Vinna sérstaklega frá maka

> Málþing > Viðskipti og atvinnulíf í Þýskalandi > Vinna sérstaklega frá maka

VELKOMIN Á ALMANCAX FORUM. ÞÚ GETUR FINN ALLAR UPPLÝSINGAR SEM ÞÚ LEITAR UM ÞÝSKALAND OG ÞÝSKA TUNGUNALINN Á spjallborðum okkar.
    DERDEST35
    Þátttakandi

    Fyrst af öllu, halló allir. Áður en ég les greinina mína bið ég þig vinsamlegast að hreinsa þig af fordómum þínum og móðga mig ekki eða styggja mig...

    Í fyrsta lagi er aldur minn mjög ungur og ég leitaði skjóls í Þýskalandi án þess að vita hvað það þýðir að vera hæli. Hins vegar vil ég benda á að í engum skilningi hallmælti ég ekki landi okkar, rægði það eða sagði jafnvel setningu í félags-efnahags-pólitískum skilningi.

    Seinna giftist ég fyrir mánuði. Beiðni mín frá öllum hjálplegum og fróðum vinum sem lesa grein mína er að vinsamlegast segðu mér leið út.
    Kærastan mín er þýsk og hún er að gera ausbildung. Ég vil ekki búa hér, það eru tvær götur milli hússins okkar og hússins þar sem faðir minn býr. Hann vinnur ekki og teflar. Hann reynir að misnota mig og setur sálrænan þrýsting á mig. Þar sem maðurinn minn þekkti hann líka, datt okkur í hug að flytja til annarrar borgar sem sameiginleg ákvörðun. Hins vegar hindrar ausbildung þetta. Spurning mín er, ef ég finn vinnu í borg í öðru ríki, þarf ég þá leyfi til að vinna þar hvar sem er? Hvar ætti ég að kaupa það ef nauðsyn krefur og leyfa þau það? Ef leyfi er ekki krafist, verður þetta vandamál fyrir þingið í framtíðinni? Konan mín mun koma þangað þegar ausbildungu hennar er lokið. Takk fyrir að spara dýrmætan tíma fyrirfram.

    fuk_xnumx
    Þátttakandi

    Ég verð að spyrja skrifstofu útlendinga en ég held að það verði ekki vandamál. en ég hef heyrt að sumt fólk með göfuga stöðu þurfi leyfi áður en borginni er breytt, ég hef ekki athugað hvort það sé rétt.

    DERDEST35
    Þátttakandi

    Ég verð að spyrja skrifstofu útlendinga en ég held að það verði ekki vandamál. en ég hef heyrt að sumt fólk með göfuga stöðu þurfi leyfi áður en borginni er breytt, ég hef ekki athugað hvort það sé rétt.

    Þakka þér kærlega fyrir þína dýrmætu athugasemd. Ég vona að þeir valdi ekki vandamálum...

    tilfinningalaus
    Þátttakandi

    Kveðja, ég mun svara beint, því ég er að fara þá leið sem þú hefur farið. Að leita að ævintýrum án vandræða, þú getur ekki gert það sem hann segir. Ég get ekki útskýrt smáatriðin en það mun taka langan tíma. Ég sagði. Að leita að ævintýrum eins og

    DERDEST35
    Þátttakandi

    Kveðja, ég mun svara beint, því ég er að fara þá leið sem þú hefur farið. Að leita að ævintýrum án vandræða, þú getur ekki gert það sem hann segir. Ég get ekki útskýrt smáatriðin en það mun taka langan tíma. Ég sagði. Að leita að ævintýrum eins og

    Halló, takk kærlega fyrir dýrmæt ummæli þín. Markmið mitt var ekki að leita að ævintýrum .. Allt sem ég vil er friðsælt heimili og hamingjusamt hjónaband svo mikið .. Þakka þér fyrir athugasemd þína aftur.

Sýnir 4 svör - 1 til 4 (4 alls)
  • Til að svara þessu efni Þú verður að vera skráður inn.