetningu keppninnar. Insha'Allah næst. Ég óska ​​líka vinningsvin okkar til hamingju

    ro
    Þátttakandi

    Yaaaaa sagði mér sjóndeildarhringinn líka, en í dag áttaði ég mig á stað keppninnar :(  ég gerði það allt í lagi ég græt núna :)

    MuhaяяeM
    Þátttakandi

    Ekki hafa áhyggjur, keppnir okkar halda áfram :)

    ro
    Þátttakandi

    við hlökkum til þín :)

Sýnir 5 svör - 1 til 5 (5 alls)
  • Til að svara þessu efni Þú verður að vera skráður inn.