Byggingarverkfræði

VELKOMIN Á ALMANCAX FORUM. ÞÚ GETUR FINN ALLAR UPPLÝSINGAR SEM ÞÚ LEITAR UM ÞÝSKALAND OG ÞÝSKA TUNGUNALINN Á spjallborðum okkar.
    svefngöngu
    Þátttakandi

    Halló, ég er að fara til Þýskalands með ættarmót. Ég er byggingarverkfræðingur með 4 ára reynslu. Ég tala ekki þýsku, hvernig ætti ég að fara að því að finna vinnu um leið og ég hætti? Eftir hversu marga mánuði-ár kemst eitthvað aftur á réttan kjöl?

    leowo fjármögnun
    Þátttakandi

    Halló, ég er að fara til Þýskalands með ættarmót. Ég er byggingarverkfræðingur með 4 ára reynslu. Ég tala ekki þýsku, hvernig ætti ég að fara að því að finna vinnu um leið og ég hætti? Eftir hversu marga mánuði-ár kemst eitthvað aftur á réttan kjöl?

    halló,

    Í fyrsta lagi, þegar þú kemur hingað með fjölskyldusameiningu með þýsku á A1 stigi, þá tekur skylduaðlögunar- og tungumálanámskeiðið sem þú þarft að fara í 6 mánuði. En auðvitað opnar það námskeið ekki eins og þú komst. Það er fólk að bíða eftir opnun þess námskeiðs eftir 5 mánuði eða 2 mánuði. Guð má vita hversu lengi þú getur beðið vegna Corona. Ég er ekki að segja þetta til að draga úr eldmóði þínum, ekki misskilja þetta. Ef þú ert ekki með ensku er ekki hægt að vinna sem verkfræðingur án þess að hafa að minnsta kosti B2 stig þýsku. Hvernig veit ég? Það var eldri bróðir sem starfaði sem vélstjóri í sameiningarnáminu um árabil. Hann kom líka til Þýskalands með vinnu konu sinnar (konan hans var líka verkfræðingur) með blákort.

    yenicerixnumx
    Þátttakandi

    Halló, ég er að fara til Þýskalands með ættarmót. Ég er byggingarverkfræðingur með 4 ára reynslu. Ég tala ekki þýsku, hvernig ætti ég að fara að því að finna vinnu um leið og ég hætti? Eftir hversu marga mánuði-ár kemst eitthvað aftur á réttan kjöl?

    Byggingariðnaður er ein eftirsóttasta starfsgrein Þýskalands. Fyrir þetta þarftu að gefa upp jafngildi fyrst.
    Þú getur skýrt aðstæður þínar með því að nota þessa síðu:  https://www.anerkennung-in-deutschland.de/html/tr/index.php

    Jafngildið eitt og sér dugar auðvitað ekki. Eins og Leowoman sagði í vinkonu sinni, þú verður að læra tungumálið fyrst. Ef þú getur ekki fengið jafngildi þýðir það að prófskírteini þitt er ekki samþykkt af þýskum yfirvöldum. Þetta mun örugglega endurspegla laun hans. Vegna þess að ritun er mikilvægast fyrir Þjóðverja. þeir vinna aldrei, aldrei munnlegt starf. Jafnvel það minnsta, upprunalega skjalið á pappír er mjög mikilvægt. Í verkfræði geturðu farið í háskólann hér, þú getur fengið jafngildið gert, ég held að þú þurfir að læra í 1 ár og þá getur þú tekið prófin og tryggt jafngildi deildar sem hefur ekkert jafngildi. þú getur hins vegar sótt um starf með þeim skjölum sem þú hefur án þess að hafa jafngildi eða fara í háskóla, en þar sem titillinn er verkfræðingur verður tungumálið örugglega krafist.

    Þú þarft að minnsta kosti 1 ár eftir að hafa vanist umhverfinu, félagsmótun, tungumálanámi, félagslegri lífsstefnu. Auðvitað er þetta algjörlega undir þér komið. Þetta tímabil má stytta eða lengja. Ég óska ​​þér velgengni og farsældar á þessum tíma.

Sýnir 2 svör - 1 til 2 (2 alls)
  • Til að svara þessu efni Þú verður að vera skráður inn.